Lâm Đồng Khi Nào Cần Bộ Xử Lý Hình Ảnh Cho Màn Hình Led

Số điện thoại liên hệ

0925349862

Tại sao khi lắp đặt màn hình LED lại cần đến bộ xử lý hình ảnh ? Bộ xử lý hình ảnh có tác dụng gì cho màn hình LED. Có nên sử dụng bộ xử lý hình ảnh không ? Mời các bạn đọc bài viết để biết thêm thông tin chi tiết

Bộ xử lý hình ảnh là gì ?​

Bộ xử lý hình ảnh (Processor) là bộ điều khiển trung gian giữa màn hình LED và máy tính. Tác dụng chính của bộ xử lý hình ảnh là chỉnh độ phân giải, kích thước, độ sáng của màn hình LED, là bộ giải mã các đầu tín hiệu VGA , HDMI, DVI,.. Đẩy các thông tin thông qua card phát ở trong bộ xử lý .

Bộ xử lý hình ảnh cung cấp toàn quyền xử lý tất cả các module có trên màn hình và đồng bộ hóa các nội dung cần truyền tải trên màn hình. Nhưng các bộ xử lý hiện nay cũng có nhiều giới hạn vì những bộ xử lý cao cấp nhất có độ phân giải là 4k còn các bộ xử lý khác chỉ dựng lại ở mức Full HD.

Có nên sử dụng bộ xử lý hình ảnh ?​

Với nhu cầu lắp đặt màn hình LED cỡ lớn thì bộ xử lý cũng đa dạng về mẫu mã và hiện đại hơn. Nếu màn hình LED của bạn đang bị phân bố không đều hay bị giới hạn độ phân giải cho hình ảnh kém chất lượng. Đối với các màn hình LED cong hay màn hình LED nghệ thuật với phân bố cấu hình không chuẩn thì cũng cần đến bộ xử lý để phân bố và cho ra hình ảnh tốt nhất.

Khi nào cần bộ xử lý hình ảnh cho màn hình led
Bộ xử lý hình ảnh LED – LVP605

Bộ xử lý hình ảnh là hợp lý nếu dự án cần nhiều nếu nội dung tương tác với nguồn cung cấp tín hiệu của bạn cần nhiều thứ (video, thẻ chữ,truyền hình trực tiếp v.v). Xử lý đồng thời nhiều dữ liệu đầu vào và thay đổi nội dung một cách dễ dàng thì chắc chắn cần bộ điều khiển này.

Khi nào cần bộ xử lý hình ảnh cho màn hình led
Bộ xử lý hình ảnh LED- 500 A

Lý do mọi người thường tránh không sử dụng bộ xử lý hình ảnh thì thường tăng thêm chi phí và phức tạp. Bộ xử hình ảnh có giá dao động khoảng 7.000.000 VND đến 20.000.000 VND đa dạng về mẫu mã phù hợp với các diện tích màn hình cũng như là nhu cầu của khách hàng. Khi mua bộ xử lý hình ảnh có thể tiết kiệm của bằng cách giảm chi phí hiển thị của bạn. Suntech chuyên hỗ trợ cung cấp bộ xử lý hình ảnh và linh kiện màn hình led

Liên hệ mua bộ xử lý hình ảnh​

Hotline : 096.502.5080

Email : [email protected]

Website : manhinhledsmd.com

  • Văn phòng tại Hà Nội: 184 Hoàng Quốc Viết, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng tại HCM: Số 5/12 Lê Tấn Quốc, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái