Bảo Lộc Tư Vấn Chạy Quảng Cáo Facebok

Chào mọi người,

Trước khi đi vào vấn đề chính thì cho mình xin phép giới thiệu 1 chút về bản thân về việc chạy quảng cáo FB.

Bản thân mình đã nghiên cứu và có kinh nghiệm chạy quảng cáo được hơn 2 năm.

Lúc trước bản thân mình cũng có tìm nhóm nhưng ở Bảo Lộc thì cũng chỉ có ít người biết hoặc là có quan tâm tới việc chạy quảng cáo FB còn lại thì chả ai biết mặc dù online FB hằng ngày.

Tới hiện tại việc chạy quảng cáo FB khó khăn hơn xưa rất nhiều. Với lượng reach (tiếp cận) bỏ ra ngay càng cao. Ngày xưa bỏ khoảng 1 triệu có thể tiếp cận được với 50k người nhưng bây giờ thì việc đó rất khó.
Nếu có ai hiện đang chạy thì sẽ hiểu vấn đề mình nói.
Nắm bắt được tâm lý mong muốn chạy quảng cáo FB của nhiều người kinh doanh.
Hiện tại thì ở Bảo Lộc mình thấy rất ít, chỉ là cá nhân giúp đỡ lẫn nhau hoặc làm dịch vụ . Mấy vấn đề này thì mình có thấy nhưng cũng chả quan tâm tới.
Còn trên mạng thì đầy rẫy ra. Việc cung cấp khóa học giúp bán 100 đơn hàng 1 ngày, thành thạo chạy quảng cáo trong vòng 5 ngày, ... hoặc rất rất nhiều khóa học khác nữa thì ai cũng có thể bán. Nhưng kết quả cho bỏ tiền ra mua khóa học online mang lại thì mỗi người lại có 1 cảm nhận khác.
Bản thân mình hay học những khóa học online nên mình cũng chia sẻ cho mọi người.

Và hiện tại ở Bảo Lộc thì chưa có 1 ai có thể cung cấp 1 dịch vụ về chạy quảng cáo FB như bên mình.

Đây là những kinh nghiệm bản thân mà mình đã trải qua và đã áp dụng khá ổn để chạy quảng cáo với ngân sách rất thấp.
Có thể nói đây cũng là việc mà mình muốn làm.
Đơn giản là chia sẻ kinh nghiệm của mình về những gì liên quan đến FB 1 cách thật lòng.

Mình không dám chắc chắn nhưng có thể khẳng định là : Việc biết và áp dụng những công cụ để tối ưu việc quảng cáo FB cũng như là chi phí chạy quảng cáo thì ở Bảo Lộc này chả có ai cung cấp cho bạn cả.

Vì vậy mình xin giới thiệu dịch vụ mà mình cung cấp là GIÚP BẠN BIẾT CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK 1 CÁCH DỄ DÀNG, TỐI ƯU QUẢNG CÁO GIÚP CÓ KẾT QUẢ TỐT HƠN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ.

- Mình sẽ không liên quan gì đến tài khoản hay ngân sách chạy của ai cả. Việc bạn muốn chạy ngân sách bao nhiêu là tùy bạn. Do bạn quản lí thẻ visa chứ mình k liên quan.
VD: Bạn muốn chạy 1 ngày 100k, 1 tháng 3 triệu thì bạn chỉ việc nạp 3 triệu vào thẻ visa của Bạn và chạy. Mình sẽ ko lấy bất cứ 1 đồng nào từ việc chạy quảng cáo của bạn. Nói trước là mình sẽ k liên quan đến vấn đề ngân sách hằng ngày.

Công khai và minh bạch, mình thật sự không muốn liên quan đến chuyện tiền bạc cho lắm. Việc liên quan tới tiền bạc sẽ dễ dẫn đến nhiều việc phiền toái.

Vậy việc của mình là gì ?

- Giúp bạn tìm ra 1 tệp khách hàng ( có thể theo nhiều người kêu là target) cực kì chất lượng. Giúp bạn có thể target sâu tới đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

- Hỗ trợ về việc chạy quảng cáo giúp bạn có thể tự chạy quảng cáo và điều chỉnh ngân sách hợp lí cho chiến dịch quảng cáo của mình.

- Giúp tối ưu nội dung bài viết, điều chỉnh ngân sách chạy hợp lí.

- Cung cấp kiến thức miễn phí về những khóa học và kiến thức mà mình biết và mới cập nhật.

- ... còn rất nhiều điều bạn có thể thấy khi chúng ta gặp nhau.

Và cuối cùng là lợi ích :

- Tiết kiệm chi phí cho công việc kinh doanh của chính bạn.

- Có cái nhìn khác về việc tận dụng quảng cáo FB cũng như việc kinh doanh trong thời đại 4.0

- Đơn giản hóa việc chạy quảng cáo. Không có những lí thuyết khiến bạn nhức đầu . Mình sẽ hỗ trợ Teamview, bạn chỉ ngồi ở nhà và làm thôi.

* Những ai có thể áp dụng :
- Nếu bạn là 1 chủ cơ sở kinh doanh ở địa phương và cụ thể là Bảo Lộc. Bạn muốn nhiều người biết đến cửa hàng, shop, spa, salon, dịch vụ acb... xyz các kiểu đều có thể được nhé.
- Những người bán hàng online mà không có kiến thức về chạy quảng cáo FB, cũng chưa có kinh nghiệm về việc nên tìm hiểu khóa học nào và ở đâu? Việc đi Sài gòn để học sẽ tốn kém chi phí cho bạn rất nhiều và việc được đào tạo chuyên sâu sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức của chính bạn.

P/S: Thật sự thì mình mong muốn có thể tạo ra 1 cộng đồng ở Bảo Lộc có những người cùng sở thích đam mê kinh doanh và muốn tận dụng những lợi thế của thời đại Internet.
Nên dù không có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì ai cũng có thể liên hệ với mình CF để chia sẻ kinh nghiệm.

Mọi chi tiết xin liên hệ: https://www.facebook.com/nhoc.crazy1609
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái