Lắp Đặt Máy Lạnh Tại Hcm

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi đang sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đạo đức làm việc tốt, hỗ trợ nhiệt tình: 0978501064 - 0906987535
Máy lạnh rất hữu ích cho mọi gia đình vào những thời điểm nắng nóng, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là làm sao để tìm được một trung tâm điện lạnh uy tín, chuyên nghiệp để lắp đặt máy lạnh.

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại HCM chuyên nghiệp – Điện lạnh Tấn Phong sẽ giúp đưa nguồn hơi lạnh tự nhiên, trong sạch đến với mọi nha với chi phí phải chăng nhất.

Lắp đặt máy lạnh không phức tạp nhưng phải cần đến một người thợ chuyên nghiệp, có kinh nghiệp, am hiểu về kiến trúc nhà ở và kỹ thuật lắp đặt, sửa chữa máy lạnh mới có thể khiến khách hàng hài lòng nhất.
Quy trình lắp đặt máy lạnh tại tphcm giá rẻ
Nhằm đảm bảo nhu cầu lắp đặt máy lạnh tại tphcm. Chúng tôi đưa ra một quy trình lắp đặt máy lạnh nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường:

§ Tiến hành tiếp nhận thông tin từ khách hàng

§ Chuyên viên sẽ tư vấn, báo giá dịch vụ

§ Phân công kỹ sư điện lạnh gần khu vực khách hàng đến tận nhà hỗ trợ lắp đặt máy lạnh trong thời gian sớm nhất

§ Gợi ý vị trí lắp đặt và chọn vật tư

§ Kiểm tra vận hành thiết bị sau khi lắp đặt

§ Viết phiếu bảo hành sau khi bàn giao máy lạnh cho khách hàng

» Chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng để đảm bảo rằng máy lạnh hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

» Một quy trình lắp đặt máy lạnh tốt sẽ giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu quả. Lắp máy lạnh áp dụng đối với hộ gia đình, văn phòng công ty, xí nghiệp. Bao gồm các loại máy lạnh gia đình, máy lạnh công nghiệp.

» Ngoài ra chúng tôi còn nhận cung cấp máy lạnh cũ giá rẻ, đảm bảo chất lượng hoạt động như mới với chi phí phải chăng bao gồm lắp đặt máy lạnh tại nhà.
Thợ điện lạnh chuyên nghiệp
Đây là điều kiện tiên quyết để khách hàng an tâm hơn khi thuê trung tâm điện lạnh Tấn Phong làm việc. Với đội ngũ kỹ sư là những người tốt nghiệp chính quy tại các trường đại học công nghiệp chuyên nghành điện lạnh, có kinh nghiệm chuyên môn cao, từ 5 trở lên.

Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng từ chất lượng dịch vụ cho đến tính cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình và chuyên nghiệp trong từng khâu thực hiện lắp đặt máy lạnh cũng như vệ sinh máy lạnh, sửa máy giặt tại HCM.

Trong đó, nếu không may bạn thuê phải đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh có thợ không chuyên, không đảm bảo chất lượng lắp đặt thì hiệu quả làm lạnh có khi không cao, vị trí lắp đặt không phù hợp, lắp đặt các đường ống không đẹp, dễ bị hở mối hàn, môi nối.

Vì vậy, việc lựa chọn Tấn Phong là một quyết định đúng đắn, sẽ làm hài lòng khách hàng dù khó tính nhất khi cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại HCM.

Chúng tôi thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt đối với những khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ và khách hàng thân thiết, đi cùng chúng tôi trong chặng đường suốt 10 năm qua.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái