Bảo Lộc Mẹo Vận Hành Máy Rửa Chén Công Nghiệp

Máy rửa chén bát công nghiệp là một trong những thiết bị đắt nhất trong nhà bếp để vận hành. Mua các mô hình sử dụng ít nước hơn cho mỗi lần rửa sạch sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể về nước và điện.

Xem xét một hệ thống thu hồi nhiệt chất làm lạnh nếu bạn có nhu cầu nước nóng từ vừa phải đến cao. Các hệ thống thu hồi nhiệt làm lạnh sử dụng nhiệt thải từ tủ lạnh và tủ đá để làm nóng trước để sử dụng trong nhà bếp.

Mẹo vận hành máy rửa chén:

Racks đầy đủ - Hãy chắc chắn rằng bạn chỉ chạy kệ đầy đủ, có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiện để hoạt động mỗi năm.

Tắt - Bật máy rửa chén vào ban đêm. Các máy rửa chén có thời gian sử dụng cao thường có máy làm nóng bể chứa bên trong và có thể làm lãng phí nguồn nước sưởi ấm năng lượng mà bạn không cần. Tắt lò sưởi tăng cường và máy hút ẩm của máy rửa chén.

Áp suất Rửa - nếu máy đo áp suất báo cáo áp suất trên 25 psi, bạn có thể sử dụng nhiều nước hơn mức cần thiết. Hầu hết các máy rửa chén đòi hỏi 20 psi.

Nhiệt độ nước - Kiểm tra nhiệt độ nước và sử dụng hướng dẫn của nhà sản xuất đối với nhiệt độ bể và nước súc.

Chế độ Tự động - Hãy đảm bảo bạn vận hành máy rửa chén băng chuyền ở chế độ tự động, tiết kiệm điện bằng cách vận hành động cơ băng chuyền chỉ khi cần thiết.

Bảo trì - Thêm hoặc bảo dưỡng rèm cửa - các dải nhựa nằm ở đầu của máy rửa chén băng chuyền có trách nhiệm thu nhiệt bên trong máy.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái