Toàn Quốc Loa Bose S1 Pro+ Plus Chính Hãng

Số điện thoại liên hệ

0935.605.333

Mẫu loa di động chuyên nghiệp phục vụ mọi nhu cầu​

Loa Bose S1 Pro+ (Plus) mới là loa PA di động tất cả trong một, mạnh mẽ, di động dành cho mọi nhu cầu từ nghe nhạc - hát karaoke đến biễu diễn chơi nhạc cụ chuyên nghiệp và ngay cả chơi DJ trên loa.

Loa Bose S1 Pro+ với chất âm PRO SOUND đặc trưng của Bose​

Với hiệu suất mạnh mẽ hơn, loa S1 Pro+ mới của Bose thậm chí còn to hơn so với thiết bị tiền nhiệm. Vì vậy, bạn có thể trở thành một người rung cảm bất cứ khi nào bạn mang hệ thống PA di động này đến một buổi biểu diễn. Loa có bộ trộn 3 kênh tích hợp cho phép bạn mang đến âm thanh lớn: Kênh 1 và 2 cho micrô và nhạc cụ và Kênh 3 để phát trực tuyến Bluetooth hoặc đầu vào AUX 1686486020051.png

Phát nhạc không dây với 11 giờ chơi nhạc cùng bạn mọi nơi​

Di động và có thiết kế tay cầm, thật dễ dàng để đi từ ô tô của bạn đến mọi cuộc vui ngoài trời dù là chuyến dã ngoại hay ở công viên gần nha. Loa S1 Pro Plus dùng pin và có công nghệ kết nối không dây qua Bluetooth giúp dễ dàng chơi nhạc online qua điện thoại, Ipad, ... này cung cấp thời gian phát lên tới 11 giờ chơi nhạc.

Điều khiển qua các phím chức năng hoặc app trên điện thoại​

Phía sau thân loa Bose S1 Pro+ (Plus) mới có các phím chức năng cho phép thay đổi âm lượng, âm bổng (treble) và âm trầm (bass) cho từng kênh và truy cập cài đặt cài đặt trước ToneMatch và hồi âm cho Kênh 1 và 2. Thay đổi vị trí và màn hình OLED tự động xoay.

Ngoài ra Bose cũng tích hợp loa S1 Pro+ với ứng dụng Bose Music, chỉ cần tải về và thao tác dễ dàng trên chiếc điện thoại thông minh của bạn

Hiện loa và giá bán loa S1 Pro+ (Plus) mới này sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam và AnhDuyen Audio. Hãy cùng chờ đón những hình ảnh thực tế, review loa Bose S1 Pro+ (Plus) sớm nhất nhé!

1686486047019.png

Thông số kỹ thuật của loa Bose S1 Pro+ (Plus)​

- Loại loa: Loa di động không dây

- Thương hiệu: Bose (Mỹ)

- Các cổng input & output:

  • 2 balanced/unbalanced 1/4" XLR combo jacks
  • TRS 1/4" AUX input
  • 3.5 mm AUX input
  • XLR line output
  • USB-C for system updates
- Kết nối Bluetooth: Bluetooth version: 5.0 lên đến 30 ft (9 m)

- Thời lượng pin: lên đến 11 giờ

- Kích thước: 13.1" H x 9.4" W x 11" D

- Trọng lương: 14.4 lbs

Biết Thêm Về Gía Sản Phẩm : Tại Đây
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái