Bảo Lộc Tuyển Nhân Viên Lễ Tân, Nhà Hàng, Quản Lý

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi banlaibatchuoc, 11 Tháng 02 2018.

  1. banlaibatchuoc

    banlaibatchuoc New Member

    Tên cá nhân / Doanh nghiệp:
    Nhà Hàng Khách Sạn Memories
    Địa chỉ:
    193 Trần Phú Lộc Sơn Bảo Lộc Lâm Đồng
    Số điện thoại liên hệ:
    0968923131
    Nhà hàng - Khách sạn Memories cần tuyển

    1. Vị trí: Lễ tân khách sạn

    Thời gian làm việc: theo ca 8h, chỉ làm ban ngày.

    Hưởng chế độ đầy đủ.

    Mức lương: 4-5 triệu.
    Công việc:

    1. Bán phòng trực tiếp cho khách.

    2. Làm thủ tục nhận trả phòng.

    3. Tạo sự thân thiện, thiện tạo với khách hàng.

    4. Xử lý tình huống phát sinh tại khu vực lễ tân.

    5. Công việc khác phát sinh tại quầy lễ tân.

    6. Báo cáo doanh thu.

    7. Viết hóa đơn VAT cho khách hàng

    Yêu cầu:

    1. Ngoại hình ưu nhìn, thiện cảm.

    2. Tốt nghiệp: THPT trở lên.


    Ưu tiên:

    Kinh nghiệm làm việc: bán hàng đa cấp, nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên xử lý khiếu nại, nhân viên trực điện thoại...

    2. Vị trí: Nhân Viên Nhà Hàng
    Thời gian làm việc: 7h – 17h.

    Mức Lương: 4-5 triệu.

    Công việc:

    1. Phục vụ khách ăn uống.

    2. Dọn dẹp vệ sinh.

    3. Chuẩn bị công cụ, dụng cụ nhà hàng.

    4. Công việc khác khi được giao.

    Yêu cầu:

    1. Tuổi: 17 trở lên.

    Ưu tiên:

    - Nam

    - Biết chỉnh âm thanh.


    3. Vị Trí: Quản lý tiền sảnh:

    Thời gian làm việc: chủ động.

    Hưởng chế độ đầy đủ.

    Mức lương: Thỏa thuận.


    DUTIES AND RESPONSIBILITIES:

    1. Register guests and assigns rooms. Accommodates special requests whenever possible.

    2. Assists in preregistration and blocking of rooms for reservations.

    3. Thoroughly understand and adheres to proper credit, and cash handling policies and procedures.

    4. Understands room status and room status update.

    5. Knows room locations, types of rooms available, and room rates. l Uses suggestive selling techniques to sell rooms and to promote other services of the hotel.

    6. Coordinates room status updates with the housekeeping department by notification housekeeping of all check outs, late checkouts, early check-ins, special requests, and day use rooms.

    7. Knows how to use front office equipment.

    8. Process guest check-outs.

    9. Performing cashier related functions like posting charges to guest accounts, raising paid out's, currency Exchange.

    10.Uses proper telephone etiquette.

    11.Uses proper mail, package, and message handling procedures.Courier Mail Register

    12.Reads and initials the pass-on log daily. Is aware of daily activities and meetings taking place in the hotel.

    13.Attends department meetings.

    14.Reports any unusual occurrences or requests to the manager or assistant manager.

    15.Resolving situations arising at reception.

    16.Knows all safety and emergency procedures, Is aware of accident prevention policies.

    17.Maintains the cleanliness and neatness of the front desk area.

    18.Understand that business demands sometimes make it necessary to move employees from their accustomed shift to other shifts.


    Công việc:

    1. Đăng ký khách và xếp phòng cho khách. Xử lý yêu cầu đặc biệt của khách hàng khi có thể.

    2. Nhận đặt phòng trước và khóa các phòng đã đặt.

    3. Tuân thủ các chính sách về giá của công ty.

    4. Nắm rõ tình trạng phòng và cập nhật trạng thái phòng. Nắm rõ vị trí phòng, loại phòng có sẵn, và giá phòng.

    5. Có kiến thức bán hàng và marketing.

    6. Phối hợp với bộ phân Buồng phòng để cập nhật tình trạng phòng, thông báo cho bộ phận Buồng phòng về các trường hợp đặc biệt như: check-out muộn, check-in sớm, yêu cầu đặc biệt khác và các phòng sử dụng theo giờ.

    7. Biết sử dụng các máy móc văn phòng.

    8. Thực hiện các thủ tục trả phòng của khách.

    9. Tuân thủ chinh sách, thủ tục thanh toán tiền bằng thẻ, ngoại tệ.

    10.Biết sử dụng điện thoại nội bộ, bộ đàm liên lạc.

    11.Nắm rõ các thủ tục xử lý thư, gói hàng và chi trả dịch vụ.

    12.Giao ca hằng ngày, nắm rõ các hoạt động sẽ diễn ra hàng ngày, Tiến hành họp bộ phận để triển khai công việc.

    13.Tham dự các cuộc họp nội bộ.

    14.Báo cáo bất kỳ sự cố hoặc yêu cầu bất thường nào cho cấp trên.

    15.Xử lý các tinh huống phát sinh tại lễ tân.

    16.Biết được các quy trình an toàn trong các trường hợp khẩn cấp, có hiểu biết về chính sách phòng chống tai nạn.

    17.Duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng của khu vực lễ tân.

    18.Đào tạo, tuyển nhân viên khi có nhu cầu.

    Yêu cầu:

    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

    - Có kinh nghiệm làm việc 2 năm ở vị trí tương đương.

    - Giao tiếp được bằng tiếng Anh.


    Tất cả hồ sơ gồm:

    1. Sơ yếu lý lịch.

    2. Hộ khẩu.

    3. Chứng minh nhân dân.

    4. Bằng cấp, chứng nhận khác nếu có.

    5. Tất cả hồ sơ chỉ cần photocopy, không cần công chứng.

    Nhận hồ sơ tại:

    193 Trần Phú, Lộc Sơn, Tp. Bảo Lộc, Lâm Đồng. Mr. Thắng – 0968923131
    Thời gian: 8h – 18h hàng ngày.

    Email: giangducthang2003@gmail.com
     
    Bài viết mới
    Tuyển Giáo Viên Mầm Non Gấp bởi Oanhntv, 20 Tháng 02 2018 lúc 16:01
    Cần Tuyển Nhân Viên bởi lương Tuấn, 20 Tháng 02 2018 lúc 15:59
    Quan tâm nhiều
  2. Phuogoanh

    Phuogoanh New Member

    Có nhận hồ sơ qua mail không ad?
     
  3. banlaibatchuoc

    banlaibatchuoc New Member

    địa chỉ email ở dưới nha bạn
     
  4. ma quỷ

    ma quỷ New Member

    Còn tuyển lễ tân không ạ