Lâm Đồng Tai nghe Sennheiser chuyên dùng cho gamer

SENNHEISER Headset PC300G4ME

Tai nghe nhạc chơi Game, chat voice, hội thoại ... có Microphone




Giá : 1.949.000 VNĐ

Giảm còn 1.000.000 VND

Giá đã bao gồm 10% thuế VAT

Bảo hành 2 năm


Tai nghe cho Game thủ chuyên nghiệp PC300 G4ME gồm nút điều chỉnh âm lượng và tích hợp mic(công nghệ loại bỏ tiếng ồn nền xung quanh)sử dụng hội đàm trong game, cho âm thanh chi tiết và rõ từng tiếng bước chân của đổi thủ hay giọng nói của đồng đội.

Tai nghe có trở kháng 16 Ohm-SPL 106dB, có túi đựng đi kèm, có 3 miếng đệm tai bằng silicone với 3 kích thước khác nhau S/M/L, dây dài 1m và đi kèm theo tiếp 1 dây nối dài 2m nữa



Tai nghe SENNHEISER G4ME ZERO

Tai nghe cho game thủ chuyên nghiệp. Thiết kế dạng close headphone

Giá chỉ có : 6.520.000 VNĐ

Bảo hành 2 năm





Với công nghệ “Ergonomic Acoustic Refinement” technology, G4ME ZERO cho âm thanh chi tiết,chính xác,cho phép bạn nghe được rõ cả các chi tiết mờ nhạt trong trò chơi của bạn.

Miếng đệm tai kích thước cực to cỡ XXL bằng da dày bọc bên ngoài 2 lớp bọt xốp bên trong, được phát triển từ tai nghe chuyên nghiệp dành cho phi công... để đảm bảo sự thoải mái khi nghe lâu và ốp kín quanh tai để hạn chế tiếng ồn lọt ra ngoài hoặc vào trong.

2 bộ chuyển đổi(transducers) đã được nghiên cứu ở phòng thí nghiệm của Sennheiser tại Đức, nhằm tối ưu hóa và cung cấp sự tái tạo âm thanh chính xác trong game, dù là game gì bạn đang chơi.

Microphone G4ME ZERO có khả năng lọc ồn tốt cho tiếng nói rất rõ ràng.

Nút điều chỉnh âm lượng được tích hợp ngay trên tai phải của tai nghe G4ME ZERO.

G4ME ZERO có thể gấp lại gọn gàng và bỏ được vào túi đựng đi kèm để dễ dàng mang đi chinh chiến ở bất cứ đấu trường nào, phòng game, hay quán nét nào...

G4ME ZERO có trở kháng 150 Ohm -SPL 108dB, dải tần 10Hz đến 26000Hz, dây dài 3m, 2 jack căm 3,5" 1 cho đường nghe tín hiệu âm thanh, 1 cho microphone. Nặng 300g.




Tai nghe SENNHEISER G4ME ONE

Tai nghe cho game thủ chuyên nghiệp. Thiết kế dạng Open headphone

Giá chỉ có : 5.936.000 VNĐ

Tặng Chuột Roccat Kone Pure color và bàn di Roccat Sota blue (đến 20/06/2015)

Bảo hành 2 năm






G4ME ONE Tai nghe ưa thích dành cho game thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Công nghệ chế tạo driver-màng loa Đức cùng míc chống ồn cao cấp cung cấp hiệu suất, trình diễn âm thanh hi fi nổi bật .. cho phép bạn tập chung vào chơi game, cảm nhận nhịp đập, âm thanh dồn dập, căng thẳng... chứ không phải tai nghe

Với công nghệ “Ergonomic Acoustic Refinement” technology, G4ME ONE đem đến người nghe một thứ âm thanh cực kỳ chính xác, rõ ràng, tín hiệu được truyền đi trực tiếp đến tai bạn

Cho dù bạn chơi game 30 phút hay cả đêm dài, G4ME ONE có thể đảm bảo rằng bạn sẽ không bị vã mồ hôi khi đeo nghe và sử dụng bởi thiết kế Open cho phép không khí được dẫn vào tai bạn cùng với miếng đệm tai kích thước cực to cỡ XXL bằng nhung bọc bên ngoài 2 lớp bọt xốp bên trong.

2 bộ chuyển đổi(transducers) đã được nghiên cứu ở phòng thí nghiệm của Sennheiser tại Đức, nhằm tối ưu hóa và cung cấp sự tái tạo âm thanh chính xác trong game, dù là game gì bạn đang chơi.

Nút điều chỉnh âm lượng được tích hợp ngay trên tai phải của tai nghe G4ME ONE.

G4ME ONE có trở kháng 50 Ohm -SPL 116dB, dải tần 15Hz đến 28000Hz, dây dài 3m, 2 jack căm 3,5" 1 cho đường nghe tín hiệu âm thanh, 1 cho microphone. Nặng 312g.


Địa chỉ liên hệ đặt và mua hàng :

SVHouse - Sennheiser concept store

Gian hàng số 23 , Tầng B1 ,Tòa Nhà Vincom Center A, số 171 Đường Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

Tel: 01668 554 551

Yahoo Messenger ID : hao_huynh8


Thời gian làm việc từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Từ 9h00 sáng đến 9h30 tối
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái