Toàn Quốc Nên Mua Robot Hút Bụi Nào – Những Lưu Ý Khi Mua Robot Hút Bụi

Nên mua robot hút bụi nào? Đây là một câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Robot hút bụi thông minh khả năng làm sạch hiệu quả, nhiều tính năng mẫu mã đẹp, nhiều thương hiệu với giá thành khác nhau người dùng có nhiều lựa chọn.

Mỗi một sản phẩm mang trong mình những tính năng nổi bật, robot hút bụi thông minh đem lại cho người dùng những trải nghiệm về khả năng và hiệu quả làm sạch, lựa chọn cho mình một sản phẩm robot hút bụi lau nhà phù hợp để robot phát huy khả năng làm sạch tốt nhất.


Robot hút bụi Ecovacs thiết kế tinh tế, công nghệ thông minh
Những lợi thế robot hút bụi đem lại cho người sử dụng
Robot tự động làm việc, với một diện tích phòng rộng thay vì dọn dẹp, quét lau bằng tay, robot hút bụi thông minh sẽ tự động làm việc, di chuyển làm sạch nhanh tiết kiệm công sức cho con người. Khi đi làm, hay đi chơi vẫn có thể cho robot làm việc, robot tự động làm việc cho phép bạn tận hưởng ngôi nhà sạch sẽ trong lành.

Tiết kiệm thời gian công sức, thanh lọc môi trường sống, ít tiếng ồn, lực hút vừa phải. Tích hợp cùng một lúc bốn chức năng quét sàn, làm sạch sàn, hút bụi và làm sạch không khí. Quá trình dọn dẹp được người dùng quản lý qua ứng dụng điện thoại

Lưu ý khi chọn robot hút bụi thông minh
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm robot hút bụi với nhiều thương hiệu khác nhau, bởi vậy để có thể lựa chọn cho mình một robot hút bụi thông minh phù hợp, người sử dụng cần ghi nhớ cho mình một số vấn đề sau:

Thương hiệu sản xuất
Lựa chọn thương hiệu cũng là một lưu ý, mỗi người sẽ có một lựa chọn phù hợp bởi mỗi thương hiệu sẽ mang lại cho người dùng những robot với công nghệ và hiệu quả làm sạch khác nhau. Bởi lẽ mỗi một thương hiệu sở hữu một công nghệ khác nhau, bởi vậy tạo nên sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh.Trên thị trường hiện nay có một số thương hiệu sản xuất robot thông minh mà người dùng có thể tham khảo như Ecovacs. Xiaomi, Philips…

Giá thành sản phẩm

Robot hút bụi thông minh giá cả phải chăng
Giá thành là một trong những yếu tố mà người dùng quan tâm khi lựa chọn mua bất kể sản phẩm công nghệ nào, mỗi một loại sản phẩm có một giá thành khác nhau, bởi vậy trong quá trình lựa chọn robot người dùng nên quan tâm về vấn đề giá để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm robot có khả năng hút bụi giá phù hợp nhất.

Ecovacs là một thương hiệu robot hút bụi nổi tiếng với những sản phẩm có công nghệ tiên tiến, giá cả tầm trung, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam bạn có thể tham khảo sản phẩm của thương hiệu

Kích thước cấu tạo của robot
Kích thước ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả và khả năng làm sạch, bởi kích thước càng mỏng thì khả năng len lỏi của robot càng cao, hiệu quả làm sạch những góc cạnh nhỏ càng tốt. So với những robot hút bụi đời đầu, sản phẩm robot hút bụi hiện nay có kích thước siêu mỏng đó là một ưu điểm của robot hút bụi hiện đại

Thời lượng pin và công suất lực hút
Thời lượng pin sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thời gian làm việc của robot, Với những ngôi nhà có diện tích rộng, nên lựa chọn robot hút bụi có lượng pin lớn. Công suất hút sẽ đánh giá chất lượng làm sạch của sản phẩm đảm bảo lựa chọn một robot hút bụi lau sàn thông minh lực hút lớn phù hợp với cả không gian gia đình là một lựa chọn hoàn hảo.


Công suất hút lớn, làm sạch sâu
Tính năng nổi bật
Bên cạnh hiệu quả làm sạch robot hiện đại còn tích hợp những tính năng thông minh, giúp người dùng tránh được một số vướng mắc trong quá trình sử dụng cụ thể:

  • Cảm biến chống va chạm, chống rơi;
  • Khả năng vượt chướng ngại vật, tạo đường di chuyển phù hợp, nhận diện khu vực thảm hạn chế làm sạch hoặc làm sạch cả thảm với công suất phù hợp
  • Khả năng leo, vượt vật cản di chuyển tới vị tí làm việc nhanh chóng
  • Điều khiển gián tiếp thông minh qua ứng dụng điện thoại
  • Tích hợp nhiều chức năng, cùng một lúc có thể vừa quét, hút.
Nên mua robot hút bụi nào?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại robot hút bụi, vậy nên mua robot hút bụi nào cho hiệu quả làm sạch tốt nhất. Có thể điểm danh một số thương hiệu robot hút bụi nổi tiếng như: Robot hút bụi Ecovacs; robot hút bụi philips; robot hút bụi Xiaomi.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot
Robot hút bụi Ecovacs là thương hiệu cung cấp ra thị trường những sản phẩm robot hút bụi tầm trung, giá cả phù hợp, công nghệ nổi bật tiên tiến, hiệu quả làm sạch tối ưu nhất. Hiện nay sản phẩm được phân phối rộng khắp người dùng có thể tham khảo lựa chọn.

Sản phẩm nổi bật có thể kể tới như Ecovacs Deebot DN 33 ( Ozmo900) robot hút bụi tự động 2 trong 1 vừa có thể hút bụi vừa có thể lau sàn cực thông minh. Sản phẩm có mức giá phù hợp tích hợp nhiều chức năng hiện đại, công nghệ điều hướng Smart Navi 2.0 thông minh động cơ được cải tiến, khả năng ghi nhớ quy trình dọn dẹp, khả năng chống rơi vỡ tốt tự động sạc linh hoạt khi di chuyển


Robot hút bụi Ecovacs Deebot DN33 công nghệ thông minh làm sạch hiệu quả
Tiếp đến robot Ecovacs Deebot DN55, sản phẩm thuộc thương hiệu Ecovacs được sử dụng công nghệ điều hướng Smart Navi 3.0 vẽ bản đồ ngôi nhanh chóng, tạo đường di chuyển thông minh, khả năng nhận diện vật cản, bề mặt sàn tốt. Công nghệ thông minh cho phép robot có khả năng nhận diện tạo bản đồ, phân khu vực làm sạch, cùng một lúc tạo được nhiều tường ảo khác nhau. Lực hút lớn, người dùng có thể chọn ở nhiều mức khác nhau chế độ làm sạch đa dạng

Robot hút bụi Xiaomi
Robot hút bụi xiaomi Roborock Gen3 (T6) là sản phẩm mới của thương hiệu ra mắt thị trường người dùng năm 2019, sản phẩm đột phá về công nghệ và tính năng thông minh đứng top đầu thế giới.


Xiaomi Roborock Gen 3 phiên bản màu đen
Sản phẩm sở hữu laser cảm biến nâng cấp bản đồ thông minh, khả năng di chuyển làm sạch sâu di chuyển tự động linh hoạt, với công nghệ không chổi than giúp giảm tiếng ồn lên tới 50%, 2 chế độ tiết nước lau sàn cực thông minh.

Sản phẩm thể hiện sự tinh tế từ thiết kế cấu tạo tới công nghệ bên trong. Robot được tích hợp công nghệ thuật toán RRmason 7.0 tiên tiến, quy hoạch đường đi chính xác, khả năng quản lý bản đồ thông minh, lực hút và hiệu quả làm việc cao, thời lượng pin lớn khả năng làm sạch chuyên sâu.


Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock gen 4 công nghệ thông minh
Địa chỉ mua robot hút bụi làm sạch thông minh chính hãng giá tốt nhất
Để chọn mua robot hút bụi chất lượng, người tiêu dùng nên đến với các địa chỉ uy tín, dịch vụ tốt vừa đảm bảo test mặt hàng chuẩn đúng yêu cầu vừa đảm bảo giá cả cũng như chế độ hậu mãi. Có thể kể đến như các siêu thị điện máy, cửa hàng phân phối hoặc các trang web phân phối robot Ecovacs chính hãng.

Liên hệ tư vấn thông tin sản phẩm
Smartrobotics là website cung cấp chính hãng các loại robot hút bụi lau sàn thương hiệu Ecovacs và các thương hiệu nội địa Trung Quốc nổi tiếng (Xiaomi, iLife). Liên hệ với chúng tôi theo thông tin cung cấp dưới đây để được tư vấn lựa chọn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
HỆ THỐNG SMART ROBOTICS VIỆT NAM
Địa chỉ:
- Trụ sở: R6 Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
- Chi nhánh TP. HCM: 106/46A Lạc Long Quân – P3 – Q11 – Thành phố HCM
- Chi nhánh Sơn La: 117 Tô Hiệu, Thành phố Sơn La
Điện thoại: 0914.88.6989
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/cuocsongthongminh.net/
Website: https://cuocsongthongminh.net/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYBxyklhTu1PjLD9m1NLELA
Twitter: https://twitter.com/RoboticsViet
Printer: https://www.pinterest.com/cuocsongthongminhnet/
https://cuocsongthongminh.net/xiaomi-roborock-s6-maxv/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái