Trực Tiếp Dortmund Vs Liverpool, 02H05 Ngày 08/4. Link Xem Tại 11Met.net

Chuyến đi tới Signal-Iduna Park đối với HLV Juergen Klopp là trở về “mái nhà xưa”, nhưng với Liverpool, đó lại là hành trình tới miền đất chết. Khát vọng vô địch, cộng thêm thực lực nhỉnh hơn sẽ biến Dortmund thành cơn ác mộng của Lữ đoàn Merseyside.

Đây là Europa League và sẽ có đôi chút lạ lẫm khi biết rằng, cả Dortmund và Liverpool đều đang nuôi khát vọng cháy bỏng vô địch giải đấu này. Với Dortmund, chức vô địch năm nay sẽ biến họ thành đội bóng thứ 6 trong lịch sử sưu tập trọn bộ C1/Champions League, UEFA Cup/Europa League và Cúp C2 (sau 5 ông lớn Ajax, Bayern, Juventus, Barca và Chelsea).

Còn với Liverpool, ngai vàng Europa League sẽ là bản lề để HLV Juergen Klopp mở ra kỷ nguyên mới bắt đầu từ mùa bóng tới. Klopp đã khá nhiều lần nói về tầm quan trọng của Europa League và rõ ràng nhất là bài phát biểu trước thềm trận gặp Tottenham cuối tuần qua: “Nhiều đội bóng Anh không coi trọng Europa League. Là lính mới ở giải đấu này, tôi phải làm quen với nhiều thứ mới, như lịch thi đấu, phong cách, nhưng điều đó không có nghĩa là Liverpool coi thường Europa League. Với tôi, chính trận đấu với Tottenham mới không phải là ưu tiên hàng đầu”.

Thật may mắn khi chúng ta không phải đặt dấu hỏi về tham vọng của 2 CLB tại sân chơi hạng 2 châu Âu này. Tuy nhiên, cho dù khát vọng ngang nhau, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside vẫn là đội bóng yếu thế hơn trong trận đấu này.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái