Bảo Lộc Khu Đô Thị Mới Bảo Lộc Capital Mở Bán

Khu đô thị mới Bảo Lộc Capital là một trong những dự án đầu tiên được quy hoạch với quy mô cực lớn tại thành phố Bảo Lộc, một thành phố đang trên đà phát triển mạnh mẽ và thu hút nhiều chủ đầu tư từ các nơi đổ về. Dự án là sự mở đầu cho bước tiến đến với vùng đất mới mẻ này của công ty Gia Phát.

Capital8.jpg

Dự án Bảo Lộc Capital được đánh giá là có vị trí đắt địa, nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch Bắc – Nam của Bảo Lộc, đó chính là quốc lộ 20. Hướng đối diện của dự án là bến xe liên tỉnh Đức Long, vô cùng thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển ra các vùng, các tỉnh lân cận.

capital.jpg

Với vị trí này thì Capital chỉ cách trung tâm Bảo Lộc khoảng 3km và mất khoảng 10p đi xe. Vừa nhanh chóng di chuyển đến trung tâm thành phố vừa được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích có sẵn tại thành phố Bảo Lộc như siêu thị Coopmart, quảng trường trung tâm, công viên cây xanh, chợ Bảo Lộc, các bến xe khách như Phương Trang, Thành Bưởi, trung tâm games Starlight,…

Dự án có quy mô cực lớn, 16,7ha trong đó có tất cả 624 lô bao gồm 60 lô biệt thự và 564 lô nhà phố. Các tuyến đường nội khu đều được thiết kế và xây dựng kĩ lưỡng với lòng đường rộng từ 6-15m.

Capital11.jpg

Capital còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, trường học các cấp, sân Tennis, công viên thể thao, hồ sinh thái Yersin, … Cuộc sống sinh hoạt của cả gia đình bạn sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều, bạn không cần phải đi mua sắm xa xôi hay con cái bạn không cần đi học xa nhà mà là ngay trong chính khu đô thị của mình, cách nhà chỉ vài chục mét. Các nhu cầu về thể dục thể thao cũng được đáp ứng với không gian mát mẻ, không khí trong lành từ công viên thể thao. Là cư dân của Bảo Lộc Capital, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, mát mẻ, mỹ quang, bầu không khí trong lành cùng khí hậu ôn hòa nơi đây sẽ tạo cho bạn cảm giác thật thư giãn và nhẹ nhàng, bạn như đang đi nghỉ dưỡng ngay tại ngôi nhà của chính mình.

capital5.jpg

Bảo Lộc Capital không những là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng sinh sống mà còn là một cơ hội ngàn vàng cho khách hàng đầu tư. Trong một tương lai không xa thì Đà Lạt sẽ trực thuộc trung ương và Bảo Lộc hiển nhiên sẽ trở thành thủ phủ của tỉnh, toàn bộ các cơ quan đầu não của tỉnh sẽ được dời về Bảo Lộc, du lịch nơi đây cũng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều nguồn đầu tư, hứa hẹn một thành phố Bảo Lộc phát triển với tốc độ chóng mặt. Chính vì thế mà giá đất sẽ ngày càng tăng cao, nhu cầu sinh sống của con người cũng ngày càng tăng cao vì dân số đang tăng lên từng ngày. Với các nhà đầu tư từ nhỏ lẻ đến quy mô lớn thì đây đều là cơ hội lớn, khả năng sinh lời cao và nhanh chóng.

Capital1.jpg

Khu đô thị mới Bảo Lộc Capital chính là cơ hội ngàn vàng cho mọi đối tượng khách hàng. Bên phía chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều ưu đãi dành cho những khách hàng đầu tiên đến với dự án, ngân hàng cổ phần thương mại Nam Á sẽ là ngân hàng bão lãnh cho dự án cũng chính là ngân hàng sẽ hỗ trợ cho khách hàng vay tới 70% giá trị hợp đồng mua bán với lãi suất cực kì hấp dẫn. Dự án sẽ được chính thức mở bán vào ngày 10/4/2017 này với giá bán chỉ 4-5tr/m2. Số lượng có hạn, quý khách hàng hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: PKD 0935.217.327 hoặc truy cập trang web: http://nhadatnamsaigon.com/can-ho/bao-loc-capital-khu-do-thi-moi-lon-nhat-thanh-pho/.

Trân trọng!

capital2.jpg
capital7.jpg
 
Last edited by a moderator:
Vui lòng gửi thông tin can nhà phố vào email : "nội dung ẩn" giúp mình nhé bạn
 
Last edited by a moderator:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái