Toàn Quốc Nhập Hàng Quảng Châu Giá Rẻ

BẠN ĐANG TÌM NGUỒN HÀNG ĐỂ BẮT ĐẦU KINH DOANH?

BẠN ĐANG TÌM NGUỒN HÀNG MỚI?

CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN

…….

Chuyên tư vấn, hỗ trợ tìm kiếm NGUỒN HÀNG các loại

Nhà cung cấp ĐÁNG TIN CẬY – GIÁ RẺ

Mặt hàng ĐA DẠNG – PHONG PHÚ

Mẫu mã, màu sắc THỜI TRANG - ĐỘC ĐÁO

Tư vấn MIỄN PHÍ

- Vận chuyển hàng nhanh chóng Quảng Châu đến mọi tỉnh thàng trên toàn quốc.

- Phí vận chuyển tùy theo cân nặng sản phẩm.

THỜI GIAN NHẬP HÀNG CHỈ TỪ 3 ĐẾN 5 NGÀY

------------------------------------------------------------------------------------------

Baogam.com - Tư vấn, tìm kiếm nguồn hàng và nhập hàng trực tuyến từ các website hàng đầu Trung Quốc

Liên hệ: 0965043427 (Ms Quỳnh)

Facebook: https://www.facebook.com/quynh.hangquangchau

Website: baogam.com, taobaoship.com
 
Nguồn hàng quảng châu luôn có sức tiêu thụ rất mạnh tại thị trường Việt Nam chúng ta bởi không chỉ giá cả phù hợp mà kiểu dáng, mẫu mã rất đa dạng và được cập nhật thường xuyên. Đối với các nhà kinh doanh mà nói, nhập hàng từ quảng châu là 1 lựa chọn thông minh, cần ít vốn và lợi nhuận cao. Dưới đây EDX Group – Đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba tại Việt Nam sẽ giới thiệu tới quý khách các nguồn hàng quảng châu – trung quốc uy tín để nhập hàng trung quốc giá gốc.

Nhập hàng trực tiếp tại Quảng Châu

nguon-hang-quang-chau.png


Đối với những khách buôn sành sỏi thông thuộc đường xá, am hiểu ngôn ngữ trung quốc thì việc sang Quảng Châu đánh hàng là một lựa chọn tối ưu. Bạn có nhiều cơ hội hơn để thỏa sức lựa chọn hàng hóa với phương châm “buôn tận gốc, bán tận ngọn”.

Nhược điểm của việc nhập hàng theo cách này là bạn sẽ phải đầu tư chi phí đi lại, xuất nhập cảnh, ăn uống, ngủ nghỉ cũng như sự khó khăn để bảo đảm an toàn hơn so với các phương thức khác

Đặt hàng qua các website TMĐT Trung Quốc

Thương mại điện tử đang trên đà phát triển mạnh, việc đặt hàng online cũng không còn xa lạ với các nhà kinh doanh. Một số trang web Trung Quốc TMĐT phổ biến uy tín như Alibaba, Taobao, Tmall, 1688, Aliexpress… Tại đây bạn có thể tìm bất kỳ sản phẩm gì từ hàng triệu nhà cung cấp, đối tác sản xuất khác nhau, liên tục cập nhật mẫu mã đẹp nhất, mới nhất, chất lượng đa dạng từ hàng hóa bình dân đến cao cấp. Điều bạn cần làm là tìm kiếm những mẫu mã đẹp, giá tốt, cửa hàng uy tín để đặt hàng. Khi lọc được những nguồn hàng chất lượng, từ những lần sau, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với cửa hàng bán buôn từ Trung Quốc để ship hàng về Việt Nam.

Phương pháp này giúp bạn khắc phục được trở ngại về khoảng cách cũng như các chi phí phát sinh khi đi lấy hàng trực tiếp bên Quảng Châu

nguon-hang-quang-chau-gia-re.png


Sử dụng các dịch vụ order hàng Quảng Châu – Trung Quốc

Nếu việc nhập hàng trung quốc gây khó khăn cho bạn thì bạn có thể tìm tới 1 đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này. Với cách thức này bạn chỉ cần đặt hàng những sản phẩm mà mình muốn, chờ đợi 3-7 ngày để nhận hàng và công việc còn lại là của bên dịch vụ mua hàng hộ sẽ làm giúp bạn.

Dịch vụ mua hàng hộ và vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam EDX Group

Nắm bắt nhu cầu đặt mua hàng trên các kênh TMĐT của người Việt, EDX chúng tôi cung cấp tới khách hàng thay mặt đàm phán mua hàng, nhập hàng trung quốc, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam trên các trang Alibaba.com, Taobao.com, 1688, Tmail, Aliexpress…

EDX có thế mạnh hiểu biết thị trường Trung Quốc, có đội ngũ chuyên gia am hiểu nghiệp vụ, có quan hệ rộng khắp các nhà cung cấp tại Trung quốc cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng, với những lợi ích vượt trội, tin cậy.

1- Đội ngũ chuyên gia đàm phám tìm kiếm nhà cung cấp chuyên nghiệp, am hiểu bản địa

2- Hỗ trợ dịch vụ đơn hàng 24/7 và 365 ngày/năm

3- Phí dịch vụ với giá cả cạnh tranh và tối ưu nhất trên từng chủng loại hàng, phương thức mua hàng

4- Đặt cọc tạm ứng chỉ 70% giá trị đơn hàng

5- Bảo hiểm hàng hóa đến 100% cho khách hàng khi bị mất hàng, hàng hỏng hoặc không đúng yêu cầu đặt hàng của khách hàng đã cam kết

6- Thời gian vận chuyển hàng chỉ từ 3-7 ngày tùy thuộc vào nguồn hàng, vị trí mua hàng

7- Đàm phán trên link khách hàng cung cấp hoặc các nhà cung cấp cạnh tranh khác

8- Tư vấn khách hàng lựa chọn nhà cung cấp cạnh tranh va uy tín nhất

9- Giá cả dịch vụ order và phí vận chuyển luôn cạnh tranh hơn các nhà cung cấp khác

Hãy để dịch vụ Nhập hàng Trung Quốc của chúng tôi đảm bảo giúp Qúy khách hàng thực hiện một phần thành công kế hoạch phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp mình.

Nguồn: http://nhaphangtrungquoc.info.vn/nguon-hang-quang-chau-gia-re/
 
Tín Mã chuyên cung cấp các dịch vụ nhập hàng Quảng Châu, đặt hàng Quảng Châu và vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam giá rẻ, uy tín nhất hiện nay. Vượt qua rào cản về ngôn ngữ, thanh toán, vận chuyển, chúng tôi mang đến cho khách hàng nguồn hàng đa dạng, phong phú với giá cả và chi phí thấp nhất phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh cũng như nhu cầu mua sắm cá nhân.

Không chỉ nhập hàng Quảng Châu trên các website bán hàng uy tín, chúng tôi còn tiếp nhận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán, mua hàng, nhập hàng từ các công ty, các nhà sản xuất trên khắp Trung Quốc. Tín Mã sẽ đảm nhiệm các phần việc về tìm kiếm thông tin, làm việc với nhà cung cấp, đàm phán giá cả vận chuyển, ký hợp đồng quốc tế, thông quan, làm thủ tục xuất nhập khẩu cho lô hàng của Quý khách.
 
Đặt hàng Trung Quốc không xa lạ gì với những người kinh doanh. Càng ngày càng phát triển việc order hàng từ Trung Quốc về bán. Nhập tận gốc, giá rẻ mà không cần sang tận nơi. Tuy nhiên, nhập hàng Online thì càng phải tìm kiếm nguồn hàng uy tín, chứ nhập online về lúc nhận hàng lại tá hỏa ra. Làm gì cũng cần phải chắc chắn, nếu không chắc chắn thì đơn đầu nhập số lượng ít thôi. Chứ sau nhập về nhận hàng lại chẳng như mong đợi, tốn tiền , tốn vốn mà không bán được thì cũng khổ. Đổi trả thì khó khăn, tốn kém. Tốt nhất là nên tìm hiểu kĩ càng các shop, tham khảo kinh nghiệm lựa chọn shop mà nhiều website cũng nhắc tới. Sau đó thì tìm đơn vị nhập hàng trung quốc trung gian để nhờ họ nhập hàng về. (Tham khảo thêm https://haitau.vn , phí dịch vụ rẻ, chăm sóc KH nhiệt tình, chu đáo, làm ăn cũng uy tín. )
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái