Toàn Quốc Phòng Khách Tân Cổ Điển Fantasia – Đẳng Cấp Nội Thất Hàng Đầu Châu Âu

Nếu các bạn đang tìm mua cho gia đình mình một bộ nội thất Châu Âu đẳng cấp hàng hiệu xịn xò thì xin mời tham khảo ngay bộ Nội thất phòng khách tân cổ điển Fantasia.

Đây là một bộ nội thất quý phái, sang trọng với thiết kế độc đáo, mới mẻ thể hiện đẳng cấp quý tộc cho gia chủ.
Phòng khách tân cổ điển Fantasia – Đẳng cấp nội thất hàng đầu Châu Âu


Màu sắc be là màu sắc chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập Fantasia giúp nó dễ phối hợp và linh hoạt với mọi hoàn cảnh. Do đó bạn có thể dễ dàng phối với các màu sắc khác nhau mà vẫn mang lại một vẻ đẹp tinh khôi, sang trọng, quý phái cho không gian.

Màu be trên bộ nội thất tân cổ điển Fantasia mang lại cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu. Có tác dụng đem lại sự giản dị, thư giãn và đầy tinh tế cho không gian.

Gỗ tự nhiên là vật liệu thân thiện và tạo cảm giác ấm cúng, an toàn, chính vì thế, nếu bạn đặt một bộ sofa Fantasia trong căn phòng khách tân cổ điển của mình, chắc chắn bất cứ vị khách nào bước vào không gian phòng khách tân cổ điển cũng sẽ cảm nhận được sự hiếu khách của gia chủ đối với bản thân mình.

Phòng khách tân cổ điển Fantasia – Đẳng cấp nội thất hàng đầu Châu Âu


Điểm nhấn chính của bộ sofa là các đường nét hoạ tiết kí tự cổ Hilap – La Mã được mạ vàng nhúng thiếc giả cổ chạy dọc xung quanh đường viền mặt bàn và mặt trước của ghế cực kì ấn tượng.

Phần đệm ngồi được làm bằng mút xốp Foam cao cấp cực kì chắc chắn và bền bỉ, bên ngoài được bọc vải gấm hoa nên mang lại cho người ngồi cảm giác êm ái, dễ chịu. Thêm vào đó vải gấm được dập nổi hoa văn tạo thêm sự tinh khôi và nghệ thuật cho toàn bộ sản phẩm.

Bộ sofa tân cổ điển Fantasia với phần chân cao giúp dễ dàng vệ sinh bên dưới hơn.

Kích thước sofa lớn cũng làm cho bộ sofa nổi bật hơn và tạo nên một không gian đẳng cấp.

Phòng khách tân cổ điển Fantasia không những phù hợp với những người trung tuổi mà phù hợp với cả những bạn trẻ năng động, cá tính do thiết kế theo phong cách Empire thời thượng.

Phòng khách tân cổ điển Fantasia – Đẳng cấp nội thất hàng đầu Châu Âu


Phòng khách tân cổ điển Fantasia được nhập khẩu nguyên bộ tại quốc gia hình chiếc ủng Italia – một đất nước hùng mạnh về nghệ thuật, kiến trúc, điêu khắc, nội thất…

Và được sản xuất bởi ARREDOCLASSIC – một thương hiệu lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển. Điều đặc biệt hơn nữa là các bộ sưu tập của thương hiệu này được sản xuất theo giới hạn và theo các khoảng thời gian.

Nếu các bạn yêu thích phong cách tân cổ điển và bộ sưu tập phòng khách Fantasia hãy ghé thăm ngay PT CASA tại Số 177, đường Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để mua sắm và chiêm ngưỡng sản phẩm.

Xem thêm: Điểm Nhanh Các Tính Năng Ưu Việt Của Sofa Da Nhập Khẩu Ý
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái