Mua quần tây âu nam đen hàng hiệu cao cấp co giãn giá rẻ ở đâu đẹp tph

Bạn đang chưa biết mua quần tây âu nam đen hàng hiệu cao cấp co giãn giá rẻ ở đâu đẹp tphcm
Hãy đến với chúng tôi để thỏa mãn đam mê thời trang của bạn bởi chúng tôi có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Mỗi một sản phẩm quần tây ( âu ) nam bán ra luôn được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng cùng khâu kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo với chất liệu vải sợi cao cấp, co giãn thoái mái cho mọi hoạt động của bạn. Ngoài ra tất cả sản phẩm quần tây ( âu ) nam hàng hiệu, cao cấp dành cho các quý ông đều đạt tiêu chuẩn hàng Việt nam xuất khẩu. Nếu bạn là tín đồ của quần tây ( âu ) nam chắc chắn khi sử dụng sản phẩm của Oz bạn sẽ không phải thất vọng khi mặc lên người một chiếc quần tây ( âu ) nam hàng hiệu với chất liệu vải nhập, không nhăn nhưng lại co giãn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Hãy đến oz mua quần tây âu nam đen hàng hiệu cao cấp co giãn và cảm nhận chất lượng.
Quần tây nam ( âu ) nam của Oz 100% đạt tiêu chuẩn hàng Việt nam xuất khẩu, được các chuyên gia người Pháp thiết kế riêng cho các quý ông Việt nên vô cùng độc, lạ mà không shop nào có thể giống. Mùa hè rất nóng nực nhưng mặc trên người quần tây nam ( âu ) nam lại vô cùng thoải mái, mát mẻ. Vì sao lại như vậy? Hãy đến với Oz trải nghiệm những chiếc quần tây nam vô cùng tuyệt vời này. Những chiếc quần tây ( âu ) nam đẹp không chỉ giúp tôn dáng người mặc mà còn thể hiện phong cách năng động, cá tính. Quần tây nam hiện đại không chỉ có ống suông, đứng mà còn có các loại khác nhau như quần tây nam ống côn, quần tây ống túm hiện đại dành cho các bạn nam năng động. Sẽ là hoàn hảo khi kết hợp giữa những mẫu quần tây ( âu ) nam với áo sơ mi và các phụ kiện đi theo(ví, túi, balo, đồng hồ đeo tay,...) chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương khó tính nhất.

TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NHẬN THẺ VIP CÙNG CHUYẾN DU LỊCH BIỂN NHA TRANG CÙNG NGƯỜI THÂN

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế Lao động Oz sẽ dành tặng 1000 thẻ VIP đối với tất cả khách hàng đến mua hàng trên hệ thống của Oz homeland. Đối với tất cả khách hàng đã có thẻ Vip mua hàng trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ được thăng hạng thẻ lên 01 cấp. Chương trình áp dụng đến 17 giờ ngày 3/5/2016.
“500 thẻ VIP mới thành viên mới, cấp đổi 300 thẻ VIP từ 1 sao lên 2 sao và 200 thẻ VIP từ 2 sao lên 3 sao”
Đặc biệt:
Vào 17 giờ ngày 3/5/2016 tức ngày cuối cùng của dịp nghỉ lễ Oz sẽ chốt hệ thống, lấy kết quả tổ chức quay thưởng ngẫu nhiên chọn ra 3 người may sẽ được nhận quà đặc biệt từ Oz. Mỗi người sẽ được nhận 1 gói đi du lịch biển Nha trang cho 02 người trị giá 9000000đ (chín triệu đồng).
Hình thức quay thưởng là lấy mã số khách hàng từ thẻ VIP đối chiếu với kết quả sổ số miền bắc cùng ngày. Chon ra 3 người có nhiều số trùng với số kết quả giai độc đắc nhất, tính từ trái qua phải sẽ là người trúng thưởng của OZ.
Quyền lợi của VIP
TT Loại thẻ VIP Quyền lợi
1 VIP 1 * (Sao) Được giảm giá 10% trong tất cả các lần mua hàng trên hệ thống
2 VIP 2 * (Sao) Được giảm giá 15% trong tất cả các lần mua hàng trên hệ thống
3 VIP 3 * (Sao) Được giảm giá 20% trong tất cả các lần mua hàng trên hệ thống
(Sau thời gian kể trên trương trình khách hàng thành viên sẽ trở lại bình thường)
CHÚNG TÔI CAM KẾT
Tất cả sản phẩm trên hệ thống shop Oz đều chung một giá.
Toàn bộ sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn hàng Việt nam xuất khẩu.
Áp dụng free ship hàng trên toàn quốc đối với các đơn hàng từ trên 500k.
Bảo hành đổi mới hoặc trả hàng trong vòng 1 ngày nếu hàng còn nguyên tem nhãn.

SỐ THẺ VÍP CÓ HẠN HÃY GỌI NGAY ĐẾN HOTLINE ĐẶT HÀNG
HOẶC ĐẶT HÀNG NGAY TẠI WEBSITE
Mua quan tay au nam den hang hieu cao cap co gian gia re o dau dep tphcm
 

Ảnh đính kèm

  • quan_tay_nam-ong-con-cong-so-dep1.jpg
    quan_tay_nam-ong-con-cong-so-dep1.jpg
    147.6 KB · Đọc: 43
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái