Toàn Quốc Mua Quà Tết Sang Trọng Ý Nghĩa Ở Đâu?

Bạn có thấy trên hàng cây xanh gần nhà mình đang trổ ra những lộc non đấy sức sống, báo hiệu mùa xuân mới sắp bước đến chưa? Một mùa xuân mới đi kèm là những cơ hội mới, là sức sống mới cho mỗi người. Để đón nhận sự kiện của đất trời này, từ xưa tổ tiên ta đã giành lại những ngày cuối năm cũ và đầu năm mới bên cạnh những người họ yêu thương và định nghĩa đó là tết. Tết đến là một dịp để trao đi những tình cảm vô hình được gửi gắm qua những món quà ý nghĩa. Vậy biếu quà gì cho sang?tặng gì cho ý nghĩa? là 2 câu hỏi sẽ làm không ít người đắn đo suy nghĩ mỗi dịp tết đến xuân về. Nếu bạn chưa có kết quả cho 2 câu hỏi trên thì Quà Tết Thịnh Vượng sẽ trả lời giúp bạn tìm thấy món quà tết sang trọng ý nghĩa tại đây.

1. Quà tết sang trọng ý nghĩa Thịnh Vượng

Với quan niệm truyền thống, sang trọng thường là những hàng quý hiếm đắt tiền, ít ai có được nhưng đó chưa phải là mục tiêu của đại đa số khách hàng. với phong cách hiện đại, những gói quà tết của chúng tôi đem lại sự mới mẻ trong việc chọn thành phần chất lượng đi kèm với với sự sắp xếp khéo léo của nhân viên gói quà làm nổi bật hết mức sự sang trọng của món quà mà mức giá cực kỳ hợp lý so với thị trường.

Có lượng mặt hàng hóa dồi dào cho một giỏ quà như bánh kẹo, mứt tết, hộp cafe, sâm-panh, rượu ngoại,... Để đảm bảo cho một gói quà đầy đủ nhất. Bên cạnh đó là những món hàng đặc sản của 63 tỉnh thành như chè Thái Nguyên, rượu vang Đà Lạt,...Các mặt hàng của chúng tôi luôn đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng tốt và là lần xuất kho gần nhất.

Với đội ngũ sắp quà có kinh nghiệm, trẻ trung, năng động, thao tác nhanh và chính xác sẽ đảm bảo được chất lượng của gói hàng cũng như là tôn lên được sự sang trọng của từng thành phẩm trong gói.

Thành phần chất lượng và sắp xếp hợp lý là điều cơ bản để gói quà Thịnh Vượng mang lại sự sang trọng cho cả người tặng và cả người nhận quà.

Đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực quà tết, chúng tôi nắm vững yếu tố căn bản và ý nghĩa của từng sản phẩm nhằm đem lại thông điệp như lời muốn nói của người mua hàng. Kiểu dáng mẫu mã đẹp mắt hợp lý, hợp thời đại, đa dạng về kiểu cách sẽ giúp quý khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn, cũng như nhiều điều gửi gắm hơn.

Với mục tiêu đưa những gói quà tết sang trọng ý nghĩa nhất đến tay khách hàng, chúng tôi luôn muốn những sản phẩm của mình sẽ là cầu nối vững chắc nhất cho những tình cảm chân thật nhất dễ dàng đi qua.

Nếu bạn quan tâm thêm quà tết doanh nghiệp hãy xem tại đây.

8nXR-X8ed3vf9Zc-yksqmuUvMYG-o0VJkhQf_CsIvWMcgRxT_fBw8CiWbCztze-czOxUjaqnuenAyJSZ7I3iGwe2gbJlPGcxjVL_wVDm4nGRmLNWemHG4MyNsyOMcNtoAogq_6if


2. Ưu Điểm khi sử dụng dịch vụ quà tết sang trọng ý nghĩa Thịnh Vượng
- Đội ngũ gói quà trẻ trung năng động và đầy kinh nghiệm, luôn sáng tạo ý tưởng để đưa ra những gói quà hợp trào lưu.

-Mẫu mã đa dạng, phù hợp nhiều mục đích, nhiều đối tượng, dễ dàng hơn trong việc chọn lựa

- Nếu bạn ko muốn sử dụng những mẫu có sẵn, bạn cũng sẽ tự tạo ra cho riêng minh một mẫu mới khi trao đổi thông tin với nhân viên của công ty. Nhân viên của chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và đưa ra tư vấn để bạn có được món quà ưng ý nhất.

-đội ngũ tư vấn và shipper nhanh chóng và tận tịnh, quan trọng nhất vẫn là đảm bảo an toàn cho gói quà đến tận tay của bạn.

- Đều là những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành rất hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng có nhu cầu. Với những ưu điểm trên sẽ giải đáp được thắc mắc về chất lượng của một gói quà tết sang trọng ý nghĩa của chúng tôi trong lòng khách hàng, giúp các bạn đặt trọn niềm tin vào dịch vụ của chúng tôi.

Với những ưu điểm trên sẽ giúp quý khách yên tâm phần nào về dịch vụ bán giỏ quà tết 2021 của Thịnh Vượng.

MZNELqsHX86rcQdjbuwIlRf5R_jFEfwQZEUvROFOtook7jrrRsTttN2IWlUzvUlahRZLsQq8LzMNBAXUM4WttJ_StS-5t4jqvBU9Qfh9DamBU90prIhkhCUVUBXmEfR96673eih4


3. Những điều nên lưu ý khi bạn sử dụng dịch vụ bán giỏ quà tết sang trọng ý nghĩa 2021
- Bạn nên đặt hàng sớm để bên phía công ty dễ sắp xếp tránh tình trạng ùn ứ dẫn đến nhận sai sản phẩm, không như mong muốn.

-Đối với những đơn hàng đặt trước 2 tháng tết chúng tôi cam kết chiết khấu giá thành sản phẩm từ 5 - 20%.

Sự hài lòng của quý khách là động lực rất lớn để công ty tiếp tục phát triển. Liên hệ Hotline - SĐT 091818 6822 * 096650 5995 * 024 6686 9889 * 024 6655 8822 hoặc gặp chúng tôi trực tiếp theo địa chỉ Số 25B, ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một giỏ quà tết sang trọng ý nghĩa nhất.

Bạn cũng có thể truy cập vào Website của chúng tôi: https://quatethanoi.vn/ hoặc http://quatethanoi.com.vn/ để tham khảo giá thành và các mẫu mã mới nhất của chúng tôi.

Chúc những điều may mắn nhất sẽ đến với bạn và gia đình trong năm tới!

Quà Tết Thịnh Vượng xin trân thành cảm ơn!
 

Ảnh đính kèm

  • qua-tet-sang-trong.jpg
    qua-tet-sang-trong.jpg
    71.2 KB · Đọc: 19
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái