Toàn Quốc Lộng Lẫy Với Tranh Kính Nghệ Thuật Cho Gia Đình

Kính cường lực là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để trang trí cho căn nhà của mình , với tính thẩm mỹ cao tranh kính nghệ thuật được điêu khắc, vẽ trực tiếp lên kính cường lực, và dùng nó để ốp tường , làm vách , hoặc treo lên như 1 bức tranh nghệ thuật nhằm tăng độ thẩm mĩ của căn nhà.
upload_2017-5-16_9-0-5.gif


Đặc điểm nổi bật của tranh kính nghệ thuật.

glass-back-wall-kitchen-showed-flowers-600-x-365.jpg

- Tranh kính có thể cho ánh sáng đi xuyên qua vì thế luôn tạo ra không gian rộng rãi mà vẫn đáp ứng được đặc điểm sử dụng của tranh kính.

- Với tranh kính nghệ thuật sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, cho không gian nội thất. Tranh kính cường lực xua đi cảm giác tù túng , bức bối và thổi một làn gió mới vào không gian kiến trúc nhà bạn.

Tranh kính nghệ thuật:

1-vach-kinh-nghe-thuat-xu-huong-trang-tri-moi-1.jpg

Tranh kính nghệ thuật hay còn gọi là kính khắc nghệ thuật là tranh được thể hiện trên chất liệu kính cường lực, được điêu khắc, trạm trổ kết hợp những công nghệ thủ công cùng với bàn tay khéo léo đầy nghệ thuật của các nghệ nhân tạo ra các sản phẩm tranh trên kính sau đó mang đi gia nhiệt để thành kính cường lực. Tranh kính cường lực là sự phối hợp hài hoà giữa cái đẹp nghệ thuật và công năng sử dụng, giữa nghệ thuật và yếu tố phong thuỷ của căn nhà


Ứng dụng của tranh kính nghệ thuật:

- Tranh kính nghệ thuật được ứng dụng rất đa năng từ làm tranh treo tường, vách ngăn phòng, vách tắm kính, trang trí nhà, ô thoáng, kính cửa, làm logo, gương đến kết hợp với nội thất như mặt bàn, kệ tủ….

- Một số hình ảnh tranh kính:




+ Vách ngăn phòng

8_emmanuelle_mou.jpg

+ Tranh kính ô cửa đi, cửa sổ...

99029copynx6.jpg

+ Tranh treo tường

788-tr01.jpg

+ Tranh bình phong

tranh-kinh-tet5.jpg

+ Bàn kính nghệ thuật

butterfly-ct-thumb-web.jpg

+ Trần kính nghệ thuật

abc5422tran-to_10312145541.jpg

- Sản phẩm thật sự đẳng cấp khi được các nghệ nhân thổi hồn mình lên từng tấm kính với nhiều kích thước và chất liệu: Kính thường, kính cong, kính an toàn , kính cường lực cho ra đời những sản phẩm tranh kính điêu khắc đẹp tuyệt mỹ với màu sắc trang nhã, mẫu thiết kế đa dạng, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, bạn có thể thoả sức lựa chọn hợp với ý thích.

Kính việt nhật với đội ngũ công nhân viên lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính nghệ thuật sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, nghệ thuật nhất, bền đẹp nhất với giá thành cạnh tranh chưa từng có trên thị trường. Hãy lắng lại để cảm nhận sản phẩm tuyệt vời của kính nghệ thuật.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái