Toàn Quốc So Sánh Máy Hút Bụi Dyson V8, Dyson V10 Và Dyson V11

Dyson là dòng máy hút bụi được ưa chuộng nhất tại các nước phát triển như Mỹ, Đức, Nhật,...Nhờ công suất mạnh mẽ cùng những tính năng ưu biệt máy hút bụi dyson luôn chiếm được thị phần khách hàng sử dụng khá lớn trên thế giới. Sau đây HappyStore-USA giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về 3 sản phẩm mấy nhất của dòng máy hút bụi cầm tay dyson.
076dxqG.jpg

Dyson V8
Máy hút bụi Dyson V8 Absolute là cách mạng cải tiến thực sự. Đầu hút tăng thêm 30% hiệu suất trên động cơ so với trước đó nhờ gắn con lăn đệm xốp. Tốc độ động cơ đạt 110.000 vòng/phút, hai tầng lốc xoáy 15 chu kỳ cùng màng lọc Hepa diệt khuẩn. Rất dễ để nhận ra rằng, toàn bộ bụi bẩn sẽ được hút sạch sẽ và biến mất nhanh chóng để trả lại bầu không khí an toàn cho gia đình

Dyson V10
Máy Hút Bụi Dyson V10 được cải tiến về hình thức cũng như thiết kế công nghệ lốc xoáy để đạt sức hút mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mặc dù nó tạo ra lực hút nhiều hơn 20% so với động cơ của V8, nhưng trọng lượng chỉ bằng một nửa và nhẹ hơn V8 rất nhiều, chỉ có 125g. Tốc độ hút được ví tương đương với “cơn bão giật cấp 14 inch với tốc độ lên đến 120 dặm/1 giờ và có thể hút được cả những hạt bụi cực nhỏ mà mắt thường của chúng ta cũng khó có thể nhìn thấy được, ví dụ như phấn hoa.

Máy có 3 chế độ hút với lực hút khác nhau: thấp, trung bình và tối đa. Việc sử dụng của bạn phụ thuộc vào bề mặt hoặc vết bẩn bạn đang gặp phải và mức pin của thiết bị ở thời điểm hiện tại.

Dyson V11
Dyson V11 là phiên bản mới ra mắt vào năm 2019 với thiết kế thông minh cải tiến hơn những chiếc máy hút bụi thế hệ trước. V11 có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và tháo lắp hoặc vệ sinh một cách thuận tiện.

Máy Hút Bụi Dyson V11 gần như không có khác biệt gì về ngoại hình so với dyson v10, tuy nhiên nhà sản xuất đã mang “cơn lốc mới” đến cho V11 khi có thể đạt tốc độ 125.000 vòng/1 phút cùng khả năng tăng cường lực hút lên 20% so với “Cơn lốc xoáy mang tên V10”. Dyson V11 cũng có khả năng đảo thanh bàn chải điện lên đến 360 lần/ giây, cùng khả năng thay đổi lực hút giúp tiết kiệm Pin và làm sạch hơn.

Điểm đặc biệt là V11 có màn hình LCD ở phía trên tay cầm, cho phép bạn chuyển đổi giữa các chế độ làm sạch, thông báo cho bạn về thời gian chạy còn lại, phát hiện tắc nghẽn hoặc gửi lời nhắc nhở để bạn làm sạch bộ lọc.

Quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm hoặc hỗ trợ về kỹ thuật có thể liên hệ HappyShip qua thông tin bên dưới

Happy Ship - Dịch Vụ Order Hàng Mỹ NHANH, RẺ, CHUYÊN NGHIỆP.
Showroom Bán Sẵn Đồng Hồ: 41 Xã Đàn, Hà Nội ( ACEwatch.vn)
Văn Phòng Order + Bán Sẵn Đồ Gia Dụng: Tầng 7 - Trung Tâm Thương Mại MAC Plaza - Số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
0899.Bảy.28888 Zalo
https://www.facebook.com/HappyShip.DichVuOrderUS https://www.facebook.com/XichLo.Xuan
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái