Lâm Hà Lắc Chân Đẹp Dành Cho Nam Giới?

Số điện thoại liên hệ

0869976318

Phá vỡ định kiến cũ về việc sử dụng trang sức, nam giới hiện tại cũng có thể mang trên mình những món trang sức giúp tô điểm thêm nét đẹp của bản thận. Lắc chân là món trang sức yêu thích của phái nữ nhưng hiện tại trở thành phụ kiện mới chất chơi dành cho những chàng trai sành điệu. Hãy cùng Jewelry Hera khám phá chi tiết về món trang sức này nhé.
lac-chan-nam
Lắc chân nam

Lắc chân nam - trang sức đẹp dành cho nam​

Theo sự phát triển hiện nay, nam giới ngày càng để ý đến vẻ đẹp bên ngoài của bản thân mình. Một chàng trai mặc đẹp và chỉn chu luôn tự tin và thu hút ánh nhìn đầy thiện cảm từ những người xung quanh. Bên cạnh quần áo, phụ kiện đi kèm cũng là những món đồ được các chàng quan tâm . Vì vậy, việc mang trên mình những món trang sức là điều bình thường. Ngay cả việc đeo lắc chân, món đồ từ xa xưa vốn kà để dành cho những người phụ nữ, thiếu nữ.

Những mẫu lắc chân được nam giới yêu thích​

Cùng với nhu cầu sử dụng lắc chân của nam giới thì mãu mã trên thị trường càng đa dạng về thiết kế, chất liệu. Dưới đây là những mẫu nổi bật được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Lắc chân bạc​

Bạc là chất liệu được sử dụng nhiều trong việc chết tác các sản phẩm trang sức vì có những đặc tính độc đáo như lấp lánh, khó bay màu, sang trọng. Và giá thành hợp lý, ai cũng có để dễ dàng tiếp cận và sở hữu. Lắc chân được chế tác từ bạc không chỉ dùng để làm đẹp mà nó còn mang ý nghĩa về sức khỏa, hạnh phúc cho người mang nó vì đây là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu. Lắc chân bạc thường được thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng mang lại vẻ đẹp tinh tế.

lac_chan_bac_nam
Lắc chân bạc nam
Bạn có thể phối nhiều trang phục với lắc chân cho nam bằng bạc. Nếu muốn thể hiện phong cách cá tính và lịch lãm, bạn có thể chọn kiểu dáng vòng chân tối giản. Nếu muốn nổi bật hơn trong mắt phái đẹp, bạn có thể chọn những chiếc vòng chân bạc phối charm và trạm trổ tinh tế.

Lắc chân vàng​

Vàng vốn là kim loại để chế tác các sản phẩm trang sức, lắc chân cũng không ngoại lệ. Trang sức bằng vàng mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Do đó, những chiếc lắc chân bằng vàng cũng được phái nam yêu thích. Vàng có màu sắc sáng, sang trọng và vô cùng thu hút. Bạn nên chọn kiểu dáng vòng đeo chân bằng vàng được đơn giản để thể hiện phong cách sành điệu.
Lắc chân nam
Lắc chân vàng nam
Thông thường, bạn có thể phối vòng chân vàng với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Một chiếc quần jean xắn gấu kết hợp với cổ chân đeo vòng vàng chính là điểm nhấn nổi bật giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Lắc chân kiểu dáng layer​

Kiểu vòng chân nam phong cách layer cũng được nhiều chàng trai yêu thích. Kiểu dáng vòng đeo chân này có thể được chế tác từ bạc, vàng, bạch kim,… Tùy vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, chúng thường được thiết kế tối giản và sang trọng.

Lắc chân layer nam
Lắc chân layer nam
Bạn có thể chọn kiểu vòng chân layer tối giản để thể hiện phong cách thời trang ấn tượng của mình. Nên chú ý chọn độ dày mỏng khác biệt để tạo điểm nhấn nổi bật và đa dạng. Ngoài ra, bạn chỉ nên chọn kiểu vòng chân có số lớp layer dưới 3 lớp để tránh bị rối mắt và tạo sự hài hòa.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái