Bảo Lộc Smart Tivi Samsung 58 Inch 58nu7103

Thiết kế độc đáo, tinh tế

Tivi Samsung 58NU7103 nổi bật với viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, góp phần tăng nét sang trọng cho chiếc Tivi Samsung này ở không gian nội thất gia đình bạn.

Tivi Samsung 4K phù hợp với các không gian có diện tích vừa và lớn như phòng khách, phòng họp,...

1.jpg


Công nghệ UHD 4K trên Samsung 58NU7103

Tivi Samsung 58 inch trang bị công nghệ UHD 4K cho số lượng điểm ảnh gấp 4 lần Full HD kết hợp công nghệ HDR mang đến hình ảnh rõ nét vượt trội cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp như xem phim tại nhà.

2.jpg


Công nghệ PurColour mang lại hình ảnh sống động, rực rỡ

Với công nghệ Purcolour thì chiếc Tivi Samsung 58NU7103 sẽ mang lại màu sắc rực rỡ, sống động

3.jpg


Samsung 58NU7103 với công nghệ UHD Dimming

Công nghệ UHD Dimming trên Tivi Samsung 4K chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thực, sống động.

4.jpg


Tivi Samsung 58NU7103 sở hữu công nghệ Dolby Digital Plus

Sở hữu công nghệ Dolby Digital Plus trên Tivi Samsung này sẽ tạo ra âm thanh sống động mạnh mẽ cho cảm giác như bạn đang ngồi trong rạp

5.jpg


One Remote đơn giản, dễ sử dụng

One Remote của Tivi Samsung 4K này có thiết kế gọn nhẹ, ít nút bấm, bạn có thể điều khiển mọi thiết bị như đầu đĩa, máy chơi game,...
Lưu ý: là các thiết bị phải kết nối qua cổng HDMI của tivi samsung 58 inch này.

11.jpg



Hệ điều hành Tizen OS của Smart Tivi Samsung

7.jpg


Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Samsung Smart View

Tivi Samsung 58NU7103 này hỗ trợ điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại để chuyển kênh, tăng giảm âm lượng, ngoài ra bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại lên tivi 4K cho cả nhà cùng xem.

9.jpg


Chiếu màn hình điện thoại lên Tivi Samsung

Smart Tivi Samsung này hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua ứng dụng Screen Mirroring để chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi samsung 58 inch để chơi game, xem phim,... Lưu ý: Tính năng này chỉ áp dụng trên điện thoại Android và một số dòng Window Phone có hỗ trợ tính năng Screen Mirroring (Miracast).

6.jpg


Cổng kết nối đa dạng

7.jpg
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái