Toàn Quốc Tổng Hợp Những Quán Sang Chảnh Ở Hà Nội

1. Bewhy – Một quán cafe style Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội
Không gian quán mang phong cách Scandinavian, tông màu trắng làm chủ đạo với nội thất bằng gỗ màu sắc tự nhiên, trang nhã. Quán cafe này được bày trí tối giản, tinh tế, mang hơi hướng Hàn Quốc pha chút mộng mơ.
quan cafe Bewhy ha noi

Menu quán cafe chủ yếu là trà và đồ uống liên quan đến đào. Bên cạch đó quán còn phục vụ các thức uống từ hoa đậu biếc – một loại đồ uống lạ, bắt mắt và tốt cho sức khỏe.
Review của 1 tín đồ khác:
Góc Cafe trắng Hàn Xẻng ở Nguyễn Chí Thanh

Một sáng dạo phố trời nắng tình cờ thấy em cafe trắng xinh này trong ngõ. Không gian quán nhỏ nhỏ nhưng ko ít bàn ghế đâu, ngồi thoải mái theo cặp, theo nhóm mà nói chuyện nhỏ thôi. Concept Hàn Quốc, chụp ảnh tone trắng nâu nhẹ này rất mơ mộng luôn. Vừa ngồi uống trà nói chuyện, lại còn đc nghe mấy bài ballad nhạc Hàn nữa, iu đời vô cùng.
cafe trang Bewhy nguyen chi thanh

Menu khá đơn giản, có vài loại bánh, mình gọi trà đào machiatto, lớp kem hơi loãng, hơi chua nhưng mịn, trà ngọt thanh thanh, ăn cùng đào miếng cũng okela nhé.
  • 25k – 45k
  • Mở cửa đón cả các vị khách 4 chân
  • Có khu vực hút thuốc ngoài sân
  • 09:00 Open – Close 22:30
  • 108 – 5T2, cầu thang số 2 (đối diện số nhà 25), ngõ 62, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
2. Xanh Decor – Quán cafe sang chảnh, mới toanh tại Đặng Văn Ngữ
Nhân 1 ngày rảnh rỗi lang thang khắp phố phường không biết đi đâu thì mình đã vô tình khám phá ra được quán cafe xinh xẻo, sang chảnh này. Nếu chúng ta đã quen thuộc với các quán cafe tone trắng và muốn tận hưởng không gian ấm cúng, thư giãn thì mình nghĩ Xanh Decor là 1 không gian vô cùng lý tưởng đấy.

Tham khảo: Tổng hợp Top 10+ quán lẩu ngon tại Hà Nội

Không gian quán cafe không quá to, điều làm mình thu hút nhất là những ánh đèn vàng tạo cảm giác dễ chịu, ấm cúng. Màu sắc và cách trang trí của quán cũng khác biệt, ngồi uống cốc trà nóng và tâm sự với bạn bè thì đúng là perfect. Không hiểu sao quán đẹp với nằm trong khu tổ hợp cafe mà ít người biết quá. Ngồi ngoài quán thì thích hợp chụp ảnh sống ảo và trò chuyện, còn bên trong yên tĩnh nên phù hợp với ai đến học hay làm việc nha!
quan cafe Xanh Decor sang chanh dang van ngu ha noi

Về menu thì mình thấy cũng không đa dạng cho lắm. Chỉ có 1 số loại nước và đồ ăn vặt cơ bản như bạc xỉu, hoa quả, hạt hướng dương thuii. Cơ mà sữa gạo mình gọi thì khá bắt miệng, vừa thơm mà ấm lại có cả trân châu trắng (sữa nhàn nhạt nên ko dành cho các bạn hảo ngọt nhá).
Nếu có thời gian rảnh bạn hãy thử ghé qua quán cafe này xem sao, mình đến lần đầu và có lẽ sẽ tiếp tục ghé lại quán thêm nhiều lần nữa.
  • Address: 109BD5 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h00-22h00.
  • Điểm cộng: Ấm cúng, sang chảnh, decor lạ, nhiều cây xanh.
  • 30.000đ – 40.000đ.
3. Quán cafe 2Friday ngon, yên tĩnh ở 177 Lê Lai
Hôm trước có bác review cafe 2Friday ở 177 Lê Lai ngon nên em phải đi thẩm. Món signature ngon đỉnh luôn ạ, cafe thơm, không gắt không đắng, uống xong hậu vị nhẹ nhàng dễ chịu không bị đắng miệng. Nhiều quán cafe ở Hà Nội pha cafe máy nhưng hay bị cháy, uống xong khó chịu cực, bác nào hay uống cafe máy chắc hiểu. Từ hồi quán tủ pha xuống tay thì hôm nay em mới tìm được quán gần nhà pha ngon ngang ngửa, mừng rớt nước mắt.
quan cafe yen tinh 2Friday 177 le lai ha noi

Một số thông tin có thể các bác cần:
– Quán ở ngã tư, dễ tìm, vỉa hè rộng đậu ô tô được.
– Quán cafe có bàn ghế ngồi bên ngoài nói chuyện ầm ĩ được.
– Không gian trong quán yên lặng dễ chịu, phù hợp làm việc. Có hẳn 2 dãy bàn làm việc.
– Quán chỉ có 1 tầng, không gian bên trong không quá rộng, phù hợp để làm việc.
– Âm nhạc dễ chịu.
– Trong nhà hình như không được hút thuốc ạ.
– Chụp hình chill chill vintage được vì tone quán ấm áp, màu gỗ.
– Quán có bánh ngọt, biscoti, đồ ăn sáng và cơm, em chưa thử nhưng thấy menu có.
– Menu ngắn gọn đơn giản không màu mè chủ yếu là cafe và trà cơ bản, từ 30 35k. Cốc của em là 35k.
– Nói chung đóng họ dài dài, kính hội.
  • Địa chỉ: Quán cafe 2Friday 177 Lê Lai, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
4. The Retreats Cafe – Không gian ấm cúng mang nét Châu Âu thu nhỏ tại Hà Nội
Có không gian hút thuốc và có thể mang theo động vật. Ưu đãi: Thấy bảo quán mới mở nên check-in sẽ được discount 15% đó ạ!
Được hôm đẹp trời mình vi vu ra khu vực phố cổ chơi, rồi tìm được quán cà phê ngay phía chân cầu Chương Dương. Quán khá dễ tìm vì đi qua cầu Chương Dương một đoạn là tới, ngay ngoài mặt đường lớn.
The Retreats Cafe ha noi

The Retreats Café được thiết kế sang trọng, mang hơi hướng Châu Âu nhưng về giá đồ uống và bánh ngọt thì lại rất mềm luôn đó mọi người. Gọi cả set trà + bánh ngọt + đồ ăn kèm ta nói chi phí lại quá hợp lý cho một buổi trà chiều.

Xem thêm: Tổng hợp 10+ quán nướng ngon Hà Nội


Tại đây có nhiều góc chụp hình, thích hợp đi theo nhóm, hiện tại chị chủ đang set các góc chụp Tết nên không khí vô cùng ấm cúng.
Mình gọi sữa chua việt quất và trà đào cam sả, cùng bánh ăn kèm, đồ uống khá vừa miệng và thơm. Mình được biết chị chủ hướng vào việc nói KHÔNG với HOÁ PHẨM MÀU nên càng an tâm về chất lượng đồ uống hơn nữa, bánh đảm bảo độ sạch sẽ, tươi, không ngấy, giá mềm nhé.
  • 08:00 – 23:00
  • 25.000đ – 55.000đ
  • 176, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên (Ngay dưới chân cầu Chương Dương, đi từ phố cổ chỉ từ 3-4km thui nhé mọi người).
5. Quán cafe màu hồng – PARA BY HANNAH
Quán cafe 3 tầng xinh xắn nằm ngay đối diện vincom Phạm Ngọc Thạch với tông màu hồng trắng siêu bánh bèo luôn. Quán cafe gồm có 3 tầng, tầng 2 có ban công thoáng nhìn sang vincom, ngắm phố phường không quan quán siêu rộng, yên tĩnh hai tầng trong nhà rất yên tĩnh thích hợp tới đây học hợc làm việc lắm.
Cái đặc biệt ở đây là menu đa dạng bánh cực kì ngon thay đổi theo ngày, chất lượng bánh và kem tươi ở đây đều là nguyên liệu cao cấp.
quan cafe PARA BY HANNAH ha noi

Mình gọi bánh tropical coco. Miếng bánh chocolate mềm mại, xinh xẻo có 3 lớp bánh quyện với lớp kem béo ngậy, phủ ngoài là chocolate chảy, ở trên có lát miếng vàng lá mỏng, sang xịn mịn. Và tiramisu pistachio là bánh nha trông giống cốc kem béo ngậy, ăn cùng hạt dẻ cười bùi bùi.
Đồ uống bọn mình gọi một cốc chocolate nóng ngon nhé, trời lạnh nhấp ngụm chocolate nóng ngọt ngào ngắm đường phố tan tầm. Còn hồng trà caramel kem mặn với những đứa thích ngọt như tui thì hơi nhạt. Giá đồ uống ở đây rất phải chăng từ 29k thui. Rất đáng để thử và có ngay bộ ảnh hồng bánh bèo tiểu thơ mang về.
  • PARA BY HANNAH.
  • 9:00am – 11:00pm.
  • Đồ uống – 40-60k/cốc.
  • Bánh ngọt – 25-75k/phần.
  • Kem tươi – 40k/cốc.
  • Wifi : truy cập tốt.
  • Cho phép thú cưn.
  • 94 Phạm Ngọc Thạch – Đống Đa – Hà Nội (đối diện Vincom Phạm Ngọc Thạch).
6. LÀM GÁI NHẬT TẠI MOMIJI COFFEE
Phố Đặng Văn Ngữ có nhiều quán cafe Hàn xẻng, nhưng quán này lại trang trí theo phong cách Nhật Bản khá hay ho nên mình quyết định ghé qua. Địa chỉ hơi khó tìm, nhưng nếu đến thì có thể đến công viên Con Voi, có quán cafe Coco thì rẽ vào là tới.
Quán cafe có một tầng thôi nhưng không gian rộng rãi, decor phải nói là rất cẩn thận, nhiều góc sống ảo đậm phong cách Nhật luôn. Mình thấy cả sinh viên lẫn người trung niên đều vào đây vì quán yên tĩnh, nói chuyện hay làm việc đều thoải mái. Tiếc là quán chưa décor xong góc ở trong nhà nhưng không sao, mình vẫn checkin được nhiều tấm đẹp, lần sau đến tiếp (thấy bảo có không gian ngồi bệt thưởng trà nên mình khá hứng thú).
quan cafe MOMIJI COFFEE ha noi

Quán cafe sang chảnh có cho thuê trang phục Nhật – Yukata cho cả nam và nữ, truyền thống đến hiện đại luôn, giá 50k/bộ khi order đồ uống . Các bạn đến trước ngày 7/2 thì sẽ được free trang phục từ thứ 2 đến thứ 6 nha. Bạn nhân viên nhiệt tình và thân thiện nữa, giúp mình mặc đồ để checkin, lúc bạn ấy mặc giúp mình mình mới thấy đồ Yukata mặc không hề đơn giản tí nào á.
Menu: đa dạng từ café, sinh tố, nước ép… Mình gọi sinh tố bơ vị ngọt vừa phải, dễ uống và thơm, các bạn có thể thử nha.

  • Địa chỉ : Cafe MOMIJI COFFEE 113B – D6 – Trung Tự – Đống Đa – Hà Nội ( cạnh ngõ 4D Đặng Văn Ngữ – đối diện trường mầm non Thuỷ Tiên).
  • 25-50K.
Nguồn: https://vnview.vn/tong-hop-10-quan-cafe-ngon-yen-tinh-sang-chanh-o-ha-noi
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái