Bảo Lộc Micro Không Dây Shure Ugx8ii

Micro không dây Shure UGX8II - một sản phẩm không thể thiếu trong dàn âm thanh hiện đại. Vì sao lại thế? Bởi vì chất lượng, sự vượt trội mà sản phẩm tới từ thương hiệu micro Shure - hàng đầu thế giới, mang tới cho người dùng là không thể bàn cãi. Sự tinh tế, thẩm mỹ, tiện dụng trong mọi không gian và công nghệ âm thanh hàng đầu đã biến Micro không dây Shure UGX8II (model nâng cấp từ huyền thoại micro Shure UGX8) trở thành thiết bị đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hãy tới với Saomaiaudio để sở hữu ngay mộ bộ micro không dây hay nhất hiện nay với giá thành tốt nhất, hàng luôn đảm bảo chính hãng, mới 100%.

Micro không dây Shure UGX8II là dòng micro không dây cao cấp đời mới nhất của hãng Shure, sản xuất với công nghệ USA và là nâng cấp của dòng micro Shure UGX8 lừng danh một thời nên sản phẩm này được kế thừa và phát huy những ưu điểm hay nhất, tốt nhất của UGX8. là dòng micro không dây cao cấp đời mới nhất của hãng Shure, sản xuất với công nghệ USA và là nâng cấp của dòng micro Shure UGX8 lừng danh một thời nên sản phẩm này được kế thừa và phát huy những ưu điểm hay nhất, tốt nhất của UGX8.

Thông số kỹ thuật của Micro không dây Shure UGX8II
- Hãng sản xuất : Shure
- Model : UGX8 II
- Loại micro : Micro không dây karaoke
- số tay micro : 2
- Pin : AA 1.5V thời lượng sử dụng 8 giờ.
- Tần số đáp ứng : 80Hz-18kHz (+/- 3dB)
- Tỉ lệ méo tiếng : <0,5%
- Tần số sóng micro ra : 740-790mHz
- Phạm vi sử dụng : 100m
- Số kênh : 200

Giá sản phẩm Micro không dây Shure UGX8II

Giá hiện tại của sản phẩm Micro không dây Shure UGX8II tại Saomai Audio được coi là mức giá tốt nhất hiện nay trên thị trường. Khách hàng đến với Saomai Audio sẽ luôn nhận được mức giá tốt nhất cho sản phẩm, bởi hơn 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị âm thanh, chúng tôi đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu với những nhà sản xuất, nhà nhập khẩu để có được giá tốt nhất. Cùng với đó, phương châm kinh doanh ngay từ đầu của Saomai Audio là: "Mang tới giá trị đích thực tới khách hàng" nên tất cả những gì tốt nhất chúng tôi sẽ làm quý khách hàng gần xa hài lòng nhất.

Chế độ bảo hành và lắp đặt Micro không dây Shure UGX8II

Về chế độ bảo hành, tất cả sản phẩm do cửa hàng của Saomai Audio bán ra đều có tem, phiếu bảo hành của Nhà sản xuất và của chính Saomai Audio, khi có vấn đề sẽ được bảo hành chính hãng. Khi mua hàng, quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng để có cách sử dụng đúng nhất, cho chất lượng tốt nhất và dùng được bền lâu nhất.

Khách hàng được tư vấn các tiêu chuẩn lắp đặt để đảm bảo an toàn, hiệu suất sử dụng sản phẩm tốt nhất và được hướng dẫn sử dụng trực tiếp từ các chuyên viên kỹ thuật cao cấp của Saomai Audio.

Đặt mua sản phẩm Micro không dây Shure UGX8II

Micro không dây Shure UGX8II bán bởi Công ty Cổ phần Âm thanh Sao Mai
Địa chỉ: Số 440 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại bán hàng: 0243 928 2560
Hotline: 0949 440 440
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái