Bảo Lộc Trị Mụn Bằng Công Nghệ Cao Có Cần Thiết?

Những nguyên nhân gây ra mụn

Những chất có trong đồ trang điểm hàng ngày: những loại mỹ phẩm bạn sử dụng hàng ngày có chứa những thành phần không phù hợp với một làn da nhạy cảm dễ nổi mụn như chất tại màu nhân tạo (viết tắt là FD&C - chứa các thành phần gây kích ứng da, thường có trong son môi, phấn má), Lanolin (một hợp chất được lấy từ ba nhờn của cừu giúp duy trì và cân bằng độ ẩm cho da khô, vì vậy chúng không thích hợp với làn da dầu mụn), dầu khoáng, Petroleum (một loại dầu làm cho da bớt khô), Isopropyl Myristate (có tác dụng làm da bớt dầu hơn, tuy nhiên chúng cũng có thể gây bít lỗ chân lông và kích ứng da),..Bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ trong cọ trang điểm lâu ngày cũng là một nguyên nhân gây ra mụn.tri-mun-bang-cong-nghe-cao-su-dung-my-pham
.Do di truyền: nếu bố mẹ có làn da nhờn thì tỷ lệ con cái cũng di truyền làn da này là 80%, mụn do di truyền có thể đeo bám bạn lâu dài nếu bạn không biết cách điều trị mụn đúng cách.
Da quá khô: nhiều người có làn da dầu thường cố gắng làm cho da khô đi để hạn chế mụn, tuy nhiên làm cạn lượng dầu trên da khiến da dễ xảy ra kích ứng. Lúc này, da sẽ sinh ra cơ chế tự điều chỉnh nếu cảm thấy khô và cân bằng lượng dầu đã mất trên da.tri-mun-bang-cong-nghe-cao-da-kho
Chăn, gối, ga trải giường tích tụ nhiều vi khuẩn, bụi bẩn, khi tiếp xúc thường xuyên với da sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây mụn phát triển. Vì thế hãy thường xuyên vệ sinh sạch sẽ hàng tuần.tri-mun-bang-cong-nghe-cao-chan-ga-goi-dem
Những vật dụng hàng ngày: những đồ dùng thường ngày bạn hay tiếp xúc như điện thoại, máy tính, thậm chí là tay của chúng ta. Đó chính là những vật dụng mang nhiều vi khuẩn mà ta gián tiếp đưa vi khuẩn lên da mặt, gây kích ứng, nổi mụn nhanh chóng nhất.tri-mun-bang-cong-nghe-cao-su-dung-dien-thoai
Stress: tâm lý lo lắng thường dẫn đến mất ngủ, chán ăn, suy nghĩ nhiều gây ra mệt mỏi, mụn bắt đầu nổi nhiều hơn, từ đó xuất hiện nhiều nếp nhăn, mụn cám, mụn đầu đen. Thư giãn, giải tỏa căng thẳng chính là cách giúp cho da bạn được nghỉ ngơi, thả lỏng và tránh được rất nhiều vấn đè về da.
Rửa mặt nhiều lần: nhiều người khi bị mụn trứng cá thường nghĩ rằng rửa mặt nhiều da sẽ sạch hơn và mụn cũng nhanh hết hơn. Tuy nhiên, nếu bạn rửa mặt quá nhiều lần, da bạn sẽ bị khô và gây kích ứng. Tốt nhất nên làm sạch da vào hai lần vào buổi tối và buổi sáng là đủ.tri-mun-bang-cong-nghe-cao-_rua-mat-nhieu-lan
Không tẩy trang: đây chính là thói quen làm hại da nhất mà rất nhiều người đang gặp phải, tẩy trang không đúng cách sẽ không đủ làm sạch lớp trang điểm trên da gây bít tắc da, dẫn đến mụn.
Chế độ chăm sóc da không phù hợp: mỗi làn da đều có chế độ chăm sóc riêng, chăm sóc da là quá trình cần thiết và cần sự kiên trì. Quá lạm dụng mỹ phẩm cũng khiến da dễ mắc các bệnh về da hơn.
Phương pháp trị mụn không phù hợp: mỗi loại da, loại mụn khác nhau sẽ có phương pháp điều tị khác nhau. Sử dụng mỹ phẩm trị mụn bừa bãi sẽ khiến da bị tổn hại nhiều hơn và gây các bệnh về da khác.
Những loại mụn thông thường và cách trị

Loại mụn Đặc điểm Cách trị
Mụn đầu đen Có đầu đen, cứng, thường xuất hiện trên vùng cằm, cánh mũi và hai bên má. Nguyên nhân hình thành là do bụi bẩn, tế bào chết và dầu nhờn làm bít tắc lỗ chân lông tạo thành mụn, khi gặp không khí sẽ bị oxy hóa biến thành màu đen, nhân cứng, là dạng tổn thương sớm nhất của mụn. Để lâu có thể biến thành mụn viêm. Làm sạch da hằng gày bằng nước tẩy trang và sửa rửa mặt. Tránh tự nặn mụn bằng tay, nên lấy nhân mụn bằng dụng cụ chuyên dụng và đã được làm sạch.
Mụn ẩn Có kích thước nhỏ, nằm ở dưới da, mọc thành từng đám, có thể lan rộng qua vùng da khác. Ở dưới da lâu, khó phát hiện, càng ẩn dưới da lâu càng dễ xuất hiện sẹo rỗ. Mụn ẩn không thể điều trị bằng cách nặn thông thường vì dễ dẫn đến viêm. Sử dụng các phương pháp chuyên sâu kết hợp công nghệ cao để điều trị.
Mụn mủ Mụn mủ xuất hiện khi lỗ chân lông bít tắc hoặc mụn bị viêm, mụn mủ thường sưng, có màu trắng hoặc màu vàng bên trong, thường gây đau rát. Không nên nặn mụn kho cồi mụn chưa chín, sát khuẩn sạch tay và dụng cụ trước khi nặn. lau nhẹ bằng nước muối loãng sau khi nặn.
Mụn bọc, mụn viêm

Đường kính lớn hơn nhiều so với mụn mủ, da sưng đỏ và có nhiều mủ. Lớp tế bào dưới da bị viêm nhiễm khi lành vẫn gây nên sẹo. Thường xuất hiện ở trên môi, mép và cằm.

Loại mụn này cần thuốc kháng viêm để tránh vi khuẩn lan truyền. Không cần tự lấy mụn, cần điều trị ở cơ sở uy tín để có phác đồ điều trị rõ ràng.



Mụn đâu trắng
Thường có màu trắng, xung quanh hơi đỏ, chạm vào không có cảm giác đau. Xuất hiện do sự kết hợp của bã nhờn và tế bào chết.

Kiểm soát lượng dầu thừa bằng cách cung cấp độ ẩm cho da, tẩy da chết cho da và làm sạch sâu.
Mụn đinh râu Xuất hiện khi nặn quá nhiều gây viêm nhiễm hoặc tự phát, ở trên môi, mép, cằm, cảm giác sưng đau, châm chích. Không nên tự ý nặn để tránh mụn bị viêm. Đến các cơ sở điều trị để được xử lý đúng cách.
Mụn sẩn Xuất hiện khi mụn đầu đen hoặc mụn đầu trắng bị viêm tạo thành các nốt đỏ, thường không nhìn thấy được đầu mụn. Đây là loại mụn rất nhạy cảm, dễ dẫn đến viêm nếu xử lý không đúngcách. Không nên nặn hoặc ép mụn.


Xem thêm:

Trị sạch mụn tại Gia Lai Kon Tum đến 99% chỉ 8-12 tuần

Chăm sóc da tại Gia Lai - tại sao nên đến Thủy Tiên Spa?

Tại sao bạn phải duy trì chăm sóc da định kỳ?

Trị mụn bằng công nghệ cao có cần thiết?

tri-mun-cong-nghe-cao

Mụn là một loại bệnh lý về da thường gặp nhất ở cả nam lẫn nữ từ độ tuổi teen trở đi. Chính vì độ phổ biến nên chúng ta dường như không để tâm lắm đến khi da mụn ở tình trạng nặng như viêm, mủ và kéo dài mới chú ý điều trị. Những phương pháp trị mụn từ thiên nhiên, trị mụn bằng kem bôi, trị mụn bằng thuốc uống,... đều mang tính chất điều trị tức thời và cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Điều trị mụn bằng công nghệ cao là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và mang lại hiệu quả nhất. Nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được tầm quan trọng của việc sử dụng công nghệ cao trong điều trị mụn.

Trị mụn hiệu quả bằng I-Peel:

Là phương pháp thay da sinh học, cải thiện cấu trúc da từ bên trong, giúp giảm dầu, kháng viêm, điều trị hiệu quả tất cả các loại mụn ở các mức độ khác nhau. Ngoài ra, tinh chất IPeel còn giúp loại bỏ các sắc tố da tối màu (giảm thâm), da trở nên hồng hào và giảm nếp nhăn. Kết hợp với dược mỹ phẩm Image Skincare được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, điều trị mụn tận gốc, làm trắng sáng da và kháng viêm.

Công nghệ Oxy Jet

Công nghệđiều trị mụn Oxy Jet cung cấp oxy tinh khiết trực tiếp qua da ở nồng độ 99%. Một lượng lớn oxy tinh khiết được cung cấp giúp xóa nhăn, xóa thâm, mụn, trẻ hóa da, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
Công nghệ ánh sáng sinh học Blue Light

Phá hủy nang cồi nhân mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc,... nằm sâu dưới da, làm sạch lớp hạ bì và điều tiết bã nhờn. Bước sóng Blue Light còn có khả năng tái tạo tế bào, làm đầy vùng da sau điều trị giúp lấp đầy sẹo lõm, sẹo lồi.

Sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn hàng đầu hiện nay sẽ giúp giải quyết vấn đề về mụn một cách triệt để và an toàn nhất. Mang lại những tác dụng trong điều trị mụn mà những phương pháp trị mụn thông thường:

Hiệu quả trị mụn đến 99%
Mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn đầu đen,..đều được giải quyết dứt điểm.
Làm mờ các vết thâm sau mụn và không để lại sẹo.
Vùng da trở nên sáng mịn, không còn sần sùi, thô ráp.
Loại bỏ tận nhân cồi mụn, không lo tái phát.
Thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng dầu trên da.
Kích thích sản sinh collagen, elastin, các tế bào mới thay thế tế bào cũ.
Cung cấp oxy làm trẻ hóa da và bổ sung nước, các chất dinh dưỡng cần thiết giúp da khỏe mạnh, săn chắc.
Không tác dụng phụ, không làm tổn thương da và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái