Lâm Đồng Phân phối, lắp đặt hộp tivi Minix neo 8X-h

Công ty TNHH Camera Quốc Tùng xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm mới nhất dành cho TiVi: Hộp Tivi Minix neo x8-h.
minix-neo-x8-h-vriendendeal.jpg

Giá cả hấp dẫn, có ưu đãi đối với khách hàng ở Đức Trọng.
Hộp titvi Minix Neo X8-h
là sản phẩm mới nhất của Hồng Kông hiện đang có mặt tại Việt Nam. Nó cung cấp cho tivi những chức năng siêu khủng. Sau Minix Neo X7, siêu phẩm Minix Neo X8-h hứa hẹn sẽ làm dậy sóng thị trường android tv box năm nay.
Những điểm nổi bật của Minix Neo X8-h (thông số kỹ thuật ):
· CPU: Quad Core 2.0Ghz Cortex A9r4 Processor
· GPU: Octo Core Mali-450 GPU
· RAM: 2GB DDR3
· OS: Android 4.4 KitKat
· Internal Storage: 16GB eMMC (NEO X8-H)
Cấu hình Minix Neo X8-h được đánh giá rất cao:
+ CPU khủng nhất Quad Core 2.0Ghz Cortex A9r4 Processor:
Minix neo x8-h được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân 2.0Ghz mạnh hơn hẳn so với người tiền nhiệm Minix Neo X7 và cũng là thông số mạnh nhất hiện nay trong các dòng chíp android tv box. Với cấu hình mạnh của Minix Neo X8-h cộng với bộ nhớ Ram 2GB DDR3 và Internal Storage: 16GB eMMC (NEO X8-H) sẽ giúp dễ dàng hơn trong việc xử lý xuất sắc các xử lý phức tạp của công nghệ game 3D hiện nay hoặc một số ứng dụng yêu cầu cấu hình mạnh trên thị trường hiện nay. Điểm Antutu khá ấn tượng lên tới 24,000 điểm.
+ GPU: Octo Core Mali-450 GPU xử lý đồ họa tuyệt vời :
Minix neo x8-h hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất 4K2K UHD mượt mà vượt bậc từ bất kỳ nguồn phát nào, giải mã 3D ISO Bluray âm thanh DD/DD /DTS, màu sắc và đồ họa hình ảnh đậm nét, chiều sâu ấn tượng và màu sắc tự nhiên.Với cấu hình GPU: Octo Core Mali-450 GPU xử lý 8 nhân giúp Minix Neo X8 xử lý đồ họa mạnh hơn hẳng thế hệ tiền nhiệm là Minix Neo X7 giúpMinix neo x8 cho chất lượng hình ảnh vượt trội và khả năng đồ họa tuyệt vời mang lại cho người dùng trải nghiêm những hình ảnh với chất lượng tuyệt vời nhất, tận hưởng những hiệu ứng kỹ xảo 3D mượt mà nhất, Đáp ứng mạnh mẽ cho nhu cầu chơi game nặng đồ họa cao.
+Internal Storage: 16GB eMMC (NEO X8-H) :
Minix neo x8-h có Rom sử dụng công nghệ eMMC 16gb cho tốc độ truy xuất dữ liệu vượt trội so với công nghệ NAND Flash cung cấp một loạt các lợi ích về hiệu xuất bảo mật và độ an toàn cho dữ liệu.
+ Dual-Band Wi-Fi 802.11n :
Không giống như các ăng-ten đơn băng thông thường, ăng-ten bên ngoài độc đáo của NEO X8-H cung cấp việc sử dụng cả hai băng tầng 2.4GHz và 5.8GHz tần số phạm vi. Tần số 5.8GHz là ít bị can thiệp, và do đó cung cấp độ tin cậy và ổn định cao hơn nhiều, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm những bộ phim Full HD treeb internet.
+ Android™ 4.4 KitKat :
NEO X8-H được cài đặt sẵn với Android 4.4 KitKat, cung cấp một loạt các nâng cấp và các tính năng hơn hẳn hệ điều hành Android phiên bản trước. NEO X8-H tận dụng tối đa việc quản lý bộ nhớ cải tiến của Android 4.4, giúp người dùng chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách mượt mà và không bị khựng.
+ Phiên bản 4K XBMC on Android :
Như đã biết XBMC là một ứng dụng phương tiện truyền thông cho phép người dùng để chơi và xem hầu hết các video, âm nhạc, chẳng hạn như Pim ảnh, TV, podcast,.. từ Internet, và tất cả các tập tin phổ biến phương tiện truyền thông kỹ thuật số khác. NEO X8-H được cài sẵn với XBMC MINIX Edition (Gotham), với phần cứng giải mã hỗ trợ đầy đủ. Phiên bản độc quyền này cung cấp đầu tiên trên thế giới 4K XBMC trên Android ™.
Minix neo X8-h hiện đang là sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay dành cho tivi. Thương hiệu đạt chuẩn, chất lượng cực đỉnh dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Đến với Công ty TNHH Camera Quốc Tùng quý khách có cơ hội nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên .
Giá: Liên hệ
Địa chỉ:
CTY TNHH CAMERA QUỐC TÙNG
Trụ sở:
118/1A Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
0947.988.899
Chi Nhánh Lâm Đồng
:SHOWROOM, ngã 3 bưu điên Đức Trọng- Quốc Lộ 20 - TT Liên Nghĩa- Đức Trọng - Lâm Đồng
0633.666.555 fax 0633.666.555
Emai: [email protected]
Web:www.lapcamera.com.vn
Yahoo: quoctung_quoctung
Hotline: 0169 531 3407 ms THU
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái