Toàn Quốc Những Điều Bạn Cần Biết Về Giá Đồng Hồ Op

Nền công nghiệp đồng hồ số 1 thế giới khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường đồng hồ bởi những cái tên nổi bật như: Tissot, Ogival, Rolex, CK, Longines, Olympia,.. Mỗi nhãn hiệu mang những đặc trưng riêng nhưng nếu đi tìm hãng đồng hồ đồng hồ thuỵ sỹ giá uy tín nhất thì cái tên không thể nào bỏ qua chính là Olympia. Hãy cùng tìm hiểu về giá các loại đồng hồ thuỵ sỹ hãng đồng hồ Olympia.

Tham khảo các mẫu đồng hồ OP nam chính hãng tại đây

Olympianus – cuộc “hôn phối” giữa Nhật Bản và Thuỵ Sỹ
Olympianus là dòng đồng hồ chuyên về máy cơ, hầu hết đều có kính sapphire và có 23 chân kính trở lên. Máy của Olympianus tương đương với máy của Orient, Seiko- những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. mức giá của dòng sản phẩm này thay đổi từ 1,8 đến 4,5 triệu.

Những sản phẩm đầu tiên được nói đến là Lady Jewelry Watch- dòng sản phẩm dành riêng cho nữ. Với đặc trưng là mặt tròn hay oval kết hợp cùng dây đeo thanh mảnh, nhỏ nhắn, những chiếc đồng hồ sẽ tôn thêm nét nữ tính, dịu dàng cho phái yếu. Đá quý được trang trí ở vành đồng hồ là điểm nhấn nổi bật cho cổ tay nữ giới. mức giá của những tinh phẩm này là 3 đến 4 triệu đồng.

Fashion Watches với sự phong phú về màu sắc, kích thước, Mẫu mã và kiểu mẫu mặt trước của đồng hồ sẽ giúp nam giới yên tâm trong vấn đề chọn lựa và kết hợp trang phục.

Automatic Mechanical Watch sang trọng, thanh lịch, với những cửa sổ open-heart thu hút mọi ánh nhìn. Từ 3,5 đến 4,5 triệu, cánh mày râu đã có thể mua được những tinh phẩm hoàn hảo đến từ Thuỵ Sỹ.
Dành riêng cho những cặp tình nhân hay vợ chồng, Valentine Watch là món quà thể hiện tình cảm một cách độc đáo và tinh tế. mặt số đồng hồ tròn, kim số dài kết hợp cùng dây da lịch lãm đã làm nên những chiếc đồng hồ đôi đi cùng năm tháng. mức giá từ 1,8 đến 2,5 triệu là mức giá hoàn toàn phù hợp cho những tinh phẩm đạt đến đỉnh cao của sự tinh tế.

Trong mức giá từ 3 đến 4 triệu đồng, nam giới đã có thể sở hữu những mẫu đồng hồ Sporty Watch. Được trang bị những chức năng tiện dụng như: xem giờ ban đêm, lịch tháng, Chronograph, những cỗ máy đếm giờ thương hiệu Olympia luôn được cánh mày râu ưu ái chọn lựa.

Những tuyệt tác dây da Gentleman Watch với mức giá từ 2,5 đến 3 triệu đồng sẽ luôn làm nức lòng phái mạnh bởi sự tinh tế và sang trọng mà mỗi cỗ máy mang lại cho chủ nhân.

Chỉ khám về Olympianus đã đủ để nam giới tự tin khẳng định: Olympia là thương hiệu đồng hồ thuỵ sỹ giá tốt nhất? Nếu còn chưa thể tự tin khẳng định, hãy cùng nghiên cứu về Olympia Star- người anh em sinh đôi của Oympia nus.

Tha khảo: Giá đồng hồ Op chính hãng

Những tinh phẩm đại diện cho hòa bình – tự do – danh dự
Các cỗ máy đếm giờ thuộc dòng này có được máy Ronda tiêu chuẩn Thụy Sỹ với mức sai lệch 0,5s/ngày, pin đồng hồ Thụy Sỹ – tiêu chuẩn cao nhất Hiện nay. Do vậy, phân khúc giá cũng cao hơn so với Olympianus: dao động từ 2 đến 5 triệu.

Giống như người anh em sinh đôi của mình, Olympia Star cũng có hai dòng đồng hồ dành riêng cho nam và dành riêng cho nữ. Đó là dòng Jewelry Watch và dòng Gentleman Watch. Giống như Valentine Watch, Lover Watches cũng là món quà tình yêu dành cho các đôi tình nhân hay các cặp vợ chồng. Có những điểm tương đồng trong Thiết kế của các dòng đồng hồ song mức giá của Olympianus và Olympia Star lại có sự chênh lệch. Dòng Jewelry Watch của Olympia Star có mức giá từ 3,5 đến 5 triệu đồng, Gentleman Watch là 2 đến 3,6 triệu đồng, trong khi Lover Watches lại qua lại khoảng 3,8 triệu đồng.

Ngoài những sản phẩm tương đương với Olympianus, Olympia Star làm nên dấu ấn khác biệt cho mình bởi những cái tên như: Ceramic Watch- sự phá cách được tạo nên từ vật liệu gốm tổng thể. Tritium Watch có mức giá từ 4 đến 4,5 triệu đồng đồng- nổi bật với các vạch số và kim đồng hồ đều được đặt ống chứa 1 lượng chất phóng xạ tự phát sáng. Ultra- thin Watch siêu mỏng, cuốn hút nam giới bởi Nét đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, có mức giá từ 3 đến 4,3 triệu. Sporty Watch có được máy pin với chức năng chronograph được bán với giá từ 4 đến 4,5 triệu đồng.

Xem thêm: Cửa hàng đồng hồ OP chính hãng

Qủa là những mức giá quá tuyệt vời cho những cỗ máy đếm giờ đi cùng năm tháng. Sẽ không quá lời khi khi khẳng định Olympia chính là thương hiệu đồng hồ thuỵ sĩ giá uy tín nhất. Nếu muốn nghiên cứu sâu hơn về giá các loại đồng hồ thuỵ sỹ hoặc báo giá đồng hồ thuỵ sỹ, nam giới hãy đồng hành cùng chúng tôi trong các bài viết tiếp đến hoặc truy cập vào website của chúng tôi để nghiên cứu thêm những thông tin cần thiết. Hy vọng những gì chúng tôi vừa cung cấp sẽ làm vừa lòng phái mạnh.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái