Toàn Quốc Thuê Xe Limousine Đi Campuchia

Bên cạnh các địa điểm tuyệt vời để du lịch trong khu vực như malaysia, thái lan, singapore. Thì du lịch campuchia cũng là lựa chọn được nhiều người việt ưa thích, không chỉ bởi cảnh quan nơi đây mà còn bởi chi phí cho 1 chuyến đi campuchia là khá rẻ.

Nhà xe limousine đi campuchia hiện đang được xem là trào lưu hot hiện nay. Limousine hiện đang là một xu thế trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch hạng sang. Không chỉ bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp mà còn bởi những tiện ích thông minh được trang bị trên xe mà không có bất cứ dòng xe du lịch nào có thể đáp ứng được hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến đi êm ái và đáng nhớ nhất.

Nhà xe đi Limousine Thái Dương tự hào là đơn vị nhiều năm đi đầu trong lĩnh vực vận tải hành khách khu vực phía nam, đặc biệt là các chuyến đi campuchia với tiêu chí tiêu chí an toàn – thoải mái – tiết kiệm – hết lòng vì khách hàng thân yêu. Đến với dịch vụ cho thuê xe limousine của Limousine Thái Dương bạn sẽ được trải nghiệm một đẳng cấp di chuyển hoàn toàn mới.


Nhà xe Limousine đi Campuchia ?
Để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, hiện nay Limousine Thái Dương đang đưa vào vận hành dòng xe với nhiều sự lựa chọn về số lượng ghế gồm 9 – 10 – 17 chỗ. Vì vậy để tiết kiệm và có một chuyến đi thoải mái nhất hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình loại xe phù hợp nhé.

Samco Limousine 17 chỗ là sự kết tinh của vẻ đẹp hiện đai, tinh tế và đẳng cấp nhất so với những dòng xe tương tự. Kiệt tác” #SAMCO LIMOUSINE kế thừa tính tiết kiệm, bền bỉ của dòng xe trước đó đồng thời cải tiến nội thất từ 29 chỗ xuống 17 chỗ, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp khác biệt .Là sự kết hợp hoàn hảo nhất của các thương hiệu ô tô hàng đầu, công nghệ hàng đầu và tiện nghi hàng đầu. Nội thất ốp gỗ cao cấp, ghế da rộng rãi và êm ái, Tủ lạnh, màn hình TV LCD 32” đời mới nhất, wifi tốc độ cao, điều hòa Nhật Bản Denso mát lạnh 15500 Kcal/h, hệ thống giải trí Karaoke, đèn đọc sách cá nhân và cổng sạc cho các thiết bị di động ngay tại mỗi chân ghế.

Với đoàn khách từ 4- 8 người thì Limousine 9 và 10 chỗ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Limousine Thái Dươngchủ yếu sử dụng dòng xe 9 chỗ độ lại từ 16 chỗ ford transit. Ford Transit limousine sẽ khiến bạn phát mê với không gian thoáng đãng, sang trọng, bộ đèn lấp lánh trên nền ghế mát-xa quyến rũ . Với dàn máy lạnh, màn hình LCD, máy nghe nhạc , wifi cực mạnh giúp cho hành khách quên mất cảm giác nóng mùa hè cũng như sự chờ đợi trên suốt cả chặng đường.

Lưu ý khi thuê xe Limousine đi Campuchia:
Tùy vào dòng xe mà khách hàng đặt Limousine Thái Dương sẽ định giá, hơn nữa khách hàng cần cung cấp thêm thông tin về điểm đi và điểm đến, thời lượng ngày cho chuyến đi, thông tin càng chi tiết thì Limousine Thái Dương sẽ càng tính giá tốt nhất cho bạn

Về đặt cọc, các vị khách yêu có thể đến văn phòng công ty hoặc chuyển khoản qua các chi nhánh ngân hàng thuận tiện nhất cho khách, số tiền cọc ít nhất là 500.000VND cho hợp đồng ít ngày. Nếu chuyến đi dài ngày và số tiền lớn hơn bạn nên chuyển số tiền cọc trị giá 1/3 số tiền tổng phải trả sau đó thanh toán số còn lại với tài xế trong chuyến đi. Trường hợp số tiền chi trả thuê xe quá lớn mà bạn đang chỉ có ít tiền cọc, thì bạn vẫn có thể cọc để giữ xe, và thanh toán 1/2 số tiền còn lại vào trước ngày bắt đầu chuyến đi, số còn lại thanh toán cho tài xế khi kết thúc.

Nhà xe limousine đi campuchia chúng tôi phân bổ đồng đều tại các cung đường chính ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận để phù hợp đón những đoàn khách xa gần một cách chu đáo nhất.

  • Đối với khách quốc tịch Việt Nam: Cần có hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng, trẻ em đi cùng phải có hộ chiếu riêng hoặc chung hộ chiếu người đi cùng.
  • Đối với khách người Nước Ngoài: Yêu cầu hộ chiếu, visa vẫn còn hiệu lực.
Khi xe vừa xuất bến, nhân viên trên xe sẽ thu hộ chiếu và khai hộ tờ khai cho hành khách. Xe đến các cửa khẩu Mộc Bài, Bavet, hành khách sẽ được nghỉ ngơi khoảng 30 phút để ăn uống hoặc thư giãn trong lúc chờ nhà xe làm thủ tục nhập cảnh, hải quan rồi tiếp tục lên đường.

Hãy kết nối ngay với chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chăm sóc kỹ càng nhất. Sẽ đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích, giúp bạn lựa chọn loại xe phù hợp nhất, cung cấp cho bạn những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng tại đất nước campuchia xinh đẹp. Bên cạnh những chiếc chuyên cơ mặt đất sang trọng và đẳng cấp, bạn sẽ được đồng hành cùng những bác tài vui tính, giàu kinh nghiệm, thông thuộc địa bàn campuchia, giỏi ngoại ngữ, cực lịch sự và chuyên nghiệp. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến đi campuchia tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

Mọi chi tiết về cho thuê xe cao cấp hoặc cần tư vấn đặt xe Gọi Hotline: 1900 9227 hoặc Trụ sở chính: 268 Cộng Hòa , Phường 13, Tân Bình , TP-HCM

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp cho thuê mercedes s500, cho thuê xe du lịch cao cấp, cho thuê xe hoa cưới limousine, thuê xe limousine ở sài gòn…

Các hãng xe đi campuchia du lịch tự túc giá vé từ 200.000 – 220.000 vnđ dưới đây là cái hãng xe nếu quý khách cần : Sapaco , kumho , sorya , Thái Dương , danh danh , phương heng , vica thai , long Phuong ,

Thời gian xuất bến: 6h00, 8h00, 9h00, 10h00, 11h30, 14h00,15h-16h & 23h30
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái