Toàn Quốc Ưu, Nhược Điểm Của Các Loại Gỗ Công Nghiệp Malaysia

Các dòng gỗ công nghiệp hiện nay được áp dụng nhiều trong lĩnh vực nội thất. Ngoài các mẫu sản phẩm cung ứng nội địa, những mẫu gỗ công nghiệp nước ngoài nhập khẩu vào nước ta tương đối nhiều, như: gỗ công nghiệp Malaysia, gỗ công nghiệp Đức, Châu Âu, Trung Quốc,… Trong đó, những dòng gỗ công nghiệp nhập cảng chính hãng từ Malaysia đang chiếm được đa dạng sự thiện cảm của người dùng. Bởi, những điểm cộng vượt trội về chất lượng cũng như thẩm mỹ và giá thành.

Hãy cùng Nội thất Việt Á Đông tìm hiểu ưu, nhược điểm của những dòng gỗ công nghiệp Malaysia để hiểu được lý do tại sao gỗ công nghiệp sở hữu xuất xứ từ nhà nước này lại được lựa sắm phổ biến đến vậy.



Gỗ công nghiệp nhập cảng Malaysia
Gỗ công nghiệp Malaysia là các mẫu ván ép công nghiệp và bề mặt gỗ công nghiệp được sản xuất tại những nhà máy gỗ công nghiệp uy tín bậc nhất tại Malaysia. Các mẫu gỗ công nghiệp Malaysia mang căn nguyên từ các dòng gỗ khi không ngắn ngày, đặc thù của khu vực nhiệt đới cực kỳ thích hợp với khí hậu, môi trường Việt Nam. Việc đưa các chiếc ván công nghiệp này làm cho nguyên liệu sản xuất nội thất tiên tiến ngày một rộng rãi ở Việt Nam, đặc trưng là làm ván lót sàn chất lượng cao.

Cấu tạo của gỗ công nghiệp Malaysia:

Lớp màng ở dưới cộng dùng để chống ẩm và ổn định gỗ.
Lớp ván gỗ công nghiệp được khiến từ vật liệu gỗ ngẫu nhiên ngắn ngày ghiền nhỏ, trộn với keo và các chất phụ gia rồi cán dưới áp suất lớn.
Lớp gỗ bề mặt gỗ công nghiệp/ Lớp film trang hoàng để thiết kế và tạo vân gỗ tự dưng cho sản phẩm, sở hữu lại sự sắp gũi, thân thiện cho ko gian nội thất.
Lớp bảo vệ bề mặt trong suốt mang độ cứng cao, chịu lực tốt, chống trầy xước bề mặt cho sản phẩm.
Ưu, nhược điểm của những cái gỗ công nghiệp Malaysia
Ưu điểm của gỗ Malaysia
Hệ thống sản phẩm đa dạng: Gỗ Malaysia sở hữu hầu hết những cái gỗ ép công nghiệp phổ biến biến hiện nay: gỗ MDF, gỗ HDF, MFC.

Cường độ chịu mài mòn đạt chuẩn (Abrasion resistance – AC): Gỗ Malaysia có cường độ chịu mài mòn AC3 hay AC4 (thông số AC càng cao thì khả năng chịu mài mòn càng tốt). AC3 là những loại gỗ thường sử dụng để thi công nội thất nhà phố, nội thất chung cư, nhà hàng, khách sạn,…. Loại AC 4 thường sử dụng tại những công trình cao cấp, phổ biến người di chuyển như: khách sạn, nhà hàng, trọng tâm thương mại,…

Khả năng chống trầy xước cao: Phần lớn các cái gỗ Malay với hệ vân sần, với khả năng chịu xước cao hơn các cái gỗ vân bóng.



Khả năng kháng vi khuẩn và nấm mốc: Bề mặt gỗ công nghiệp Malaysia được cấu tạo bởi lớp thành phần vô cơ có khả năng chống nấm mốc, vô cùng ưng ý cho các khu vực thường xuyên xúc tiếp có nước, mang độ ẩm cao như: Tủ bếp gỗ hiện đại, sàn gỗ nhà bếp, sàn gỗ nhà vệ sinh, vách ngăn nhà vệ sinh. Gỗ Malaysia còn sở hữu khả năng kiểm soát nấm mốc cực tốt.

Khả năng chịu tia cực tím ánh tốt: Với lớp màng bảo vệ màu cao cấp, gỗ công nghiệp malaysia với khả năng chống ảnh hưởng của tia cực tóm do mặt trời, bảo đảm bền màu, ko bị bay màu.

Khả năng chịu nhiệt cao: Nhiệt độ cao: nến, diêm và tàn thuốc lá mà chúng ta vô tình gây cần khi dùng.

Thân thiện với môi trường: Gỗ công nghiệp Malaysia đạt tiêu chuẩn E1 châu Âu sở hữu lượng khí thải Formadihyde cực thấp. Gỗ còn được Singapore cấp chứng chỉ xanh chứng nhận độ thân thiện – an toàn cho sức khỏe. Gỗ Malaysia là nguyên liệu sở hữu khả năng tái chế 100%.

Bên cạnh đó, rộng rãi dòng gỗ công nghiệp khi khiến đặc ko phải keo, đặc biệt là ván sàn. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia dễ dàng tháo dỡ gỡ và lắp đặt mang hệ thống R-Click. Như vậy, sản phẩm có thể giảm thiểu mùi và chất thải của keo.

Xem thêm: https://homemy.vn/sango/san-go-malaysia/

Nhược điểm của gỗ công nghiệp Malaysia
So mang những sản phẩm gỗ công nghiệp của Trung Quốc, Đức, Châu Âu, bề mặt gỗ Malaysia chủ yếu là mặt sần, sản phẩm ko thể với tính thẩm mỹ cao như các cái sản phẩm khác. Trong khi đó, rất rộng rãi cái sản phẩm buộc phải độ bóng mịn.

Một điểm tránh nữa của gỗ công nghiệp Malaysia chính là chi phí sản phẩm khá cao hơn so sở hữu những chiếc sản phẩm nội địa hay của Trung Quốc.
Tìm hiểu thêm: https://homemy.vn/sango/


Trên đây là những ưu, nhược điểm của gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia giúp cho bạn mang dòng nhìn rõ hơn về các chiếc sản phẩm với căn nguyên từ nhà nước này. Đây sẽ là những căn cứ hữu ích để bạn lựa chọn vật liệu ưa thích cho công trình của mình. Để biết thêm thông báo yếu tố về từng loại gỗ công nghiệp Malaysia những bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Đến mang Nội thất Việt Á Đông bạn sẽ được tư vấn bề ngoài phối cảnh, lựa chọn chất liệu thi công nội thất, cung ứng và thi công, lắp đặt ngay tại nhà. Với hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, am tường về xu thế nội thất và phong thủy. Chúng tôi sẽ với đến cho công trình của bạn các sản phẩm, không gian nội thất tuyệt vời nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái