Bảo Lộc Những Mẫu Ôtô Hiệp Chạy Dịch Vụ Tại Việt Nam

Toyota Vios, Honda City, Hyundai Grand i10 được nhiều người chọn lựa khi mua xe chạy dịch vụ.
Khi chọn lựa xe chạy dịch vụ, các bác tài thường quan tâm đến nhân tố độ bền bỉ trước nhất, bởi xe chạy dịch vụ có tần suất hoạt động cao hơn nhiều so với xe gia đình. Do đó, xe càng dẻo dai và dễ sửa sang khi hư càng tốt. Giá mua xe và uổng vận hành cũng được nhiều cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua xe. Tính thẩm mỹ là nguyên tố rốt cục được cân nhắc. Dưới đây là những dòng xe được nhiều người chọn lọc để làm xe dịch vụ trên thị trường, tham khảo ở các hệ thống taxi và dịch vụ tư nhân.

Toyota Vios (513-586 triệu đồng)

Tại Việt Nam, Vios là một trong những dòng xe được nhiều người ưa chuộng nhất khi chọn mua xe dịch vụ. Mẫu sedan hạng B của Toyota được đáng giá cao về độ dai sức, "nồi đồng cối đá", không hỏng vặt. Xem thêm: dịch vụ sửa khóa oto q1

Vios có nhiều phiên bản, có tuỳ chọn số sàn và số tự động. Phiên bản thấp nhất sử dụng số sàn, thường được nhiều người lựa chọn để chạy dịch vụ. Trong khi đó, phiên bản số tự động thường được những người mua xe mục đích dùng gia đình, phối hợp chạy dịch vụ với hình thức dạng taxi sáng ý chọn mua. Ở phân khúc của Vios, hiện tại Hyundai Accent, Kia Rio là những tân binh cạnh tranh.

Toyota Innova (743-945 triệu đồng)

hyundai-grand-i10-2017-ulwr-4811-1529944861.jpg

Nhắc đến xe chạy dịch vụ chẳng thể bỏ qua Toyota Innova. Mẫu MPV của liên doanh ôtô Nhật Bản có doanh số vượt trội khi được nhiều doanh nghiệp chuyển vận chọn lựa. Một hãng taxi nức tiếng tại Sài Gòn có tới 70% số xe phá hoang là Innova. Ưu điểm về khả năng chở nhiều người, chi phí vận hành thấp, đặc biệt phiên bản số sàn, Innova ghi điểm với những người có ý định mua xe chạy dịch vụ.

Hyundai Grand i10 (315-415 triệu đồng)

Trong số các dòng xe cỡ nhỏ, Grand i10 là chọn lựa hàng đầu đối với những người kinh doanh xe dịch vụ. i10 có lợi thế ở giá đầu vào thấp, nên chi phí đầu tư kinh doanh dễ dàng hơn với phần nhiều người dùng và cả các công ty chuyển vận. Bên cạnh đó, nhiều bác tài cho rằng tổn phí sửa chữa dòng xe này rẻ, thuận tiện tu bổ.

Kia Morning (290-345 triệu đồng)

Một trong những dòng xe nức tiếng ở Việt Nam nhờ được nhiều hãng taxi chọn lựa là Kia Morning. Cũng như Hyundai Grand i10, lợi thế của Morning là kích tấc nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong thành phố đông đúc. Đây hiện là một trong những dòng xe có uy tín nhất thị trường, nên tổn phí đầu tư ban đầu cũng rẻ. ngoại giả, dòng xe này cũng dễ thay thế, tu bổ các bộ phận khi hư, với giá thành không cao.

Honda City (568-608 triệu đồng)

Honda không bán City cho các hãng taxi để chạy dịch vụ, nhưng khách hàng cá nhân chủ nghĩa mua về tự chạy kinh dinh khá nhiều, phần nhiều ở phía Nam. Tuy nhiên, nhiều khách hàng tận dụng dòng xe này để kiếm thêm, nên dễ dàng bắt gặp City khi tuyển lựa các hình thức taxi thời công nghệ. Xem thêm: dịch vụ sửa khóa xe máy q1
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái