Bảo Lộc Siêu Thị Coopmart Bảo Lộc: Ngày Gia Đình Việt Nam Giao Lưu Siêu Đầu Bếp Alain Nghĩa

Cupid

Admin
Staff member
Hưởng ứngNgày Gia Đình Việt Nam 28/06Siêu thị mong muốn mang đến cho các bạn trẻ Thành Phố Bảo Lộc có những trãi nghiệm quý báu cũng như một sân chơi để trao dồi kiến thức về Văn Hóa Ẩm Thực Việt đang được phát triển rộng rãi trong nước và sâu rộng trên toàn thế giới.

Siêu thị Coopmart Bảo Lộc tổ chức chương trình Giao lưu với Siêu Đầu Bếp Alain Nghĩavào lúc08h30 sáng chủ nhật ngày 25/06/2017khu vực lầu 1 Siêu thị Coopmart.

Alain-nghia.jpg dau-bep-Alain-nghias.jpg

Ai đã theo dõi chương trình Iron Chef 2013, sẽ không thể nào quên được 1 đầu bếp Việt Nam đã đánh bại một đầu bếp Thái với nguyên liệu là cá sấu hết sức thuyết phục.

Với những ai chưa từng xem, chưa từng gặp Alain Nghĩa, hẳn sẽ tưởng tượng như đang chuyện trò với một đầu bếp thư sinh, tinh tế, nhạy cảm. Với những ai đã từng căng thẳng, hồi hộp khi theo dõi cuộc tranh tài của Alain Nghĩa trong cuộc thi “Siêu đầu bếp Việt Nam 2013”, thần tượng ẩm thực 2009, MC chương trình “bếp chiến” – Yan TV, Hương vị ẩm thực,…sẽ càng ngạc nhiên hơn nữa vì ít ai ngờ vị đầu bếp lực lưỡng như võ tướng kia lại có tâm hồn và trái tim nhạy cảm, đầy thương yêu.

Được biết Siêu đầu bếp Alain Nghĩa tốt nghiệp ngành Marketing và là một chuyên gia makeup chuyên nghiệp nhưng ngày hôm nay Anh đã ở đỉnh cao của nghề bếp. Nghề mà ngay từ đầu Anh chỉ nghĩ là đi học cho biết. Và trong quá trình làm việc nhiều lúc những khó khăn đã khiến Anh chùng chân nhưng đã trót đam mê khiến anh không thể nào dứt ra được.

Với mong muốn nâng tầm món ăn Việt và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho những người cùng đam mê về ẩm thực, Alain Nghĩa luôn áp dụng phương pháp thực tiễn và cách tân nhất học hỏi từ nước ngoài để hoàn thiện giáo trình của mình.

“Siêu đầu bếp Alain Nghĩa” sẽ mang đến buổi giao lưu những chia sẻ rất thật của mình, ngoài những kỹ năng nghề bếp, người đầu bếp còn cần phải luyện cho mình khả năng mỹ thuật để biết phối màu cho món ăn của mình thêm đẹp và sống động. Các món ăn của Anh làm ra đều xuất phát từ những hình ảnh quen thuộc của cuộc sống thường ngày, từ những cái gáo dừa, đến chiếc xuồng 3 lá, và cả những kỷ niệm tuổi thơ. Tất cả những điều đó đã tạo ra trong anh một nguồn ý tưởng dồi dào để tạo ra những món ăn độc đáo.

“Ngày gia đình” là một ngày trọng đại trong năm, mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những người không có bố mẹ, cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc. Một bữa cơm gia đình để mọi thành viên quay quần bên nhau, một hành động nhỏ sẽ giúp chúng ta hiểu và gần nhau hơn.

Hãy đến với Siêu thị Coopmart Bảo Lộc ngay hôm nay để tham gia giao lưu cùng Siêu đầu bếp Alain Nghĩa!

Siêu thị Coopmart Bảo Lộc
Đ/C: Tháp Nước, đường Trần Phú, Phường 2, TP Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633 710626
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái