Toàn Quốc Quà Tặng Bạn Trai, Anh Trai Túi Xách Da Cá Sấu Chính Hãng Cá Sấu Hoa Cà, Quận 12

Cả tuần làm việc, thường ngày cuối tuần mình mới có thời gian cùng bạn bè, gia đình đi ăn uống, mua sắm. Mình có một cô bạn thân rất thích mua sắm, đi cùng cô ấy mình không chỉ mua được những món đồ đẹp, chất lượng mà còn có được những kinh nghiệm mua hàng rất thú vị. Lần gần đây nhất, cô ấy rủ mình cùng đi đến showoom Cá Sấu Hoa Cà ở quận 03, gần ngay siêu thị Copmart Nhiêu Lộc, tại nơi này có rất nhiều kiểu túi xách da lớn nhỏ khác nhau, màu sắc rất đẹp và giá cũng có nhiều loại nữa, rất là thích luôn, lần đầu thấy nhiều kiểu túi và nhiều chủng loại nữa, hàng rất đẹp, đúng là điểm bán túi xách da cá sấu cao cấp bên ngoài showroom còn có đề thông tin là Cá Sấu Hoa Cà - Sản phẩm đúng chất lượng- đúng nguồn gốc - Đúng sản phẩm và chính sách bảo hành đề hẳn ra bên ngoài cho mọi người dễ dàng nhận biết. Chính vì vậy mà cô bạn mình đã chọn được quà tặng cho anh trai. Cũng nhờ vậy mà mình hiểu biết thêm về những món phụ kiện thời trang từ chất liệu da cá sấu.
Với một người chưa từng đi mua và sử dụng đồ da cá sấu như mình thì hôm đó đúng là một ngày thú vị. Ngay tại showoom hai đứa tha hồ xem và thử nhiều mẫu, kiểu dáng sao cho phù hợp, đồng thời được hai bạn bán hàng tận tình hướng dẫn, tư vấn từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp nhất với người sử dụng. Và cô ấy cảm thấy khá ưng ý định mua ngay.
tui-xach-nam-ca-sau-hoa-ca-0162-2c6.jpg


Túi xách nam da cá sấu Hoa Cà nguyên con - 0162
Và khi về nhà mình có tham khảo những thông tin của ngành da cá sấu hiện nay, do quá tò mò mình cũng biết khá nhiều nào là da cá sấu trước giờ luôn được giới nhà giàu, có tiền mới dám sử dụng, và giá của nó khá là chát đến vài ngàn đô lận. Nên khi bạn mình mua túi của Hoa cà mình thấy nó đúng là túi xách da cá sấu xịn hàng hiệu cao cấp, da thật nguyên con đẹp giá rẻ. So với nước ngoài thì chẳng đáng kể, tính ra còn tiết kiệm một khoản tiền nữa chứ!. Một điều mình thấy hay ở Showoom là mọi người có thể đi ngang và thấy ngay bảng thông tin " HƯỚNG DẪN NHẬN BIẾT CÁ SẤU THẬT & GIẢ" được dựng ngay trước cửa showoom để mọi người chưa biết về da cá sấu sẽ hiểu hơn nhiều trước khi mua sản phẩm. Còn theo mình thì có những cách sau mình chia sẽ với mọi người để cùng tham khảo thêm.

Một số cách để phân biệt đâu là một sản phẩm làm từ da cá sấu thật:
- Khoảng cách giữa các đường vân: Tùy vào vị trí trên da cá sấu: như da bụng, da lườn, da chân,… mà khoảng cách giữa các đường vân sẽ khác nhau, tuy nhiên tất cả chúng đều có một đặc điểm chung chính là tại khoảng cách giữa các đường vân, bề mặt da nhẵn mịn, không thấy xuất hiện những đường vân da xen kẽ ngang dọc. Thêm vào đó, các đường vân da cá sấu rất tự nhiên,nếu là da cá sấu giả thì những đường vân này sẽ có cấu trúc lặp đi lặp lại.
- Độ bóng: Da cá sấu giả trông sẽ bóng bẩy như kiểu nhựa ép, còn da thật thì có thể mờ hoặc sáng bóng một cách tự nhiên.
- Khi cầm trên tay, bạn sẽ cảm thấy da cá sấu thật có độ đàn hồi tự nhiên. Cấu trúc của da cá sấu là sự kết hợp của lớp da đàn hồi bên dưới và lớp vân da, tạo nên tính đàn hồi và co dãn tự nhiên của nó. Vì vậy sản phẩm da cá sấu không dễ bị nếp gấp hay bị rạn nứt khi bị uốn cong, bẻ cong. Ngược lại, da cá sấu giả thường khá cứng, khi bẻ cong sẽ để lại những vết gấp, vết nứt.
- Da cá sấu thật sẽ dày hơn những loại da giả.
- Bạn hãy nhỏ một chút nước lên bề mặt sản phẩm, để nước thẩm thấu vào da. Sau vài phút, tại chỗ da được tiếp xúc với nước, nếu màu da có hiện tượng thâm xỉn lại như màu đen và nước đã ngấm hết thì đó là da cá sấu thật. Ngược lại, các loại da giả sẽ không thấm nước, nước được nhỏ lên bề mặt da sẽ tràn ra xung quanh.
Các lưu ý để giữ cho món đồ da cá sấu luôn bóng đẹp, bền bỉ:
- Khi phát hiện các sản phẩm da cá sấu bị bẩn, không nên dùng nước axit hay các hóa chất làm sạch khác để lau lên da cá sấu.
- Dùng cục gôm (tẩy) học sinh để chà từ từ lên sản phẩm da cá sấu nơi có vết bẩn bám dính để làm sạch chúng.
- Dù các sản phẩm da cá sấu rất dai nhưng cũng không nên bẻ gập các đọạn gai vùng lưng cá sấu vì có thể làm gãy da.
- Để sản phẩm được bền màu không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, nước, mồ hôi quá nhiều (Đồ da rất kị nước nhé, nếu bị ngấm nước các bạn để nơi khô ráo không nên phơi ở nơi có nhiệt độ quá cao và có thể sẽ làm chảy keo gắn giữa lớp da bò và da cá sấu)
- Để giữ nguyên hình dáng của các loại bóp đầm, túi xách, ví bạn nên cho một ít báo vào bên trong và cất giữ nơi thông thoáng, đối với dây lưng thì không nên cuộn tròn mà treo chúng thẳng đứng.
- Dùng xi cùng màu hoặc xi không màu để đánh bóng và làm mới sản phẩm. Cần chú ý màu xi phải phù hợp với màu da, và cẩn thận kẻo chúng có thể làm hỏng màu da tự nhiên.
- Một món đồ da cá sấu, khi cất giữ lâu ngày không dùng đến, bạn nên cất ở nơi khô, thoáng, mát. Không để đồ da vào túi, hộp quá kín. Nơi cất đồ da bạn nên để thêm một ít hạt hút ẩm. Khi cất giày, túi da lâu ngày, bạn nên nhồi giấy báo vào bên trong, vừa có tác dụng hút ẩm, vừa giữ nguyên hình dáng giúp chúng không bị gãy, nứt bề mặt.
tui-xach-da-ca-sau-hoa-ca-7163-63d.jpg

Túi xách nam da cá sấu hoa cà da bụng trơn - 7163
Cũng qua chia sẻ và tư vấn, bạn mình chọn mua một chiếc da đẹp làm quà tặng anh trai chắc chắn sẽ rất thích. Còn mình ban đầu không định sẽ mua sản phẩm, chỉ định đi chung cho vui nhưng cuối cùng đã chọn được một chiếc ví làm từ da gai đan viền D1518 với giá 2.799.000 đồng. Mình rất thích mẫu ví với chất liệu mang cá tính, sự phá cách này. Chắn chắn là với những kiến thức mua hàng có được mình sẽ có thể bảo quản chiếc ví luôn bền đẹp, sử dụng nó trong thời gian lâu nhất và tự tin lựa chọn những món phụ kiện tự da cá sấu khác. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, mình sẽ sắm thêm nhiều sản phẩm từ da cá sấu bởi mặc dù giá thành nó khá cao nhưng với độ độc đáo, bền đẹp như vậy thì cũng rất đáng mua. Và thời gian cũng khó mà đến shop lần nữa, nhưng thật hay khi họ có trang web https://casauhoaca.comđang khá nổi trên mạng, và còn có cả chính sách giao hàng nữa. Thật tuyệt vời. Mình có thể ngồi tại nơi làm việc đặt hàng và sẽ được giao hàng tận nơi, rồi mình mới thanh toán.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái