Bảo Lộc Học Kèm Tiểu Học Tại Nhà

Học kèm tiểu học, Giáo viên dạy kèm tiểu học tại nhà, Giáo viên tốt nghiệp khoa sư phạm tiểu học, sinh viên dạy kèm tiểu học

Ngày nay ở các TP lớn, các bậc cha mẹ phụ huynh đang dần bị xoáy vào vòng quay của công việc, chính vì vậy thời gian dành cho con cái càng ít hơn, đặc biệt họ không có đủ thời gian để chăm lo cho việc học hành của con mình. Họ mong muốn sau những giờ học trên lớp, sẽ có một người có thể giúp đỡ, đốc thúc việc học của con cái thay mình. Không cần những bài toán quá hóc búa, hay những lý thuyết xuông chán ngấy mà con mình đã phải nghe suốt cả ngày ở trên trường. Đơn giản đó là một người có kiến thức sư phạm, sẽ giúp con mình hệ thống lại kiến thức ngay sau những buổi học trên lớp và có thể giải đáp những thắc mắc của bé khi lượng kiến thức tiểu học ngày nay ngày càng đồ sộ. Ngoài ra đó cũng phải là một người có thể nắm bắt tâm lí ở độ tuổi con mình, có thể đồng hành cùng con mình không chỉ về việc học hành mà cả về mặt chia sẻ kỹ năng sống.
gia%20su%20day%20kem%20tieu%20hoc.jpg
Theo thống kê của Google, một trong những từ khóa được tìm kiếm nhất của các bậc cha mẹ phụ huynh học sinh hiện nay là Cần tìm sinh viên dạy tiểu học tại TPHCM ”, “tìm sinh viên dạy kèm tại nhà khu vực Hà Nội”,…

Hiểu được điều đó, Trung tâm gia sư Tài năng trẻ ra đời với mục đích là cầu nối gắn kết tri thức giữa con em của quý vị phụ huynh và gia sư là những sinh viên đã tốt nghiệp, hoặc đang theo học tại các trường ĐH uy tín tại TPHCM như Đại học Sư Phạm, Đại Học Bách Khoa, Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, Đại Học Y Dược…Các sinh viên có điểm thi đầu vào đại học ba môn toán, lí, hóa cao (trên 8) và điểm học tập đại học xếp loại khá, giỏi. Các bạn sinh viên có kinh nghiệm gia sư từ 1-2 năm, đảm bảo có kĩ năng sư phạm tốt, truyền đạt dễ hiểu cho học viên.

Trung tâm gia sư tài năng trẻ là một trong những trung tâm tìm kiếm gia sư hàng đầu tại TPHCM, đảm bảo sẽ giúp quý phụ huynh tìm được gia sư tốt nhất là những sinh viên dạy tiểu học, trung học các cấp,…giúp con bạn đạt được kết quả và thành tích học tập tốt nhất.

Để được giải đáp thắc mắc, tư vấn, về thông tin khóa học, gia sư, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây. Tất cả sẽ được chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí!

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG TRUNG TÂM TƯ VẤN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Email:[email protected], [email protected]

FACEBOOK: WWW.FACEBOOK.COM/GIASUTAINANGTRE
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái