Loại Gỗ Nào Phù Hợp Làm Giường Ngủ Nhất

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại giường với những kiểu mẫu, chất liệu khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu những loại gỗ nào phù hợp để chế tạo ra loại giường tốt nhất.

Giường ngủ gỗ sồi trắng

Gỗ Sồi trắng có khả năng chống chịu va đập tốt, độ bền cực kỳ ổn, do đó sử dụng để thi công giường ngủ là cực kỳ phù hợp. Giường ngủ Gỗ Sồi Trắng bền, cứng cáp, không có hiện tượng tiếng kẽo kẹt khi nằm, khả năng chống ẩm tốt, tuổi thọ cao, nếu sử dụng và bảo quản đúng cách, món đồ này có thể dùng tới hàng chục năm mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Về mặt thẩm mỹ, giường ngủ gỗ Sồi Trắng cũng rất đẹp bởi những vân gỗ đẹp và màu sắc tươi sáng, đa dạng mang lại cảm giác hài hòa với ánh sáng tự nhiên.

giuong-ngu-go-soi.jpg

Về phong cách, giường ngủ gỗ sồi trắng mang phong cách hiện đại, trẻ trung tạo nên sự sang trọng cho căn nhà. Bên cạnh đó, giá thành hợp lý giúp tạo nên tính phù hợp của gỗ sồi trong sản xuất giường ngủ.

Giường ngủ gỗ óc chó

Gỗ óc chó cũng là loại gỗ được nhiều người ưa chuộng cho thiết kế giường ngủ. Bởi màu sắc trầm mang phong cách cổ điển tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn phòng.

Về thẩm mỹ, Gỗ óc chó thường có dát gỗ màu kem với tâm gỗ có màu từ nâu nhạt tới Socola. Vân gỗ óc chó cũng khá đặc biệt với dạng sóng hoặc cuộn xoáy thành những đốm hình tạo nên sự hài hòa cho căn phòng.

bo-go-oc-cho-ghep-thanh-BF175.jpg

Ưu điểm rất tuyệt vời ở gỗ óc chó là độ bền cao, khá êm ái, do đó không gây đau lưng, thích hợp cho nhiều lứa tuổi, kể cả trẻ em và người già.

Giường ngủ gỗ công nghiệp veneer

Gỗ công nghiệp veneer được sản xuất từ việc lát mỏng từ gỗ tự nhiên và được dán vào phần cốt gỗ công nghiệp như MDF…tạo ra những chiếc giường không khác gì giường gỗ tự nhiên.

Gỗ công nghiệp veneer có ưu điểm không khác gì với gỗ tự nhiên là khả năng chống cong vênh, mối mọt tạo ra những chiếc giường vững chắc. Ngoài ra, bề mặt chế tạo từ gỗ tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, song song đó là những đường nét vân gỗ, màu sắc nổi bật tạo nên cảm giác thoải mái như đang sử dụng giường ngủ làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên.

giuongngu_3.jpg

Giường ngủ làm bằng gỗ công nghiệp veneer luôn đáp ứng yêu cầu cao nhất cho khách hàng, bởi chất lượng không kém gì với giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên, giá thành vô cùng hợp lý nên việc lựa chọn giường ngủ làm bằng gỗ công nghiệp veneer trở nên dễ dàng với những khách hàng muốn có một chiếc giường ngủ phù hợp với ngôi nhà mình nhất - Tủ bếp gỗ công nghiệp

_______________________*__________________________​

Mọi chi tiết xin liên hệ !

Website: noithatmocgia.vn

SĐT: (029)6.650.1111
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái