Lâm Đồng Học thêm chương trình phổ thông trực tuyến

Vì lí do gì mà chúng tôi muốn bạn dùng thử sản phẩm học trực tuyến Chinh Phục Vũ Môn?
CPVM là tên một ứng dụng online và cũng có thể gọi là "HỆ THỐNG GIÁO DỤC TRƯỜNG CHINH PHỤC VŨ MÔN" khác hình thức trường học như trường tiểu học A, THCS B, THPT C, lớp dạy kèm D,... ở chỗ:
- Bạn chỉ cần 1 tài khoản (bảng tên của bạn) để đi vào trường và trường ở đây nằm trên tay bạn ( Smartphone, máy tính bảng, Laptop,...)
- Bạn được học thử như ở các trung tâm tư nhân trước khi quyết định có trả phí để học hết hay không (lưu ý: bạn có thể thử lớp CPVM bất kỳ lúc nào, không giới hạn thời gian)
- Bạn có thể "học nhóm", "sử dụng tài liệu bách khoa về các môn Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh, Sinh" tại nhà hay bất cứ đâu qua các câu hỏi đưa ra trên mạng xã hội học tập Echat (hoạt động tương tự facebook)
- Nếu bạn là học sinh cấp 2, bạn có thể đăng kí được cuộc thi "Chinh Phục Vũ Môn" (chi tiết qua website: chinhphucvumon.vn)
- Bạn có thể trở thành " Mr hay ms Biết Tuốt" hay bạn thích những câu hỏi trắc nghiệm vui vui để dễ nói chuyện với nhiều người thì bạn tham gia game nho nhỏ của CPVM là hợp lý!

------------> Hãy thử tưởng tượng bạn không tất bật đi hết lớp học thêm này đến lớp học thêm khác chỉ để học trước những bài hôm sau. Bạn ở nhà hay quán chè,... bật chiếc smartphone nho nhỏ của mình lên, ngồi vừa ăn uống, vừa để CPVM giảng bài, chỗ nào không hiểu, xem đi xem lại -----> buổi học sau thật nhẹ nhàng đúng không? và bạn có thêm thời gian học môn bạn thích, làm việc bạn muốn làm, thậm chí ---> bạn có thể đã "học hết lớp 11" khi bạn còn đang ở lớp 10 hay đang nghỉ hè!!!

------> Tất cả những gì bạn cần: liên lạc với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm (miễn phí)


------------------> Inbox Fanpage: https://www.facebook.com/VinhHuyLD/
hoặc sdt 01684713561 - 0918007807
 

Ảnh đính kèm

  • chinh-phuc-vu-mon-khoi-sang-tai-nang-cho-tre.jpg
    chinh-phuc-vu-mon-khoi-sang-tai-nang-cho-tre.jpg
    23.7 KB · Đọc: 73
chương trình chạy trên nền trình duyệt và ứng dụng ios hay android, có phần demo miễn phí cho các bạn!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái