Bảo Lộc Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Bá Thiên

Trung tâm sát hạch lái xe Bá Thiên được Công ty TNHH Bá Thiên đầu tư xây dựng từ tháng 9/2010 trên diện tích 33.000m2 với kinh phí trên 22 tỷ đồng, mặt sân được trải nhựa và lắp đặt hệ thống cảm biến chấm điểm tự động đúng quy chuẩn, trang bị xe sát hạch Toyota INOVA đời mới có lắp thiết bị chấm điểm trên xe được Tổng Cục đường bộ Việt Nam kiểm tra cấp phép hoạt động, Trung tâm được xây dựng phù hợp với quy hoạch của Bộ Giao Thông Vận Tải, tháng 6/2011 Trung tâm chính thức đi vào hoạt động đến nay đã giải quyết cho trên 20.000 lượt học viên sát hạch lái xe ô tô các hạng B1, B2, C do Sở giao thông vận tải Lâm Đồng tổ chức. Là Trung tâm sát hạch lái xe đầu tiên của Tỉnh Lâm Đồng đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân trong Tỉnh Lâm Đồng không phải đi xa để dự sát hạch cấp giấy phép lái xe như trước đây .

4.jpg

1.jpg


Với tầm nhìn sứ mệnh hoạt động lâu dài, đồng thời với mong muốn giúp cho người dân trong tỉnh nói chung, tại Tp Bảo Lộc nói riêng được học và sát hạch lái xe ngay tại Tp Bảo Lộc, Công ty TNHH Bá Thiên đã cho ra đời Trung tâm đào tạo lái xe trên cơ sở hạ tầng sẵn có của Trung tâm sát hạch. Tháng 7/2012 Trung tâm đào tạo lái xe Bá Thiên được Ủy Ban nhân dân Tỉnh Lâm Đồng cấp phép thành lập và được Tổng cục đường bộ Việt Nam cấp phép đào tạo lái xe ô tô các hạng B1, B2, C. Với một hệ thống đào tạo và sát hạch khép kín, đội ngũ giáo viên đúng chuẩn, kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình, thân thiện, chúng tôi tin tưởng rằng lượng học viên của Trung tâm sau khi ra trường có đủ kiến thức, kỹ năng để điều khiển xe an toàn và am hiểu Luật giao thông.

3.jpg


Để tạo điều kiện cho người dân có điều kiện tìm hiểu thông tin về Trung tâm cũng như việc đăng ký học lái xe được thuận tiện. Trung tâm mở hộp thư điện tử và số điện thoại nóng để học viên có thể đăng ký học lái xe một cách thuận tiện. Khi học viên liên hệ qua địa chỉ email hoặc số điện thoại đường dây nóng, Trung tâm sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn và giải đáp các khúc mắc kịp thời.

- Email đăng ký học lái xe : [email protected]
- Số điện thoại hỗ trợ : 0943 76 00 76.


Học viên khi đăng ký học qua hộp thư điện tử hoặc qua số điện thoại đường dây nóng sẽ được hưởng một số chính sách ưu đãi đặc biệt.

Trung tâm hiện có văn phòng ghi danh tại khu vực Madaguoi, học viên khu vực Đạ Huoai cũng sẽ có nhiều ưu đãi bất ngờ.

2.jpg

Khai trương văn phòng ghi danh tại khu vực Madaguoi

Đặc biệt : Học viên học lái xe tại Trung tâm Bá Thiên còn được nhiều quyền lợi bất ngờ :

-Miễn học phí cho Bộ đội xuất ngũ có thẻ học nghề.

-Hỗ trợ học phí cho người hưởng bảo hiểm thất nghiệp.

-Được giảm lệ phí giờ tập xe cảm ứng theo quy định của Trung tâm.

-Được miễn học phí mô tô hạng A1.

-Được giảm học phí học mô tô phân khối lớn hạng A2.

-Được tập xe ngay trên sân thi, với đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt tình.
  • Học viên có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng của Trung tâm để được tư vấn cụ thể : 74- Huỳnh Thúc Kháng- P2- Tp Bảo Lộc. www.trungtambathien.com
  • Vp Madaguoi : 22 – Hùng Vương- TT Madaguoi- H. Đạ Huoai.
 
Last edited:
Bằng A2 học phí và các khoản phụ phí là bao nhiêu vậy ạ.
Chào bạn Ngsontbvn, học phí hạng A2 là 1.235.000 có phiếu giảm giá chỉ còn 600.000 học phí và 225.000 lệ phí thi, đầu tháng 9 bên trung tâm có 1 khóa thi bạn nhé, hồ sơ gồm: 3 hình 3x4, 2 hình 4x6, 1 CMND photo, 1 giấy khám sức khỏe, nếu có GPLX hạng B2 thì photo lại cho mình nhé.
Bạn lên trung tâm 74 Huỳnh Thúc Kháng, p2 lấy hồ sơ rồi mình tư vấn thêm cho nhé.
Chào bạn.
 
cho hỏi có đào tạo A1 hông ạ? lệ phí và hồ sơ hết bao nhiêu ạ? giờ làm việc của trung tâm như thế nào ạ?
 
Last edited:
chị ơi cho e hỏi học phí bằng b2 là bao nhiêu tiền vậy? nếu biết lái xe rồi có được giảm k chị? cảm ơn
 
Cho em hỏi tháng 8 này có khóa học bằng B2 không ạ . Học phí và thu học phí như thế nào vậy ạ . Xin cho biết học trong bao lâu ạ . EM cảm ơn
 
Xuong sai gon ma thi cho nhanh.o day vua dat vua lau nua .bang c trong goi o day nho k lam la 12t.bang b2 la 10t.thi xong nang c chac het tam 18t.con b2 thi khiem ton nhat cung 14 nhe
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái