Đà Lạt Vé Máy Bay Hà Nội Đà Lạt Tìm Lộ Trình Vui Chơi

Đến Đà Lạt, chắc hẳn chúng ta sẽ ghé qua thác Datanla, Thiền viện Trúc Lâm và sau cùng là chuyến thung lũng tình yêu sẽ hết ngày đầu tiên đến Đà Lạt.

Tận dụng hết lợi ích của chuyến du lịch Đà Lạt, mua vé máy bay Hà Nội Đà Lạt tại Alotrip ngoài thung lũng tình yêu, thác Datanla, vườn dâu tươi ngon, Thiện viện Trúc Lâm, bạn không thể không đến thung lũng vàng, núi LangBiang và nhà thờ Domain de Marie.

Vé máy bay Hà Nội Đà Lạt tìm lộ trình vui chơi không còn khó khăn nữa tại AloTrip.vn.
Buổi sáng,
Bạn đến thăm làng hoa Vạn Thành. Làng hoa Vạn Thành có rất nhiều loài hoa khác nhau, sự đa dạng này làm nên một ngôi làng màu sắc, tươi tắn và hạnh phúc. Có thể kể tên vài loài hoa được người dân chăm sóc là: Hoa hồng, hoa salem, hoa đồng tiền, hoa cẩm chướng…
homestay-360.jpeg

Xem thêm: Jetstar Pacific khai thác chặng Hà Nội - Đà Lạt, Phú Quốc

Tiếp đó, bạn đến thung lũng Vàng. Thung lũng Vàng chứa đựng khung cảnh an nhiên của những tiểu cảnh, những cây bonsai, rừng thông, Suối Vàng và thác nước nổi tiếng, Long- Lân- Quy- Phượng.

Sau đó, bạn đi chuyển đến núi LangBiang. Núi LangBiang là ngọn núi huyền thoại của Đà Lạt, bạn có thể rảo bước trên ngọn núi, ngắm cảnh đẹp của thiên nhiên bao quanh nơi này.

Buổi trưa,
Bạn về khách sạn nghỉ ngơi, đầu giờ chiều chuẩn bị đồ đạc và sẵn sàng ra sân bay trở về Hà Nội

Lời kết
Trên đây là lộ trình thăm núi LangBiang, làng hoa Vạn Thành nổi tiếng ở Đà Lạt. Mọi thắc mắc và những lời bình luận bạn thắc mắc về chuyến bay hoặc vé máy bay Hà Nội Đà Lạt, bạn đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi đến hotline tư vấn miễn phí: 0243-868-8800.

Xem thêm: https://www.alotrip.vn/ve-may-bay-gia-re.
 

Ảnh đính kèm

  • homestay-360.jpeg
    homestay-360.jpeg
    82.1 KB · Đọc: 74
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái