Toàn Quốc “nội Soi” Bình Rửa Mũi Neilmed Cho Trẻ Nhỏ Được Mẹ Ưa Chuộng

Thời đại này, chất lượng sống càng xấu đi làm cho những bà nội trợ băn khoăn lựa chọn cách ngăn chặn các bệnh đường hô hấp của trẻ. Thay vì sử dụng một số dụng cụ hút mũi/xịt mũi tạo cảm giác lo sợ cho trẻ nhỏ, nhiều người tìm đến một số loại bình rửa mũi nhằm ngăn ngừa các virus gây bệnh (bụi bẩn, những chất tạo nên dị ứng), nổi bật nhất là loại bình rửa mũi neilmed.

“Nội soi” bình rửa mũi neilmed cho trẻ nhỏ được phụ huynh yêu thích

Phụ huynh có thể tìm kiếm những loại bình dạng này ở cửa hàng mẹ và bé.

Bình xịt mũi neilmed được làm bằng chất liệu tương tự chất liệu thiết kế phổi nhân tạo giúp khách hàng có khả năng kiểm soát được áp lực nước trong lúc rửa. Nắp bình rửa mũi neilmed được thiết kế vừa với lỗ mũi của bé. Ở thân bình có hướng dẫn giúp khách hàng tìm hiểu chính xác lượng nước phải dùng.

Bình xịt mũi neilmed sở hữu hệ thống van 1 chiều tránh sự nhiểm bẩn xuất hiện lại. Rất đơn giản khi dùng, khách hàng cho nước muối neilmed vào bình sau đó bóp nhẹ bình vào một bên mũi, nước muối vệ sinh sẽ di chuyển từ mũi này sang mũi kia quét bỏ những chất nhầy, bụi bẩn và vi khuẩn khu vực xoang mũi ra ngoài.
FREE%2BSinus%2BRinse%2BBottle.jpg
Cho trẻ nhỏ đứng thẳng, đầu hơi nghiêng để dung dịch rửa mũi chảy ra ngoài, tự thế này sẽ giảm vấn đề dung dịch rửa mũi, bụi bẩn trong mũi chạy xuống họng gây sặc hoặc cảm giác khó chịu cho trẻ nhỏ. Phụ huynh trong quá trình vệ sinh mũi cho trẻ, chỉ trẻ há miệng thở như thông thường.

Bình xịt rửa mũi neilmed sử dụng muối rửa mũi neilmed thay cho các loại xịt mũi/hút mũi, hạn chế tỷ lệ bị dị ứng thuốc xịt thường tạo nên sự phụ thuộc vào thuốc cho người dùng.

Chính do đối tượng sử dụng loại dụng cụ rửa mũi neilmed này đa phần là em bé vì thế mọi người cần biết thao tác cho thật chính xác. Một số hãng sản xuất cho biết người sử dụng không sử dụng bình rửa mũi neilmed khi vừa phẫu thuật mũi, tai…những chỉ định đều nên có sự hướng dẫn của chuyên gia tai – mũi – họng để ngăn ngừa nhiễm trùng sau phẫu thuật.

Bên cạnh đó, đây là thiết bị để thanh lọc đường hô hấp, để hạn chế nhiễm khuẩn, bình rửa mũi neilmed cần được vệ sinh bằng nước ấm (35-37 độ), hoặc nước cất, nước lọc có bầu lọc 0,2 micron. Bản thân người sử dụng cũng cần rửa tay sạch sẽ trước khi sử dụng bình rửa mũi neilmed.

Trong khi dùng bình xịt mũi neilmed, người tiêu dùng cũng cần lưu ý rửa mũi bằng dụng cụ rửa mũi neilmed trước khi đi ngủ khoảng nửa tiếng để hạn chế hiện tượng dung dịch vệ sinh chảy vào họng, tạo cảm giác khó chịu. Vào các ngày lạnh, khi cha mẹ muốn rửa sản phẩm bằng nước ấm trước lúc dùng để dung dịch vệ sinh mũi không bị lạnh, khiến bé khó chịu.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái