Toàn Quốc Nói Tiếng Anh Lưu Loát Trong Thời Gian Ngắn

Bạn đã nghe nói du học tiếng Anh tại Philippines chưa? Philippines là một trong năm quốc gia nói tiếng Anh lớn nhất thế giới, với thời lương học mỗi ngày 10 tiếng với giáo viên nước ngoài, trong đó đã có 4 lớp 1 kèm 1 thì việc bạn sẽ có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh tốt trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng không phải là điều khó.
Cebu là Thành phố Biển xinh đẹp và an toàn nhất Philippines, mỗi tuần chào đón rất nhiều các bạn Quốc tế đến du lịch và học tập tiếng Anh. Bạn cùng lớp, bạn cùng phòng là những người bạn quốc tế dễ thương đến từ Hàn, Nhật, Nga, Đài….mỗi ngày mở mắt ra là đã tắm mình trong môi trường tiếng Anh rồi.

SCHOOL & RESORT, EV ACADEMY ban ngày là một ngôi trường nhưng ban đêm sẽ mang đến cho bạn cảm giác tận hưởng như đang ở khu RESORT cao cấp với đầy đủ tiện nghi như khu Lobby, Hồ bơi, Quán cafe, Phòng Gym, Phòng chơi Bida, Bóng bàn, Phòng dành cho trẻ em hay dạo sân vườn. Các bạn sinh viên chỉ cần tập trung học tập, các vấn đề giấy tờ hay sinh hoạt hàng ngày như ăn uống, dọn dẹp phòng hay giặt giũ đều đã có người hỗ trợ.
Liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần thông tin.

EV ACADEMY
Facebook: Ev academy / Ev Academy Viet Nam
 

Ảnh đính kèm

  • Swimming room 4.jpg
    Swimming room 4.jpg
    68.8 KB · Đọc: 88
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái