Đà Lạt Vách Kính Cách Âm

Ô nhiễm tiếng ồn đang là vấn đề nan giải, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc hàng ngày cũng như sức khỏe. VÁCH KÍNH CÁCH ÂM là giải pháp hiệu quả cách âm lên tới 80% tiếng ồn truyền vào. Vách kính có thể lắp đặt tại văn phòng , hoặc phòng ngủ,..

1.jpg

VÁCH KÍNH CÁCH ÂM bản chất là một vách kính bình thường nhưng khác ở điểm là vật liệu cấu thành :
  • KÍNH : kính hộp với các khoảng rỗng bằng miếng đệm hoặc khí trơ cách âm rất tốt, một lượng âm thanh truyền vào sẽ phản xạ ngược lại ra ngoài, 1 phần hấp thu vào trong khoảng rỗng và sau đó tự phân tán bên trong.
  • NHÔM: nếu làm vách kính không khung thì không cần có nhôm, còn vách kính có khung thì nên dùng nhôm xingfa cao cấp. Thanh profile nhôm mỏng với 2 đường gân gia cường kiên cố chịu lực va đập tốt, nhôm có khoảng rỗng như kính giúp cách âm hiệu quả.
  • Cửa sử dụng cho vách kính có thể là cửa bản lề sàn, cửa mở, cửa lùa,.. theo nhu cầu của khách hàng.


HOÀNG NAM WINDOW là đơn vị thi công lâu năm, lành nghề trong lĩnh vực nhôm kính, đội ngũ nhân viên, chuyên
viên kỹ thuật đào tạo chuyên sâu, chúng tôi sẽ lắng nghe ý kiến của quý khách và cùng với kiến trúc sư thiết kế ra những mẫu mang tính cá nhân nhất.

HOÀNG NAM WINDOW chuyên
Thiết Kế - Thi Công – Lắp Đặt các hạng mục nhôm kính : SÀN kính, MÁI kính, VÁCH kính văN phòng và vách tắm kính, LAN CAN kính hành lang và cầu thang, KÍNH THỦY TRANG TRÍ, KÍNH MÀU ốp bếp,


Hotline (028)62770008 hoặc 0963.247.163
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái