Những Điều Cần Biết Khi Cải Tạo Văn Phòng Cũ

Những điều cần biết khi cải tạo văn phòng cũ
Việc nâng cấp, cải tạo văn phòng cũ dựa trên một nền tảng có sẵn thực tế khó khăn, phức tạp hơn thiết kế một văn phòng mới rất nhiều. Sau đây là một số lưu ý bạn cần biết để có thể đạt được một kết quả mỹ mãn.
763518

Sắp xếp diện tích phù hợp cho hoạt động
Một văn phòng sau khi cải tạo phải đảm bảo được độ thông thoáng thì mới được xem là thành công. Việc sửa chữa sẽ trở nên vô nghĩa nếu văn phòng mới của bạn bí bách, ngột ngạt hơn so với trước. Tuy nhiên đừng nghĩ rằng không gian càng rộng thì càng tốt. Quan trọng là cách mà bạn tận dụng nó như thế nào. Với các văn phòng nhỏ bạn có thể tháo bỏ vách ngăn, hạn chế những chi tiết rườm rà để tăng sự thông thoáng.
Ánh sáng
Nên sử dụng loại ánh sáng nào cho văn phòng? Nhân tạo hay tự nhiên? Thực tế thì ánh sáng tự nhiên mang đến nhiều mặt tích cực cho tinh thần và thể chất của nhân viên. Nhưng ánh sáng lại không được ổn định lắm (những ngày mưa bão, đêm xuống thì không thể có ánh sáng mặt trời). Vì thế văn phòng lúc nào cũng cần trang bị ánh sáng nhân tạo. Nói cách khác bạn nên biết cách kết hợp hài hòa giữa hai nguồn sáng này.
Không gian lưu trữ
Thiếu chỗ lưu trữ sẽ gây ra tình trạng hỗn độn, bừa bãi, tạo ra ấn tượng xấu cho khách hàng, đối tác khi bước chân vào nơi mà bạn làm việc. Chính vì thế tiêu chí này cần được chú trọng khi thực hiện cải tạo, nâng cấp nơi làm việc. Cần đảm bảo cả công ty có một khu vực, phòng riêng để lưu trữ tài liệu. Đồng thời bố trí những chiếc tủ, kệ có kích thước thích hợp để chứa đồ đạc, tài liệu.
Biện pháp phòng hộ an toàn
Đa phần các văn phòng cũ đều không đảm bảo được tiêu chí an toàn, cũng như có phương án để ứng phó cháy nổ hay các tai nạn thường gặp. Ví dụ bình cứu hỏa được cất ở một góc không ai nhìn thấy, bảng hướng dẫn bị để ở vị trí khuất gây khó khăn cho những người mới vào công ty. Một số văn phòng lại không có khóa chống trộm, camera, khi xảy ra vấn đề không biết phải xoay sở như thế nào.
Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị sửa chữa văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM thì Dthouse chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái