Toàn Quốc Top 8+ Bàn Học Sinh Chính Hãng, Bàn Học Thông Minh Giá Rẻ

Số điện thoại liên hệ

0912241237

Bàn học sinh thông minh là đồ dùng giúp các bậc phụ huynh giải quyết vấn đề ngồi học sai tư thế của con trẻ, không thoải mái khiến cho các bé không thể tập trung học tập. Bên cạnh đó việc ngồi học sai tư thế còn gây ra các hệ lụy nguy hiểm như cận thị, gù lưng, các vấn đề về cột sống lưng,...

Hiểu được những vấn đề này nên trong bài viết dưới đây Gia Dụng Nhanh sẽ mang đến Top 8+ bàn học sinh chính hãng, giá rẻ đang được ưa chuộng trên thị trường, hãy cùng tham khảo nhé!

Tầm quan trọng của bàn học thông minh đối với học sinh

20231122_ngwJZANs.jpg
Tầm quan trọng của bàn học thông minh đối với học sinh
  • Bàn học thông minh không chỉ giúp trẻ có tư thế đúng khi ngồi học, ngăn ngừa bệnh tật mà còn giúp trẻ tập trung học tập tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn đáp ứng mọi yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo sức khỏe và sự phát triển thể chất tốt nhất cho trẻ trong quá trình học tập.
  • Sự phát triển của trẻ em phụ thuộc rất nhiều vào môi trường thể chất của chúng, tư thế sai và cảm giác không thoải mái khi ngồi học tập có thể dẫn đến nhiều vấn đề về cơ xương và gây ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe lâu dài. Trẻ em ngồi học trong thời gian dài mà không được hỗ trợ thích hợp có nguy cơ mắc nhiều tình trạng khác nhau bao gồm cận thị, đau lưng, đau cổ và chấn thương do căng cơ lặp đi lặp lại.
  • Việc bố trí bàn ghế học sinh hợp lý, hài hòa giúp đảm bảo tư thế ngồi học của trẻ được thoải mái, người ngồi luôn giữ lưng, đầu và mắt thẳng, luôn cách mặt bàn khoảng 25 - 30cm, bàn chân luôn chạm sàn và có thể thay đổi vị trí dễ dàng.
  • Ngoài ra, những mẫu bàn học sinh thông minh này còn được thiết kế tích hợp thêm giá sách hoặc móc treo quần áo, các góc bàn được làm bằng nhựa hoặc cao su bo tròn đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.
Xem thêm: 5 mẹo nhỏ bán hàng trên Tiktok shop hiệu quả, lợi nhuận cao

Những lợi ích của bàn học thông minh mang lại cho trẻ

20231122_L2hsdT7U.jpg
Những lợi ích của bàn học thông minh mang lại cho trẻ
Về lâu dài, việc ngồi học sai tư thế không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến ngoại hình bên ngoài của trẻ như mắt cận thị, gù lưng,… Vì vậy nếu không khắc phục ngay thì ở độ tuổi dậy thì chắc chắn sẽ rất khó để thay đổi nên một chiếc bàn học thông minh sẽ giúp giải quyết tất cả những vấn đề nêu trên.

Dưới đây là một số lợi ích của bàn học thông minh mang lại cho trẻ khi sử dụng đúng cách và hiệu quả:

Bảo vệ sức khỏe cho học sinh

Một chiếc bàn học thông minh sẽ giúp hỗ trợ tư thế ngồi học tập đúng cho trẻ, giúp duy trì sự cân bằng, giảm nguy cơ cận thị, đau lưng và các vấn đề liên quan đến tư thế. Trẻ có thể điều chỉnh độ cao của bàn ghế theo chiều cao và kích thước cơ thể của mình, tạo môi trường học tập linh hoạt và thoải mái.

20231122_pCebvtjo.jpg
Bàn học thông minh giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ

Phòng ngừa các căn bệnh học đường

Một trong những mối quan tâm lớn nhất của các bậc cha mẹ là hệ xương của con mình đang có sự phát triển hợp lý ở độ tuổi này không, nếu ngồi sai tư thế khi học thì nguy cơ bị gù lưng rất cao.

Và để giải quyết những lo ngại này, sản phẩm bàn học sinh thông minh được thiết kế cao hơn mặt sàn 73cm nên rất phù hợp với vóc dáng của trẻ em Việt Nam. Ngoài ra, ghế có thể được nâng lên hạ xuống linh hoạt theo từng giai đoạn để phù hợp với các lứa tuổi và chiều cao khác nhau của con trẻ.

Xem thêm: Tổng hợp 8+ cách bán hàng Online hiệu quả, đắt khách

Tăng hiệu quả học tập cho trẻ

Với những tính năng vô cùng ưu việt giúp trẻ ngồi thoải mái và tập trung tốt hơn vào việc học. Ngoài ra, mặt bàn được thiết kế chống trượt nên để được các đồ dùng học tập không bị rơi xuống. Với kích thước nhỏ gọn, thiết thực, phù hợp với mọi không gian sống, đặc biệt là những không gian có không gian hạn chế, sản phẩm bàn học thông minh chắc chắn là sự lựa chọn hiệu quả dành cho trẻ em.

20231122_CoIhTbch.jpg
Bàn học thông minh giúp trẻ tăng hiệu quả học tập

Tăng khả năng sáng tạo

Không giống như những sản phẩm bàn học truyền thống khá thông dụng và bình thường, bàn học thông minh sẽ mang đến cho trẻ những điều mới mẻ, kích thích khả năng sáng tạo và khám phá của trẻ. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng, hình dáng, màu sắc khác nhau như bàn treo tường, bàn gấp,… để các bé có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích.

Những ưu điểm của bàn học thông minh

20231122_HzjGibwA.jpg
Những ưu điểm của bàn học thông minh
Bàn học thông minh trẻ em được thiết kế có nhiều ưu điểm vượt trội so với bàn học thông thường, chúng ta hãy cùng nhau xem xét kỹ hơn về điều này nhé:

Kiểu dáng đa dạng, nhiều mẫu mã

Những chiếc bàn học thông minh hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, các bé có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của bản thân.

Thiết kế an toàn

Một chiếc bàn học thông minh sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình ngồi học tập của con trẻ với các góc bàn được bo tròn, không có cạnh sắc gây nguy hiểm cho bé. Bên cạnh đó các bàn học thông minh hiện nay phần lớn làm từ các chất liệu thân thiện với môi trường.

20231122_ar9J3lbM.jpg
Bàn học thông minh được thiết kế an toàn

Dễ dàng vệ sinh

Sản phẩm bàn học thông minh đề cao sự tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo sự đơn giản cho người dùng. Bàn học thường được làm bằng gỗ phủ bóng nên rất dễ lau chùi, điều này giúp các bậc cha mẹ giảm bớt công sức về sinh bàn học của trẻ. Với việc vệ sinh thường xuyên, sản phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn và lâu hơn.

Xem thêm: Quạt mini cầm tay loại nào giá rẻ? Địa chỉ mua quạt cầm tay mini uy tín

Đảm bảo có độ bền cao

Ưu điểm không thể thiếu của bàn học thông minh dành cho trẻ em chính là độ bền. Sử dụng công nghệ hiện đại, gỗ được xử lý chống hút ẩm, biến dạng và chống mối mọt. Điều này đồng nghĩa với việc mẫu bàn học này được kỳ vọng sẽ có tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với các chất liệu bàn học thông thường khác.

20231122_JhYBpFvy.jpg
Bàn học sinh thông minh có độ bền cao

Top 8+ mẫu bàn học sinh chính hãng, được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, việc lựa chọn mẫu bàn học sinh phù hợp đã trở thành một trong những vấn đề được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm. Bàn học không chỉ là nơi học tập mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái và tâm lý của trẻ. Dưới đây là Top 8+ bàn học sinh thông minh chính hãng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

20231122_1eHXvwVZ.jpg
Top 8+ mẫu bàn học sinh chính hãng, được ưa chuộng hiện nay

Bàn trẻ em lớn 1830

Bàn trẻ em lớn 1830 có ngăn đựng bút thước là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Chúng có khả năng chống thấm nước, thân thiện với môi trường xung quanh. Điều này không chỉ giúp cho các bé dễ dàng học tập mà còn giữ cho mắt và lưng được thẳng nhờ vào cơ chế vừa tầm khi ngồi.

20231122_TMn0H3b6.jpg
Bàn trẻ em lớn 1830

Bàn trẻ em nhỏ 1829

Bàn trẻ em nhỏ 1829 có kích thước vừa phải, phù hợp với các bé học sinh tiểu học. Các cạnh của bàn được bo nhẵn giúp không làm tổn thương mỗi khi ngồi. Bên cạnh đó các họa tiết hoạt hình với màu sắc hấp dẫn được dán phía trên bàn giúp phát huy khả năng sáng tạo trong việc học và vui chơi của bé.

20231122_bihb0Ciz.png
Bàn trẻ em nhỏ 1829

Bàn học nhựa ngồi bệt 1833

Bàn học nhựa ngồi bệt 1833 là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, có khả năng thấm hút tốt và bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm thiết kế tiện lợi giúp khách hàng dễ dàng đặt bút, sách hay laptop để thuận tiện cho quá trình học tập của mình.

20231122_qGUgpXGj.jpg
Bàn học nhựa ngồi bệt 1833

Bàn học có giá để sách

Bàn học tích hợp giá sách là giải pháp thiết thực cho những học sinh yêu thích đọc sách. Được trang bị giá sách tích hợp, học sinh có thể dễ dàng đặt sách hoặc máy tính bảng để đọc khi học, tạo nên môi trường học tập hiện đại và tăng khả năng sáng tạo.

20231122_qUj6IvqD.jpg
Bàn học có giá để sách

Bàn học có thiết kế sáng tạo

Một trong những xu hướng nổi bật của năm 2023 là những mẫu bàn học dành cho học sinh cấp 2 với thiết kế sáng tạo, độc đáo. Những mẫu bàn này thường được làm từ chất liệu cao cấp, có thiết kế hiện đại, là điểm nhấn cho không gian học tập và truyền cảm hứng cho học sinh.

20231122_h18cPSBu.jpg
Bàn học có thiết kế sáng tạo

Bàn học với chất liệu gỗ tự nhiên

Xu hướng sử dụng những vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường ngày càng trở nên phổ biến. Những mẫu bàn học gỗ thông minh được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ tái chế hay vật liệu tái chế đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình, giúp tạo dựng môi trường học tập xanh, bền vững.

20231122_6Tfvd8Zk.jpg
Bàn học với chất liệu gỗ tự nhiên

Bàn học đa chức năng

Bàn học đa năng là sự lựa chọn thông minh cho những không gian hạn chế. Những mẫu bàn này có thể kết hợp với kệ hoặc tủ để tăng không gian chứa đồ hoặc chuyển đổi thành chiếc giường nhỏ vào ban đêm. Điều này giúp tối ưu hóa không gian và mang lại giải pháp thiết thực cho sinh viên sống trong những căn hộ nhỏ.

20231122_IgKXQKdF.jpg
Bàn học đa chức năng

Mẫu bàn học chân sắt mặt gỗ

Bàn học mặt gỗ chân sắt là một trong những mẫu bàn học gỗ công nghiệp được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và cá tính cho không gian học tập.

Mặt bàn gỗ đảm bảo độ bền và khả năng chịu áp lực cao, giúp bé sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập gọn gàng, ngăn nắp. Chân bàn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện chống rỉ sét, bong tróc theo thời gian.

20231122_I13e1NVp.jpg
Mẫu bàn học chân sắt mặt gỗ

Mẫu bàn học chống gù chống cận

Theo các chuyên gia về mắt cận thị học đường, tỷ lệ cận thị ở học sinh Việt Nam ngày càng gia tăng, nguyên nhân gây cận thị phổ biến nhất là do ngồi học không đúng tư thế. Ngoài ra, ánh sáng kém cũng là yếu tố dẫn đến cận thị ở trường học.

Mẫu bàn học chống gù chống cận được trang bị đầy đủ tính năng giúp điều chỉnh độ nghiêng và độ cao của mặt bàn, bên cạnh đó còn có chặn sách di động giúp phân chia khu vực đọc sách và các đồ dùng học tập

20231122_wMm87RAb.jpg
Mẫu bàn học chống gù chống cận
Trên đây là Top 8+ bàn học thông minh dành cho học sinhGia Dụng Nhanh tổng hợp được, hy vọng bài viết đã mang lại cho các bạn những thông tin hữu ích. Nếu cần tư vấn thêm các sản phẩm bàn ghế học sinh, hãy liên hệ đến Hotline 0912.241.237 để được nhân viên hỗ trợ chi tiết.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái