Bảo Lộc Phần Mềm Marketing Nhanh – Uy Tín Chất Lượng

Giám sát màn hình máy tính:

Có thể giám sát máy trạm , máy con bằng cách cứ cách 5 giây thì hệ thống sẽ chụp lại màn hình của máy trạm ( máy con) và lưu lại trong hệ thống. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh bạn sẽ biết được người đó đang làm những gì, có vi phạm nội quy công ty, có làm việc riêng trong giờ làm việc hay không… Phần mềm giám sát mạng lan Một số chức năng chính của phần mềm bảo mật mạng Lan Viking Monitor như:

Hỗ trợ giám sát và bảo mật mạng nội bộ: Để quá trình giám sát và bảo mật trong mạng nội bộ tốt hơn, Viking Monitor có tích hợp chức năng phân quyền truy cập trong mạng nội bộ, do đó mỗi người dùng sẽ chỉ được truy cập một vùng dữ liệu hay thực hiện một vài chức năng nhất định, tuỳ thuộc vào người quản trị.

Quản lý mạng không dây: Viking Monitor có khả năng hiển thị tất cả mạng Wifi trong khu vực của bạn cùng với thông tin về độ mạnh, yếu của từng mạng. Từ đó bạn có thể đưa ra các phương thức bảo vệ máy tính, chẳng hạn như mã hoá kết nối không dây. Phần mềm giám sát máy tính

YÊU CẦU HỆ THỐNG :

– Máy chủ và máy con sử dụng hệ điều hành windows

– Các máy phải thông mạng và nằm trong cùng một mạng nội bộ

– Phải nắm được tài khoản và mật khẩu đăng nhập của máy con. (Chỉ cần ở lần đầu tiên khi cài đặt, trong quá trình giám sát thì không cần nữa…)

– Nếu muốn cài đặt từ máy chủ áp xuống máy con (Yêu cầu đang sử dụng hệ thống mạng theo mô hình Domain Controller)

– Đường truyền trong mạng tối thiểu 100 Mbps

– File ghi hình chất lượng tương đối tốt, vì vậy nếu muốn lên lịch ghi hình phải trang bị ổ cứng dung lượng tương đối cao Phần mềm marketing Viking Monitor phần mềm giám sát mạng LAN (phần mềm giám sát mạng nội bộ, mạng văn phòng) thích hợp cho quản lý giám sát máy tính nhân viên trong công ty. Viking Monitor sử dụng một máy chủ tập trung quản lý giám sát các máy trạm (máy nhân viên) trong công ty, toàn bộ thiết đặt và số liệu giám sát đều được lưu lại tại máy chủ, có thể tiến hành xem hiện thời hoặc truy cập tại bất cứ thời điểm nào trong tương lai. Máy trạm chỉ cần cài đặt một lần, sau đó phần mền sẽ chạy ẩn trên máy trạm, nhân viên sẽ không thể kết thúc tiến trình này. Chúc mọi người trải nghiệm thaành công!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái