• anh Nam dạo này sao rồi! lâu lắm rồi em mới online lại nè! dạo này em bận kinh khủng lun! anh vẫn ổn chứ?
    hehheh...minh o nguyen van nghi sdt 0902762100, khi nao nhan dc sdt nt wa sdt cho minh nak
    em mới có cà_vẹt xe mừng quá anh NAM ơi! hehe lần này em có xe riêng của mình rồi! hohoho không phải đi chung xe anh trai nữa! vui quá! tuần sau em về Phan Thiết rồi! hehe nhớ ba má quá! nhớ cả bầy chó con mới đẻ nữa, hjhj! anh vào "hình ảnh vui nhộn" đó, em post nhìu hình của chúng lắm! xinh cực kỳ!...gặp anh sau! take care
    anh NAM iu dấu của lòng BX_SHINDO oi! dạo này anh tung tăng với nick Bx_shindo à??? cho em hỏi cái nhé? nick ấy của pé_xu thuở trước hay của bé nào khác dạ ta? lâu òi ko vào xem hồ sơ của anh, đọc vài chữ nhìn thấy bức xúc cho anh và bức xúc cho em ghê ta! >>>>>>>>.<<<<<<<<
    mọi chuyện đã wa h` trog em chỉ còn nhựng kỉ niệm 2 đứa bên nhau hui... tại sao lại dza... h` em mới hju? Và đã hjrt hởn trách anh vì sao trog log anh vẫn cỏn chị hạnh... Sau tất cả mọi chuyện, Ph. nói em ngốc yêu anh điên cuồng trong khi anh hok hề yêu em... .. . dza.. bay h` anh có hanh phúc hok anh... Sau tất cả những j` anh có thể mắng chửi em.. anh có bao h` nhớ đến em hok... hok lẽ tình anh 3 7 21 ngày dza sao?? h` em đã có c/s #. Anh cũng dza.. Đáng lẽ em sẽ hông làm thế này chỉ tại... hè rùi... bỗng dưng lòng nhớ anh ... thật nhìu... có j` anh hưởng đến anh và bạn gạ'' mới cua anh cho pek'' sr. '' em chỉ la njem đau, chỉ là dĩ vãng, chỉ là 1 kạ'' ko nên có ko nên xuất hiên trog c/s của anh maz thui''. thui Pp anh! Chũ anh mùa hè dzui dze! Trong (¯`´¯) nhiều ngăn này vẫn mãi có 1 khoảng trống chỉ dành riêng cho anh... bay h` và mãi về sau vẫn thế''.. anh hỉu hôk? Em y Anh!!!
    Nửa năm rồi đó anh! Ngày đó khi mới wen em trách anh ví sao anh ko quên tình cũ... cứ jan hờn vu vơ mãi... h` em mới bjk''... mới hiểu... em ko bjk'' nói j` cho anh hỉu nữa! Nhưg thảt lòng em vẫn còn rất nhớ anh... mỗi khi nhớ đến anh... cảm jac'' xót xa fa lẫn bao hối hận muộn màng... tiếc nuối... nhưg ngày mình bên nhau.. Vì sao em lại vẫn mãi như thế khi anh đã quên rồi.. mối tình đầu... (ko wen dc). Trc'' em ko tjn điều đó.. nhưg h` thjr` em tjn... em tjn... em tjn thật rui`.. hjz... 1 kj niệm đẹp hay ko đẹp vậy anh. Đây có lẽ là lần thứ 3 em dzo click = cái njck này ... ~^^~ ja'' ngày xưa em bjk trân trọng những j` mình đang có thì đâu để như bây h` .. tình đã bay xa.. anh cũng dza... còn minh em... anh có bjk... là em vẫn chở anh hok??? Dù cố wen.. cố gắng wen... cố hok nhớ.. nhưg đành potay .. em vẫn dza... vân yêu anh như ngày mới wen... Anh bjk hem?? (muộn màng rùi nhưng ...~^^~.. trai tim ko nge theo lời em nói''!!! f~ làm sao đây???)
    Way...con điếm này...Mấy bữa nay bố mày không online nên mày thix nói jì thì nói hả?Thix làm mod hay thix làm chó hả?...đừng để tao phải chửi bậy òi táng chết con mẹ mày!Ok men?
    lên paltalk chẳng gặp anh! anh dạo này nhậu nhìu lắm hả? sao lên mạng trễ vậy? em còn bệnh ko thức khuya lắm!
    sory! luc đó đang lên mạng mà không mang theo máy, về nhà mới biết! cám ơn nha!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái