Toàn Quốc Thiết Bị Nghe Trộm Gsm Ngụy Trang Pin Điện Thoại

Thiết bị nghe trộm GSM ngụy trang pin điện thoại di động này với cái nhìn bình thường thì đa số sẽ nghĩ đây là một viên pin bình thường. Bạn có thể để nó ở bất cứ đâu vì thiết bị nghe trộm này không thu hút sự chú ý của bất kỳ ai và thiết bị nghe trộm có micro với độ nhạy cao được tích hợp cho phép bạn có thể nghe từ bất cứ đâu trên thế giới.

Cửa hàng chúng tôi chuyên bán và phân phối các loại thiết bị nghe trộm GSM chính hãng, giá tốt. Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua cửa hàng trực tuyến.

Để sử dụng thiết bị nghe trộm GSM ngụy trang dạng pin bạn chỉ cần lắp thẻ sim vào và bật công tắc là có thể hoạt động, đối với thiết bị máy nghe trộm mới mua bạn nên sạc lại khoảng 3-4 giờ để có thể sử dụng hiệu quả hơn. Dung lượng pin của thiết bị nghe trộm GSM có thời gian chờ: 70 - 150 giờ ở chế độ chờ với kích hoạt bằng giọng nói, không có chế độ chờ được kích hoạt bằng giọng nói lượng pin sử dụng từ 120 - 240 giờ, tùy thuộc vào cường độ tín hiệu mạng. Thông số thiết bị nghe trộm từ GSM 900 MHz / DCS1800 MHz.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái