Có Những Yêu Cầu Nào Sacombank Tuyển Dụng

phẩm chất quan trọng của vị trí hỗ trợ tín dụng là gì, đâu là yếu tố tiên quyết
Ngân hàng Sacombank thường đăng tải thông tin tuyển dụng nhân sự ở đâu?

1508380039_giphy.gif



Bạn mong muốn được vào làm việc tại Sacombank nhưng lại không biết phải tìm thông tin tuyển dụng của ngân hàng này ở đâu, quy trình tuyển dụng của họ như thế nào,…để có sự chuẩn bị tốt nhất?


Trên thực tế, cũng như nhiều ngân hàng lớn khác, mỗi khi Sacombank tuyển dụng, họ chọn lựa kênh đăng tải thông tin rất kỹ lưỡng bởi chỉ khi đăng tin tuyển dụng ở những kênh uy tín, chuyên nghiệp, họ mới có thể nhanh chóng “chiêu mộ” được những nhân viên ưng ý trong thời gian sớm nhất.


1. Ngân hàng Sacombank thường đăng tải thông tin tuyển dụng ở đâu?

Có thể bạn không biết nhưng để có thể đưa thông tin tuyển dụng nhân sự của ngân hàng mình đến với nhiều ứng viên hơn, Sacombank bắt buộc phải bỏ ra một khoản chi phí cho việc làm này. Dù là trên báo giấy, truyền hình, internet, trang rao vặt hay tại các trung tâm môi giới,…thì Sacombank đều mất chi phí đăng tuyển. Do vậy mà họ sẽ lựa chọn ra một kênh đăng tải thông tin tuyển dụng uy tín nhất, chất lượng nhất để rút ngắn quá trình tìm kiếm nhân sự của họ.


Một trong những kênh được Sacombank tin tưởng, chọn lựa để đăng tải thông tin tuyển dụng hiện nay chính là website tuyển dụng VietnamWorks.


Tính đến thời điểm này, VietnamWorks chính là kênh đăng tải và cung cấp thông tin việc làm lớn, uy nhất nước ta. Thông tin việc làm trên VietnamWorks hướng đến những lao động có trình độ cao. Mỗi ngày website này có hàng triệu lượt truy cập của người dùng để tìm kiếm việc làm. Do vậy mà Sacombank cũng chọn đăng tin tuyển dụng trên VietnamWorks để nhanh chóng thu hút được nhiều ứng viên ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng của họ.


2. Quy trình tuyển dụng của Sacombank

Sau khi đã tìm kiếm cho mình được một vị trí công việc phù hợp trên VietnamWorks, các ứng viên sẽ tiến hành tham gia ứng tuyển.


Theo đó, để ứng tuyển thành công vào Sacombank, các bạn phải vượt qua 3 vòng sau:


+ Vòng sơ tuyển: các ứng viên nộp hồ sơ dự tuyển cho Sacombank. Đội tuyển dụng sẽ tiến hành lọc hồ sơ và thông báo kết quả sau từ 7 – 10 ngày nộp hồ sơ.


+ Vòng thi tuyển: nếu vượt qua vòng loại hồ sơ. Các bạn sẽ nhận được thông báo bước vào vòng thi tuyển. Tùy theo vị trí công việc mà bạn sẽ phải trải qua những bài test về IQ, EQ, kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ,…


+ Vòng phỏng vấn: sau khoảng 2 tuần, bạn sẽ nhận được kết quả của vòng thi tuyển. Nếu đạt, bạn sẽ tiến đến vòng phỏng vấn. Cũng tương tự các ngân hàng khác, trong vòng này nhà tuyển dụng sẽ hỏi bạn từ 5 – 7 câu bao gồm câu hỏi về thông tin cá nhân, hiểu biết về ngân hàng, câu hỏi kiểm tra năng lực cho vị trí ứng tuyển,…



Nhìn chung, các bạn cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ khâu tạo lập hồ sơ đến chuẩn bị phỏng vấn và tham gia phỏng vấn. Chỉ có như thế, bạn mới có thể ghi điểm và được đội tuyển dụng chọn lựa làm thành viên tiếp theo của đại gia đình Sacombank.


Chi tiết vui lòng truy cập đường link: https://www.vietnamworks.com/company/SACOMBANK


Chúc các bạn thành công!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái