• Lâu rùi ko liên lạc với em được vậy
    • Like
    Reactions: Mai Alone
    Mai Alone
    Mai Alone
    umh a e van on? :)
    CrazyB
    CrazyB
    Anh mất sdt em rồi, có gì nt cho anh nha anh đổi số mới rồi 0975528655
    ơ bữa nay ze bl chưa?...dạo này jk ngoài dg thấy lớp mình jk sì gòn ze ai cũng xynh...
    Cuộc Sống quá ngắn ngủi... Nên... Hãy hôn thật chậm... Cười thật tươi... Yêu thật chân thành... Và tha thứ thật nhanh nhé! HPNY ALL :X
    Mình không mong gì cũng không thích gì, chỉ cần những người bạn chân thành. Hạnh phúc hay là nỗi đau, đi đến tận cùng cũng chỉ là nước mắt!
    hehe chỉ là giang hồ nó đồn thui mak.hehe còn lâu mới lấy ck đợi 26t mới lấy
    trên internet thì mình làm wen nói chuyện thì được ko nên tin tất cả , giá trị 1 người nào đó nằm ở trái tim và tấm chân thành khi đối diện với họ. hình ảnh 1 người nào đó chỉ là vẻ bề ngoài không đáng tin cạy . hihi . rất vui được làm quen với bạn . “Ấm áp” không phải là khi bạn nói "ấm quá" mà là khi có 1 người khẽ hỏi bạn"có lạnh ko?" . “Ấm áp” không phải là khi bạn ngồi bên đống lửa, mà là khi bạn ở bên người mình yêu.
    Cô đơn-cảm giác không thể gọi thành tên.Một mình trên đường...Dòng người vẫn đi,vẫn ồn ào...Một mình ta lặng lẽ...Thế là cô đơn!!!

    Một mình với biển...Thả bộ...Trên mình khoác chiếc áo gió...Mũ chùm kín đầu.mưa phả nhẹ vào mặt...Buốt...Lạnh...Muốn có một vòng tay ai đó ôm mình...Kéo mình vào lòng...Biết mình cô đơn...

    Cô đơn là một mình lang thang trong mưa...Một mình khóc,mong mưa xóa hết nước mắt để mai mình vững vàng hơn...
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái