Bảo Lộc Làm Sạch Giày Chạy Bộ Như Thế Nào? 3 Tips Để Giữ Phom Giày


as-ka-captionphoto-launch-8b.jpg



Nếu bạn chạy ra ngoài, đôi giày của bạn sẽ dẫm qua mọi thứ từ bùn tới những vũng nước hay lá khô và đám vụn sỏi đá. Tất cả bụi bẩn này có thể làm cho đôi giày của bạn bị mòn trước thời hạn sử dụng thật của chúng. VÌ vậy, thỉnh thoảng bạn cần làm mới lại chúng.
  • Giặt miếng lót giày hoặc miếng lót đế nếu bạn có thể tháo ra. Điều này sẽ giúp làm cho bên trong giày của bạn mới và thoáng mát hơn. Còn dây giày nếu không thể giặt thì chỉ cần thay thế dây mới. Bùm! Đôi giày của bạn sẽ trông mới hơn rất nhiều.

  • Để loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt như bùn và cát, sử dụng bàn chải đánh răng cũ hoặc bàn chải mềm, một ít nước ấm pha với xà phòng nhẹ. Việc này sẽ làm sạch hết các vết bẩn và bạn cũng nên thỉnh thoảng lặp lại mỗi khi giày bị bẩn.

  • Để giày khô tự nhiên, không nên để giày gần chỗ phát nhiệt như máy móc, vì điều này dễ làm biến dạng phom giày so với phom dáng ban đầu.

  • Mở giày ra và nhét giấy lau bếp hoặc báo vào. Giấy sẽ hút ẩm bên trong giày. Một đôi giày thường mất khoảng mười hai tiếng đồng hồ để khô hoàn toàn.
    Nếu bạn là người chạy bộ thường xuyên, bạn nên có hai đôi giày để chạy mùa mưa, để có thể luân phiên sử dụng mỗi khi 1 trong 2 đôi bị ướt hoặc bẩn.
Để có những đôi giày chạy chất lượng nhưng giá tốt, hãy ghé Factory Outlet
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái