Ổ Cắm Lọc Điện Clef Audio - Nâng Cấp Âm Thanh Hiệu Quả Và Kinh Tế

logo.png

Thông tin liên hệ:
Shop Cơn Bão Số audio
218 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trình, Q. 1, TP HCM
Điện thoại / zalo / viber tư vấn bán hàng: 0906.845.728 - 0908.225.534
Website: http://conbaoso.com/Clef_Audio_Categories

Dear anh em diễn đàn

Tầm quan trọng của một nguồn điện sạch trong hệ thống hi-end là điều không còn phải bàn cãi. Tuy nhiên để có được một nguồn điện thực sự sạch là việc không hề đơn giản.

Clef-audio là thương hiệu đến từ Thái Lan chuyên sản xuất thiết bị ổ cắm với nhiều công nghệ độc quyền của hãng nhằm đem lại nguồn điện tối ưu nhất cho hệ thống nghe nhìn: bao gồm các loại ổ cắm chống nhiễu điền từ trường, chống sét, ổ cắm lọc sóng cao tần, ổ cắm nắn ổn định dòng điện. Sản phẩm của Clef-Aduio mang lại hiệu quả bất ngờ ngang tầm với các sản phẩm Hi-fi trên thế giới nhưng với mức giá phải chăng phù hợp với người dùng entry-level.

Clef-Audio có 3 dòng sản phẩm chính:

PowerBar

Clef-Audio PowerBar là sản phẩm ổ cắm điện tích hợp bộ lọc nhiễu, chống sét cao cấp dành cho các thiết bị trong hệ thống nghe nhìn tại gia. Với thiết kế mạch Polaris Fillter III độc quyền của hãng, Clef PowerBar có khả năng loại bỏ 80% nhiễu điện từ trường EMI, cung cấp dòng điện sạch và ổn định cho hệ thống. PowerBar được thiết kế để cung cấp dòng điện tối đa lên đến 15A, tương đương 3300W trong điều kiện lý tưởng.

Clef_PurePOWER_4-0114.jpg

Clef PurePOWER-4
Giá tham khảo: 1.380.000
Chi tiết tại: http://conbaoso.com/Clef_PurePOWER_4

Clef_PowerBAR_6-0121.jpg

Clef PowerBAR-6
Giá tham khảo: 1.890.000
Chi tiết tại: http://conbaoso.com/Clef_PowerBAR_6

Công nghệ áp dụng trên PowerBar

1. Công nghệ Polaris II độc quyền giảm nhiễu điện từ EMI từ dòng điện xoay chiều, chống nhiễu chéo, cung cấp môi trường dòng điện sạch và ổn định giúp cho các thiết bị trong hệ thống hoạt động với hiệu suất cao nhất, cải thiện chất lượng âm thanh và hình ảnh, mạch bảo vệ chống sét xua tan đi nỗi lo về dòng điện quá tải hoặc sét đánh.

PowerBar-Polaris.jpg


2. Vỏ nhôm nguyên khối nồi đồng cối đá, sử dụng bền bỉ cùng thời gian.

PowerBar-Case.jpg


3. Công tắc nguồn chính hoạt động như một cầu dao bảo vệ khi có sự cố về quá tải hoặc chập mạch.

PowerBar-Breaker.jpg


4. Kèm theo sợi dây điện 16 AWG tải tối đa nguồn điện 10A liên tục và trơn tru.

PowerBar-Cable.jpg


PowerBridge

Ổ cắm lọc điện Clef-Audio PowerBridge là giải pháp nâng cấp nguồn hoàn hảo và kinh tế cho hệ thống nghe nhạc Hi-end hay hệ thống giải trí tại gia. Với chi phí đầu tư vừa phải, thế nhưng tất cả các ổ cắm lọc điện của Clef vẫn được trang bị những công nghệ tiên tiến và độc quyền của hãng như hệ thống chống sốc điện, POLARIS VI FILTER, VEGA FILTER, ZX-FILTER, STAR WIRING TECHNIC.

Clef_powerBRIDGE_6s-2.jpg

Clef PowerBRIDGE - 6s
Giá tham khảo: 4,480,000 VND
Chi tiết tại: http://conbaoso.com/Clef_PowerBRIDGE_6s


Clef_PowerBRIDGE_8-0107.jpg

Clef PowerBRIDGE - 8
Giá tham khảo: 7,350,000 VND
Chi tiết tại: http://conbaoso.com/Clef_PowerBRIDGE_8


Clef_powerBRIDGE_10-3.jpg

Clef PowerBRIDGE - 10
Giá tham khảo: 8.360.000 VND
Chi tiết tại: http://conbaoso.com/Clef_PowerBRIDGE_10

Công nghệ áp dụng trên PowerBridge

VENUS ENGINE: Mạch thiết kế tiên tiến nhằm liên tục giám sát, phân tích và điều chỉnh đầu ra của dòng điện xoay chiều cả về bước sóng và hiệu điện thế theo thời gian thực.

POLARIS VI FILTER: Không như những công nghệ lọc thông thường vốn chỉ lọc ở những tần số cao tần, POLARIS VI FILTER cho phép lọc tần số từ 10kHz trở lên. Đây là dải tần số sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng âm thanh và hình ảnh của bộ dàn. Công nghệ POLARIS được chứng nhận giúp giảm đến hơn 95% sóng nhiễu của dòng điện AC, vì vậy tác dụng cải thiện đối với chất lượng âm thanh và hình ảnh là dễ dàng cảm nhận được.

ZX-FILTER (Zero-Cross) technology: Bộ lọc nguồn Clef trang bị mạch lọc riêng cho từng ổ cắm điện, nhằm giảm thiểu hiện tượng nhiễu lẫn nhau giữa các thiết bị được cắm chung trên cùng thiết bị lọc.
Clef%204.jpg

VEGA FILTER: Là tầng lọc được thiết kế dành riêng cho các tần số cao tần của video.

STAR WIRING Technic: phương pháp đi dây hoàn toàn độc lập giữa các ổ cắm điện một lần nữa giảm thiểu đến mức thấp nhất hiện tượng nhiễu chéo thiết bị. Ngoài ra sử dụng các dây dẫn riêng biệt cũng đảm bảo dòng điện cấp cho từng thiết bị đạt được công suất tối đa. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các thiết bị cần dòng điện lớn như ampli công suất, receiver hay loa subwoofer điện.

DC BLOCK: một tính năng nổi trội nữa của ổ cắm Clef chính là bộ lọc dòng một chiều DC. Như chúng ta đều biết là trong hệ thống điện xoay chiều AC luôn có tồn tại một lượng nhỏ dòng một chiều DC (residual DC). Và chính lượng nhỏ dòng điện DC này lại có thể gây ra vấn đề lớn đối với bộ dàn hi-end, đặc biệt là những ampli công suất được trang bị bộ nguồn transformer lớn dạng xuyến (toroidal transformer).

Chúng ta có thể dành một vài phút để phân tích tác hại của dòng điện DC này. Bởi lẽ bộ nguồn transformer hoạt động dựa trên nguyên tắc điện trường, nó không được nối giữa input và output. Vì thế nó không thể nào truyền dẫn được dòng điện DC 1 chiều. Do bộ transformer có trở kháng rất thấp với dòng DC, sự hiện diện của dòng DC dù chỉ ở cài volt cũng có thể gây gây ra một dòng điện rất lớn (có thể lên đến hàng trăm amp). Từ trường sinh ra bởi dòng điện cao áp này sẽ làm cho lõi của bộ nguồn mất khả năng hấp thụ và gây ra hiện tượng ứ, rung thường thấy ở các ampli công suất lớn (hiện tượng bão hòa của lõi transformer). Và chính hiện tượng bão hòa này sẽ gây ra méo/nhiễu tín hiệu lớn với nguồn ra của transformer. Và giải pháp để ngăn chặn dòng DC nguy hiểm này là dùng các bộ biến áp cách ly công suất lớn, nhưng lại quá tốn kém, hoặc sử dụng công nghệ cắm điện được trang bị trên bộ lọc Clef.

Cleft%205.jpg

Hình ảnh thực tế bên trong lọc điện PowerBridge-8, tầng lọc VEGA fillter cho video tách rời với tầng lọc cho audio


Dòng sản phẩm Hi-end CleanSource-1se

Sản phẩm Clef CleanSource-1se được thiết kế để tập trung vào tính năng lọc nguồn điện xoay chiều, bảo vệ chống sét và bảo vệ dòng quá tải. CleanSource-1se cung cấp dòng điện xoay chiều sạch và ổn định, giúp cho tất cả các thiết bị trong hệ thống hoạt động ở điều kiện tối ưu nhất, trình diễn ở hiệu suất tối đa.

Công nghệ áp dụng trên CleanSource-1se:

Là sản phẩm dòng cao cấp nên CleanSource được trang bị tất cả các công nghệ có trên dòng PowerBridge, và sở hữu 2 cải tiến đáng giá:

Polaris V Technology: một công nghệ độc quyền của Clef khác hẳn với các thuật toán lọc khác trên thị trường. Những thuật toán lọc thông thường khác luôn chỉ lọc được nhiễu sóng tần số cao và rất cao. Thuật toán lọc Polaris V của CleanSource được thiết kế để có thể lọc từ tần số 10kHz trở lên, là dải tần số ảnh hưởng nhiều nhất đến chất lượng âm thanh của bộ dàn, loại bỏ 95% nhiễu dòng điện xoay chiều, cải thiện rõ rệt chất lượng hình ảnh và âm thanh.

Polaris Plus technology: tính năng loại bỏ dòng điện một chiều rò rỉ bên trong dòng điện xoay chiều, đem lại môi trường làm việc hiệu quả cho các thiết bị trong bộ dàn.

Toàn bộ bảng mạch được thiết kế đặc biệt để xử lý dòng điện lớn, do đó bạn có thể sử dụng bất kì thiết bị công suất cao nào bao gồm power amplifier, AV receiver, hoặc loa sub điện với CleanSource mà không có bất kì giới hạn nào như những thiết bị lọc điện khác.

Clef-CleanSource-1.jpg

Clef CleanSOURCE-1se
Giá tham khảo: 15,960,000 VND
Current rating: 15 Amps
Operating Voltage: 196 to 245 VAC
Spike Protection Modes: L-N
Dimensions:
Width 43 cm,Height 10,3 cm, Depth 32,5 cm
Weight: 8.5 Kg net
Chi tiết tại: http://conbaoso.com/Clef_CleanSOURCE_1se

 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái