Toàn Quốc Vận Chuyển Hàng Nguyên Chuyến Từ Nghệ An Vào Sài Gòn Đi Trong Ngày

Vận chuyển hàng nguyên chuyến từ Nghệ An vào Sài Gòn dành cho các Doanh nghiệp cần vận chuyển đơn hàng lớn, cần vận chuyển nhanh trong ngày, Ưu điểm vận chuyển nguyên chuyến là hành đi nhanh chóng, chuyển thẳng đến kho khách hàng mà không phải sang xe tăng bo. Hàng hóa vì thế mà cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Cước vận chuyển nguyên chuyến từ Nghệ An vào Sài Gòn
Tuyến vận chuyển gửi hàng từ Nghệ An vào Sài Gòn là tuyến vận chuyển trọng điểm tại Phượng Hoàng. Với hàng đi nguyên chuyến hàng hóa sẽ được nhận hàng và giao hàng tận nơi miễn phí. Chúng tôi sẽ gửi hợp đồng vận chuyển cam kết rõ ràng về thời gian vận chuyển. Cũng như các điều khoản, chính sách bảo vệ an toàn hàng hóa cho khách hàng.
796801


Giá cước vận chuyển hàng nguyên chuyến tại Phượng Hoàng luôn đảm bảo giá thấp hơn thị trường. Bên cạnh đó chúng tôi còn có một số chính sách hỗ trợ cho khách hàng như:
  • Bốc xếp, nâng hạ hàng hóa miễn phí tại kho bãi
  • Hỗ trợ lưu kho trong 7 ngày
  • Hỗ trợ nhận hàng tận nơi miễn phí với đơn hàng trên 3 tấn hoặc trên 12m3
  • Cung cấp bảo hiểm hàng hóa miễn phí cho đơn hàng giá trị lớn.
Lợi ích vận chuyển hàng tại Phượng Hoàng
  • Phượng Hoàng luôn đảm bảo vận chuyển hàng đúng tiến độ. Thời gian vận chuyển theo sự thỏa thuận giữa hai bên.
  • Phần mềm Tracking Online theo dõi đơn hàng ngay tại nhà: Khi vận chuyển gửi hàng từ Nghệ An vào Sài Gòn, nhân viên sẽ cung cấp cho khách mã vận đơn. Khách hàng có thể kiểm tra tiến độ vận chuyển ngay tại nhà.
  • Hỗ trợ khách hàng giấy tờ, thủ tục vận chuyển cần thiết. Tùy vào từng loại hàng hóa nhân viên sẽ hướng dẫn bạn các loại chứng từ cần thiết để không bị cơ quan tịch thu…

Khi có nhu cầu gửi hàng từ Nghệ An vào Sài Gòn, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

HOTLINE 24/24: 0909 71 3959 – 0938 85 39 59
Địa chỉ kho bãi:
Kho bãi Sài Gòn: 325/11A Quốc Lộ 1A, An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM.
Kho Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, Đà Nẵng
Kho Hà Nội: Số 1 Phố Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: [email protected]
Website: https://phuonghoangtrans.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái