Lâm Đồng Mg 3, Zs Và Hs Mới Sẽ Ra Mắt Trước Năm 2025

Số điện thoại liên hệ

708-859-7750

Theo các báo cáo ở nước ngoài, toàn bộ phòng trưng bày của thương hiệu Trung Quốc MG có thể sẽ được tân trang lại vào cuối năm 2024 - bao gồm một chiếc MG 3 city hatch mới, SUV cỡ nhỏ MG ZS và SUV hạng trung HS, có thể chạy bằng xăng.

Ấn phẩm Autocar của Anh báo cáo rằng các phiên bản thế hệ mới của tất cả các mẫu xe MG ở Anh - ngoại trừ mẫu hatch điện MG 4 mới ra mắt gần đây - sẽ ra mắt trước cuối năm 2024, như một phần của kế hoạch bán 50.000 xe mỗi năm ở Anh và Úc. .

Điều đó bao gồm một chiếc MG 3 city hatch mới - mà Autocar cho biết dự kiến sẽ tránh sử dụng năng lượng điện cho động cơ xăng, có thể được hỗ trợ bởi hệ thống hybrid, để giữ được mức giá đầu vào thấp của nó.

Trong khi MG 3 tiếp theo sẽ sử dụng năng lượng dựa trên xăng để giảm giá, vẫn còn phải xem liệu nó có giá cả phải chăng như mẫu hiện tại - ra mắt tại Trung Quốc 11 năm trước - có giá từ 13.295 bảng Anh (24.000 đô la Úc) trong Vương quốc Anh, hoặc $ 18.990 lái xe tại Úc.

Nếu MG muốn tránh tình trạng "mất điện" giữa kho mẫu cũ và mới, thì MG 3 tiếp theo sẽ cần được bán ở châu Âu vào tháng 7 năm 2024, khi hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB) và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường - mà hiện tại MG 3 thiếu - được ủy thác ở đó.

Tại Úc, AEB sẽ trở thành bắt buộc đối với tất cả các xe du lịch mới từ tháng 3 năm 2025 - bất kể khi nào chúng được bán ra - cho phép chiếc MG 3 hiện tại còn khoảng hai năm để chạy tại địa phương.

Trong một câu chuyện riêng, Autocar báo cáo MG UK có kế hoạch tung ra các phiên bản thế hệ mới của tất cả các mẫu xe của mình vào cuối năm 2024 - ngoại trừ MG 4 vừa ra mắt - bao gồm MG 3, SUV cỡ nhỏ ZS, SUV hạng trung HS và MG 5 toa xe điện, cùng với việc ra mắt xe điện Cyberster sắp ra mắt.

Nó phù hợp với một báo cáo từ tạp chí Auto Express của Anh cho thấy MG 3 thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm sau, một chiếc HS được nâng cấp vào năm 2024 và một chiếc ZS chỉ chạy điện mới vào một thời điểm nào đó sau năm 2024.

Tuy nhiên, Auto Express tuyên bố MG có kế hoạch chỉ chạy bằng điện ở Anh vào năm 2027 - điều này không được đề cập trong báo cáo Autocar.

Các báo cáo tài chính của MG cho biết họ đang nhắm mục tiêu doanh số 50.000 xe hàng năm tại Úc, New Zealand và các thị trường toàn cầu khác - Autocar cho biết bao gồm cả Vương quốc Anh.

Cùng với báo cáo của Auto Express, Autocar tuyên bố phạm vi này sẽ được tham gia bởi thế hệ tiếp theo của MG Marvel R - một chiếc SUV điện sang trọng hơn có kích thước tương tự như HS, dựa trên một mẫu xe được bán bởi công ty mẹ của MG tại Trung Quốc.

Mô hình thế hệ hiện tại không được tích hợp tay lái bên phải - nhưng các cửa hàng ở Anh cho biết điều này sẽ thay đổi đối với phiên bản thế hệ tiếp theo. Autocar báo cáo rằng nó có thể được củng cố bởi nền tảng xe điện chuyên dụng của MG 4.

Trong khi đó, Autocar phỏng đoán sản phẩm thay thế 2024 HS "có khả năng" dựa trên MG One cỡ trung của Trung Quốc và Thái Lan. Vẫn còn phải xem liệu điều này có xảy ra hay không, hoặc liệu chiếc xe nâng cấp HS - mang nhãn hiệu 'Pilot' ở Trung Quốc - được cung cấp ở nước ngoài có được giới thiệu ở nước ngoài hay không, như báo cáo của Auto Express.

Theo báo cáo của Autocar, một mẫu SUV cỡ nhỏ MG ZS mới cũng sắp được ra mắt - tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu nó có chỉ chạy bằng điện như Auto Express gợi ý hay cung cấp lựa chọn động cơ xăng hoặc điện.

Cũng sẽ ra mắt vào năm 2024, theo Autocar, là một phiên bản mới của toa xe điện cỡ nhỏ MG 5 của châu Âu, có thể chuyển sang kiến trúc điện của MG 4. Điều này không liên quan đến mẫu sedan cỡ nhỏ MG 5 sẽ đến Úc vào năm sau.

Các mẫu MG mới khác đang được phát triển bao gồm phiên bản sản xuất của mẫu concept roadster Cyberster - dự kiến sẽ được tiết lộ vào năm sau, trước khi đến các phòng trưng bày ở châu Âu vào năm 2024 - cùng với phiên bản động cơ kép 330kW của mẫu hatchback chạy điện MG 4 mới.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái