Bảo Lộc Nồi áp suất điện đa năng GALI , KHALUCK chính hãng giá rẻ nhất

hot002-1.gif
hot002-1.gif
hot002-1.gif
hot002-1.gif
hot002-1.gif
hot002-1.gif
hot002-1.gif


5349228noi_ap_suat_gl_1600.png

Nồi áp suất
GALI GL-1600 có dung tích 6L, tích hợp nhiều tính năng như nấu cơm, nấu cháo, nấu đậu, hầm, chưng…trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi nấu nướng. Thức ăn được nấu bằng nồi áp suất sẽ có vị thơm ngon mà không bị mất chất dinh dưỡng. Hơn nữa, nồi áp suất GL-1600 thiết kế thông minh với hệ thống điều khiển áp suất tự động, tự ngắt điện khi áp suất trong nồi quá cao đồng thời trang bị thiết bị điều chỉnh nhiệt và nắp khóa an toàn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng thiết kế đơn giản và sang trọng, nồi áp suất GL-1600 là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp hiện đại.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Nồi áp suất điện đa chức năng.

Nồi có đa chức năng như hầm đậu, thịt bò, gân, xương và nấu các món cơm, canh, súp, cháo... để làm nhiều món ăn cho gia đình.

Thiết kế đẹp và an toàn.

- Thân nồi làm từ thép không rỉ sơn tĩnh điện, chịu nhiệt, chống an mòn và chống rỉ sét.

- Vỏ ngoài và nắp bằng inox không rỉ, chịu nhiệt và áp suất cao.

- Lòng nồi làm từ chất liệu nhôm được tráng men chống dính bên ngoài, giúp việc chế biến món ăn được dễ dàng, cũng như dễ dàng vệ sinh bảo quản.

- Bộ phận sinh nhiệt bằng mâm đúc, công suất lớn 1000W, giúp nhiệt độ sôi của nồi cao hơn so với nấu nồi thông thường, nhờ đó giúp bạn đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm điện và an toàn về điện.

- Nồi được thiết kế hệ thống bảo vệ tự động, tự ngắt điện khi có sự cố.

Bảng điều khiển điện tử.

- Nồi điều khiển bằng vi mạch điện tử, hiển thị thời gian hầm và chức năng nấu bằng led.

- Nếu bạn không có thời gian nhiều cho việc nội trợ hằng ngày thì với nồi này có chức năng hẹn giờ nồi bắt đầu nấu, giúp bạn nấu thức ăn bất kỳ lúc nào khi cần.

- Bạn muốn thay đổi độ mềm của thực phẩm thì với chức năng điều chỉnh thời gian hầm, có thể tạo ra các món ăn có độ mềm, cứng khác nhau theo khẩu vị từng người.

Giữ được hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm.

Nồi áp suất có nắp đậy thật kín nên khi nấu, hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nhanh chín và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm.

Sử dụng an toàn.

- Nồi áp suất được trang bị hệ thống điều khiển áp suất tự động, tự ngắt điện khi áp suất trong nồi quá cao, đồng thời trang bị thiết bị điều chỉnh nhiệt và nắp khóa an toàn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Ngoài ra, Nồi còn có hệ thống bảo vệ điện, sẽ tự động ngắt khi có sự cố.

- Nồi đuợc làm từ các nguyên liệu nguyên chất, đảm bảo an toàn về sức khỏe.

Thông số kỹ thuật.

Nguồn điện: 220V/50Hz

Công suất: 1000W

Dung tích: 6 Lít

Lòng nồi: Nhôm tráng mem chống dính


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Thương hiệu Gali thuộc công ty cổ phần Gali, thành lập năm 2000. Hơn 10 năm qua, với nỗ lực phát triển không ngừng, Gali đã trở thành một trong những công ty kinh doanh sản phẩm điện gia dụng, ô tô, xe đạp điện và xe điện nổi tiếng tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm Gali cung cấp trên thị trường đều qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra, thử nghiệm một cách khắt khe và luôn tuân thủ quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Đến nay, Gali tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu về thiết bị điện gia dụng, xe đạp điện cho hầu hết các tỉnh thành trong nước và hướng đến một số nước trong khu vực Đông Nam Á.



giá thị trường : 1.250.000 vnđ
Tiết kiệm 150.000 vnđ

hot002-1.gif
Giá chỉ còn : 1.100.000 vnđ
hot002-1.gif

Bảo hành 12 tháng




HOT LINE : 0972 446690 - 0633 863810( Alô đễ đuợc tư vấn miễn phí)
Trung tâm mua sắm ĐIỆN MÁY - NỘI THẤT - NỆM MUSE - GAS
TRUNG NGHĨA

ĐC : 93 - QL 20 - LỘC CHÂU - TP.BAOLOC (Đối diện chợ tân bùi)



Re-hon.gif-yxm1322274505.gif

 
hàng gali thì tên tuổi rồi
mà nồi áp suất này điều khiển bằng điện tử à e
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái