Bảo Lộc Lấy Hàng Kinh Doanh Giá Tận Gốc - Hợp Tác Kinh Doanh Marketing Online

Hi chào mọi người, mình cũng không biết có ai am hiểu về lĩnh vực internet lắm không ? Nhưng dù bạn có biết hay không thì mình cũng xin phép nói lên 1 tí về sức mạnh của internet trong thời đại 4.0.

Đầu tiên là internet đã giúp mọi người đơn giản hóa việc mua hàng, bạn có thể mua hàng bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu chỉ cần có mạng internet.
Con người có thể kết nối với nhau mọi lúc mà không cần phải quan tâm tới vị trí địa lý.
Hoặc 1 sự kiện khá là HOT trong thời gian này là đồng tiền điện tử BitCoin , mình không có tìm hiểu và không chơi Bitcoin nên mình không có ý kiến gì về nó nhưng đó có thể là 1 mình chứng đơn giản và dễ hiểu nhất đối với nhiều người về lĩnh vực internet.

Mình thì không chơi Bitcoin nhé.

Còn đối với hình thức khác thì mình cũng có thời gian tìm hiểu về internet và mình có am hiểu 1 chút. VD như :

1. Biết chạy quảng cáo FB tăng like cho fanpage, tiếp cận khách hàng mục tiêu để bán được nhiều hàng hơn, nếu ai kinh doanh online hoặc mở cửa hàng thì sẽ biết về vấn để này .
2. Biết tí về chỉnh sửa ảnh PTS và cũng biết 1 tí về chỉnh sửa Video .
3. Biết 1 tí về Content Marketing ( Tạo nội dung giúp hấp dẫn người đọc ) .
4. Biết 1 tí về làm website với Wordpress .
5. Biết 1 tí về cách xây dựng hệ thống kiếm tiền online bền vững. ( Xây dựng fanpage chất để bán hàng, làm 1 website bán hàng, .... ) .
6. Và mình biết cách nhập nguồn hàng giá cực tốt nhé. Mình xin khẳng định là cực tốt và gần như là tất cả những món hàng mà mọi người kinh doanh.

Cuối cùng thì mình lại không biết gì cả. :D :D

Nếu bạn nào có điều kiện thì có thể alo cafe nói chuyện. Mình cũng xin nói trước là mình chỉ hợp tác làm ăn với người nào thật sự biết về internet, biết về các hình thức này và cũng muốn phát triển về hình thức này. Hoặc những ai kinh doanh online có thể hợp tác với mình theo hình thức khác.

Mình tuyệt đối không hợp tác với những người không biết gì về internet, mình cũng không chỉ dạy hay chia sẻ những điều này với ai có ý định muốn giúp đỡ hay học hỏi này kia mà chưa có kiến thức hoặc là nhờ vả. Nếu muốn thì bạn có thể trả tiền và mình sẽ chỉ cho bạn về dịch vụ mà bạn muốn.

Hãy đọc và suy nghỉ thật kĩ trước khi liên hệ với mình, sẽ rất mất thời gian của cả 2. Bởi vì trên đây là tất cả những kinh nghiệm mà tới hiện tại mình đang có sau vài năm tìm hiểu. Là công sức và tiền bạc mà mình mới có được.

Cảm ơn mọi người đã xem tin.

Có 3 cách để chúng ta học để trở nên thông thái :
- Thứ nhất, bằng cách SUY LUẬN, đó là cách cao quý nhất.
- Thứ hai, bằng cách BẮT CHƯỚC, đó là cách dễ dàng nhất.
- Thứ 3, bằng KINH NGHIỆM, đó là cách cay đắng nhất.
Trích : Khổng Tử
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái