Bảo Lộc Loa USB tận hưởng chất lượng âm thanh vượt trội, sôi động . Giá:125Đ


hot002-1.gif
hot002-1.gif
hot002-1.gif
hot002-1.gif

dl2.gif


ws-4327-551561-1-zoom.jpg

5e3adeb690d63d6eb0d9f86eee2d9dff_44478807a4.gif

125.000 vnđ
Bạn là một tín đồ của các thiết bị công nghệ hiện đại. Bạn yêu nhạc và luôn muốn nhún nhảy cùng các điệu nhạc sôi động. Dealsaigon hân hạnh giới thiệu đến bạn một sản phẩm thời trang, trẻ trung, cá tính, làm mê hoặc rất nhiều bạn trẻ. Đó chính là loa nghe nhạc WS A8 sành điệu. Loa mini WS – A8 mang đến cho bạn những phút giây thưởng thức âm nhạc tuyệt vời nhất với kỹ thuật âm thanh 3D sống động, trung thực, bạn thỏa sức tận hưởng âm nhạc chất lượng cực đỉnh mọi lúc mọi nơi. Thiết kế cổng kết nối USB và jack cắm 3.5mm cho phép người nghe kết nối không giới hạn thiết bị với máy tính, laptop, máy nghe nhạc và cả điện thoại.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Bạn sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi cầm trên tay loa nghe nhạc mini WS A8 . Chiếc loa được thiết kế bằng kim loai cứng cao cấp, sang trọng. Sản phẩm nhỏ gọn, rất dễ dàng cho bạn sử dụng hay mang đi chơi xa trong những buổi du lịch cùng bạn bè, người thân.

Cổng kết nối USB và jack cắm 3.5mm thông dụng, tương thích với nhiều thiết bị: điện thoại, laptop… Các phím chức năng được thiết kế tiện dụng, đầy đủ các chức năng tắt mở, tạm dừng, điều chỉnh âm lượng, cổng usb, thẻ nhớ,… Không chỉ thế, loa mini đa năng tích hợp chức năng nghe Radio trên tần sóng FM rất hữu ích và tiện dụng.

Để hạn chế sự rườm rà của dây cáp đối với loa nghe nhạc WS A8, Loa WS A8 đã được thiết kế một dây cáp tích hợp gắn sẵn 3.5mm thông dụng dưới đế loa cho sự thuận tiện và đẹp mắt. Giờ đây bạn chỉ cần mang loa mà không cần lo lắng về dây cáp. Loa nghe nhạc WS A8 đảm bảo tích hợp hoàn hảo với những sản phẩm công nghệ cao như: máy nghe nhạc MP3, MP4, Ipod, Laptop, máy chơi game cầm tay Sony PSP cực kỳ tiện lợi.

Loa nghe nhạc WS A8 với kích thước lớn hơn 40mm để cho ra một âm thanh dày, sâu và chất lượng hơn nhờ thiết kế đặc biệt. Chiếc loa WS A8 gây kinh ngạc với chất lượng âm thanh vượt xa so với kích cỡ của nó. Chiếc loa WS A8 phù hợp với cả môi trường cá nhân hay tập thể.

Một tính năng rất hay của loa nghe nhạc WS A8 kết nối 2 hoặc 3 và không giới hạn... các loa WS A8 với nhau để nâng cao âm luợng hơn nữa. Hệ thống mới này cho phép bạn kết nối một loa WS A8 với các loa khác, có khả năng tạo thành một dãy các loa với số lượng không giới hạn với âm lượng và tiếng bass được nâng lên vượt trội. Với chức năng mới này, bạn có thể kết nối loa WS A8 của bạn với loa của bạn bè để tạo nên không khí sôi động cho bất kỳ bữa tiệc ở bất kỳ nơi nào.

Không chỉ có thiết kế và âm thanh tuyệt vời, dung lượng pin của loa WS A8 còn được nâng lên đáng kể so với các loại loa mini thông thường. Pin sạc được tích hợp trong loa có thể giúp bạn chơi nhạc không nghỉ trong lên đến 2 tiếng tùy âm lượng. Khi đã hết pin, bạn chỉ cần cắm sạc trong 2,5 tiếng là pin đã đầy, bạn lại có thể tiếp tục sống trong không gian âm nhạc cực đỉnh. Sản phẩm là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp.


CÒn rất nhiều các mặt hàng chưa trưng bày rao bán , kính mời quý khách đến ủng hộ Và Tham Quan



HOT LINE : 0972 446690 ( Alô đễ đuợc tư vấn miễn phí)
Trung tâm mua sắm ĐIỆN MÁY - NỘI THẤT - NỆM MUSE - GAS
TRUNG NGHĨA

ĐC : 93 - QL 20 - LỘC CHÂU - TP.BAOLOC (Đối diện chợ tân bùi)





Re-hon.gif-yxm1322274505.gif
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái